chapter 2;

124 12 4
                                    

Napilingon kming lahat sa sumipa ng pinto at may nakita akong apat na lalaki ang dere deretso lang pumasok.

Napatingin pa sa'kin ang isa na na nakasagutan ko inirapan naman ako nito.

Tsk! Bakla nang iirap

Dkona pinansin yun at nakinig sa poging teacher namin na nasa harap namin ngayon.

D'na na talaga 'ako mag aabsent hehe

Natapos ang pag didiscuss ni sir nathan ng saktong nag bell na at hudyat na break time na. Break nyo na AHAHAHA charot.

" kisha sabay kana samin' " salita ni luna at niyaya ako sakanila na sumabay tumango nalang ako.

Agad na kming pumunta sa cafeteria para mag order ng pagkain.

" kisha kmi na oorder hanap ka nalang na mauupuan naten. " salita ni luna tumango nalang ako at nag hanap ng may nakita ako kya agad akong lumpit duon upang maupo kasi baka maunahan pa mahirap na.

Agad den naman nabili sila luna at andrea
" yan kung ano samin yun din sayo " sabe nito at iniabot saken.

Kumakain lang kmi dito ng bigla nag si tili ang malalanding studyante.

kyahhh andyannn na sila "

" o mgg wahhhh shawnnn be minee "

" kurttt ackkkk aken ka nalang. "

" omg dwyneeeee Woahhh i love you "

" Shawnn anakan mona ako "

Dahil sa huling sumigaw na ibuga ko kinakain ko kila luna at d mabigilang d mapatawa.

Nagulat nalang ako ng biglang may sumipa sa upuan ko kya natumba 'ako

" ano nakakatawa ha! " galit na salita nino ba toh napatingin ako sa id nya Shawn kiefer Lee

Wews kaapangalan school tsk .

"Bat ka tumatawa " salita muli nito.

"Nakakatawa ka eh " pag amin ko

" ano nakakatawa saken " galit na sabe nito.

"Bro diba sya yung sumagot at sumuntok sayo kanina? " salita nung lalaki tinignan ko id at may nakalagay na dwyne.

" oo nga pla ikw yun " sabi nito at palapit ng palapit sakin.

" papahirapan kita sa school nato pero kung ayaw mo naman ngayon den umalis kna sa harapan ko at school ko nato.

"Correction anong school mo? Sa parents mo hindi sayo " pambabara ko nagulat ako ng itulak ako nito

"Aray ko naman " daing ko pero nginisian lang nito

" alam mo ikaw ampangit mo buset " tayo ko at nag pag pav ng sarili habang nag sasalita.

"Bakla " salita ko nagulatako hilahin ako nito sa kwelyo at marahas na itinulak. Nauntog pa ako

Tangina d'ko papatalo. Inis na inis na ako kya lumapit ako sa knya at sinapak syana kinadugo ng labi nya.

" tangina ka pla eh kay bago bago mo. Ang yabang mo" salita ng isa

" dika bagay dito pwe! Squatter umalis kna lang dito ang pangit mo!. "Tawa na salita nung isa nakatayo nako ng muli ako tinulak tulak ni shawn ng humarang bigla sila luna.

" aray " daing ni luna ng matumba sya dahil kay shawn na nanunulak.

" sorry! Bat ba kasi paharang harang ka " pigil na galit nu shawn.

"Bat kasi nanunulak ka " tayo ni luna at nag pag pag sa sarili.

Bigla naman ako hinila nila luna at andrea
Pero sumigaw si shawn bakulaw.

" HOII NERD D PA TAYO TAPOS SINASABE KO SAYO KAKAWAWAIN KITANG GAGO KA " galit na sigaw nito

Lohh galit na galit ka bhiee.

Tsk. Hays kala ko pag nag nerd ka d ka aawayin mali pla ako.

Tsk. Antayin nyo yung tamang panahon maikilala nyo den ako wait lang kayo.

Bawal pa ngayon eh.

Pero grabe yung shawn ansakit manulak

Na gising nalang ako sa wisyo nag makita kong nasa room na pla kmi sila luna nakaupo na at kumakain ng nova bigla nila hinagis ang isa saken kaya agad ko itong sinalo.

Hayss panubagong kaaway namamn kaylangan ko lang mag timpi grrr nakakagigil kasi lag d nilabanan.

Pag nilabanan ko namn baka mah maka kilala saken lagot ako.

Hayss nag klase lang saglit at nag uwian na.

"Una na kmi bye kisha " paalam nila saakin nag nod lang ako at ngumiti

×××××
Short update;
Sorry sa typo's

' iniba kona ang flow pero ganun paden namn sa manyayare. Annoucement ko sa mga naka basa na nan '

So ayun enjoy reading;
Keep safe;
Don't forget to vote and like;
Thank you;

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 13, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Nerd is A  Gangster Queen Billionaire Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon