"Trán anh bị sao thế? Anh va vào đâu à?" Jungkook quăng điện thoại sang một bên, đôi mắt to tròn tập trung vào phần da hồng hồng của người lớn hơn.
"Ừ thì... anh va vào cửa phòng vệ sinh." Jimin nói dối. Trong bụng không ngừng réo gọi tên thủ phạm chết tiệt.
Đm cậu Tae.
"Anh va mạnh vậy sao?" Jungkook cau mày, rất tự nhiên đưa tay lên xoa xoa vào vùng trán vẫn còn đau rát của Jimin. Khiến anh đang cắt thịt cũng phải khựng lại vì bất ngờ và ngại ngùng nữa, tất nhiên rồi.
Jungkook nhận ra hành động của mình liền rụt tay về, lén lén lút lút nhìn khuôn mặt đang đỏ ửng lên của vị hyung đáng yêu, dù cho anh ấy đang bày ra cái dáng vẻ anh đây chẳng hề bị ảnh hưởng bởi em đâu nhưng Jungkook vẫn biết rõ anh ấy đang bối rối vì hành động bộc phát của cậu.
Trông ảnh đáng yêu khủng khiếp.
Jungkook cười cười khi Jimin truyền phần mì trộn bánh gạo cay cùng vài miếng thịt ba chỉ qua cho mình.
"Phần mì xịn xò nhất cuộc đời em." Jungkook vui vẻ reo lên.
Jimin khúc khích cười đồng ý. Đối với đám sinh viên như họ thì mì ăn liền được cho thêm thịt và phô mai vào là biến hóa thành phần ăn xịn xò nhất hệ mặt trời luôn.
Tối đó họ cùng nhau xem phim, vì sáng mai anh không có tiết nên Jimin cứ thong thả thư giãn. Và cũng đang cố tỏ ra thật tự nhiên cạnh crush khá lâu năm của mình nữa. Anh bối rối một lúc vì cả hai người đang ngồi sát rạt nhau, chân khẽ động đậy rồi lại giữ im tư thế vì không muốn Jungkook nhận ra anh đang ngại ngùng vì Chúa ơi, Jimin có thể ngửi được mùi sữa tắm của Jungkook từ cái khoảng cách này đấy. Ai mà không hồi hộp cho được.
Im lặng một chút thì Jimin quyết định lên tiếng để giải vây cho khủng hoảng của mình.
"Anh mong là tên trộm vặt ở khu vực này mau bị bắt đi, để anh còn an tâm mà ngủ." Jimin thở dài, nhét vào miệng một miếng bánh quy, chóp chép nhai. Hỡi Park Jimin, hãy quên đi cái mùi hương này...
Jungkook chỉ ừ hử đáp lại.
Jimin nghĩ cậu mệt nên không muốn làm phiền. Cố gắng tập trung xem bộ phim truyền hình tẻ nhạt. Bánh quy bỗng trở nên khó ăn dù đây là thứ ăn vặt anh yêu thích. Jimin quyết định vứt hộp bánh sang một bên, lười biếng rút mình sâu hơn vào ghế sofa.
"Trông em ấy có vẻ chán." Anh tự nói với mình.
"Anh không khỏe sao?" Jungkook nhận ra và quay sang hỏi.
"Ừm, không hẳn. Anh chỉ chán bộ phim này thôi." Jimin nói.
"Thế mình đổi sang Netflix đi? Em có biết vài bộ phim khá là hay."
"Ồ, cũng được." Jimin khẽ cười. Ừm, Jungkook sẽ không chán khi ở cạnh anh đâu nhỉ?
Chắc là vậy, Jimin tự nhủ khi Jungkook vòng tay ra sau gáy anh và cả hai rất tự nhiên mà quấn quýt trên sofa, cùng xem một bộ phim do Jungkook giới thiệu đến tận khuya...
BẠN ĐANG ĐỌC
|kookmin| nhà có trộm ✔️
FanficNhà Jimin bị trộm nên nhờ Jungkook xuống ở cùng một đêm... |hoàn| TUYỆT ĐỐI KHÔNG RE-UP TRUYỆN. 12/09/2020 - 15/10/2020 edit 06/12/2020 #kookmin