Jungkook nhanh chóng rời khỏi ghế, túm bừa lấy cái áo thun ở gần đó rồi trồng vào người, cầm theo chìa khóa nhà rồi chạy như bay đến cửa. Khóa trái và xem xét lại kỹ càng rồi chạy tới cầu thang.
Căn hộ của Jimin là căn hộ đơn, khác với hai người họ là căn hộ đôi, nằm ở dãy dưới cùng của khu trọ này. Nó vốn không tồi tàn nhưng cũng chẳng phải là tốt, dù sao thì giá cả cũng không quá cao và vừa túi tiền với bọn sinh viên như họ, hoặc có thể nói là sẽ còn dư kha khá vào mỗi cuối tháng sau khi đã đóng tiền cho lão chủ trọ.
Jungkook và Taehyung ở chung một căn hộ vì hai người họ lên Seoul trước Jimin một năm trong khi anh ấy vẫn còn học ở Busan. Lúc Jimin đến thì khu trọ chỉ còn mỗi căn phòng đơn ở tầng trệt, vị trí không đẹp cho lắm và nó cũng không mấy an toàn khi dạo gần đây cứ liên tục xảy ra mấy vụ trộm đồ vặt (giả dụ như chiếc xe đạp mới mua của Yugyeom vào tháng trước, hay đôi dép bị để quên trước cửa nhà của Taehyung...).
Chủ khu trọ thì cứ nấn ná chẳng chịu nâng cao an ninh vì lão ta biết ngoài khu trọ này thì chả ai lấy cái giá thấp như lão.
Jungkook thở mạnh một tiếng khi gõ nhẹ cửa căn hộ của Jimin. Mắt đảo liên tục, láo liên nhìn xung quanh.
"Jungkook?" Tiếng Jimin khẽ vang lên.
"Vâng, em đây." Cậu đáp. Cơ thể vẫn cảnh giác cao độ. Sẵn sàng bem vỡ đầu tên nào ở gần đây.
Jimin nhẹ mở cửa, hé mắt ra nhìn cậu. Jungkook cảm nhận được anh ấy đã thở ra một hơi nhẹ nhõm khi trông thấy cậu.
"Xin lỗi vì làm phiền em vào giờ này..." Anh khẽ nói, lách người sang một bên để Jungkook bước vào.
"Thật ra thì em thường chơi game và thức rất trễ nên cũng chẳng phiền gì mấy đâu." Jungkook vừa cởi giày vừa nói. "Anh vẫn ổn chứ? Có chuyện gì xảy ra không?"
"Không, anh ổn. Hắn ta chỉ bước vào và nhìn thấy anh đang nằm ở sofa lướt điện thoại thì bảo rằng hắn đang kiểm tra ổ khóa." Jimin co rúm vai lại. "Anh mới thắc mắc ai lại đi kiểm tra ổ khóa vào giờ này, và hắn ta bảo được chủ trọ giao việc làm nên cứ làm theo thôi..."
Jimin thở dài, khóa cái ổ khóa vô dụng lại rồi bước vào phòng khách bé tí hin của mình cùng Jungkook.
"Sau đó hắn ta bỏ đi, và anh gửi tin nhắn cho Taehyung vì anh biết giờ này cậu ấy vẫn còn thức để chỉnh sửa ảnh chụp. Nhưng lại không biết rằng cậu ấy đang ở chỗ Jin hyung."
"Và anh ấy nhờ em." Jungkook khẽ nghiêng đầu sang một bên, cậu ngồi xuống cạnh anh và cố ý rút ngắn khoảng cách giữa cả hai một chút. "Dù sao thì ở tầng trên vẫn có an ninh tốt hơn tầng trệt. Vả lại ổ khóa của tụi em cũng đặc biệt lắm. Anh đừng lo."
"Cám ơn em rất nhiều vì đã xuống đây cạnh anh..." Jimin khẽ nói.
Jungkook không đáp lại mà chỉ nhìn xung quanh một lúc rồi thấy bên vai của mình bỗng nhiên nặng đi một phần, cậu khẽ khàng quay lại và suýt nín thở khi thấy chỏm tóc của Jimin đang ở ngay dưới mũi mình.
"Okay... có lẽ anh ấy đã mệt lắm..." Cậu tự nhủ và cứ giữ tư thế đó cho Jimin một lúc, đến khi hơi thở của anh đều đặn hơn...
BẠN ĐANG ĐỌC
|kookmin| nhà có trộm ✔️
FanfictionNhà Jimin bị trộm nên nhờ Jungkook xuống ở cùng một đêm... |hoàn| TUYỆT ĐỐI KHÔNG RE-UP TRUYỆN. 12/09/2020 - 15/10/2020 edit 06/12/2020 #kookmin