Epilogue ;

129 14 3
                                    

" Dad please payagan mona kasi 'ko please. " pag pupumulit ko kay daddy para payagan nya 'kong makauwi sa pinas at duon mag aral at tumira

"FINE! " salita nito na kinakinang ng 'king magagandang mata choss.

" basta siguraduhin mong walang makakakilala sayo mahirap na! Marami anv gusto pumatay at umagaw sa pwesto mo. " paalala nito tumango namn ako bago 'to niyakap ng mahigpit.

"Opo! Mag iingat naman po ako. Pero dad hirap no' pag may anak na cute 'di mo matiis. " salita ko at kinindatan si daddy.

After nun nag tungo na 'akong kwarto oara makapag impake na kahit 2:30 pm palang.

Pagkatapos ko mag impake kahit tanghali or hapon palang natulog na'ko bat ba excited ako eh pake nyo choss

××××

Maaga din naman ako nagising kaya nag tungo na 'kong cr upang maligo hindi para mag swimming duh muka bang mag swimming pool cr namin. Nasalabas yung swimming pool dre.

Aftet ko maligo syempre naligo na 'ako halangan namn naka hubo't hubad akong mag fla-flight sira ulo ka den eh.

.nag suot lang ako ng highwaist black at white t shirt at rubber shoes na white at pinaready kona den ang mga gamit ko pasakay sa kotse na papuntang airport.

Pagkadating namin sa airport dumeretso lang 'ako kasi alam naman nilang kming may ari nito.

Pag kasakay ko sa plane saktong may tumawag kaya sinagot ko 'to.

" hello " salita ko

[ HOII!! GAGA KA BAT 'DI MO SINABE NA UUWI KA PINAS? 'DI MO KAMI SINAMA. HUMANDA KA SAMIN PAG NAKADATING KAMI DYAN . ] - maingay na boses ni ang aking kaibigan na si amber

"Ayy sorry naman. " salita ko

[WALANG SORRY SORRY LAGOTKA SAMIN QUE--- ] - dkona pinatapos sasabehin nya ng i end ko may mga chismosong pasahero kasi ang nakatingin.

Naramdaman ko naman na papataas na ang plane kaya nag salpak ako ng earphone sa tenga at nag music.

Sana this time malayo muna ako khit ngayon lang sa kapahamakan

Sana wala munang gulo ang masabak ko ays
Dahil pag nag kataon na nahanap 'ako at na tagpuan nv mga sakim sa pwesto ko baka 'yon pa maging sanhi ng 'king

PAGKAWALA.

×××××
Uumpisahan kona ang aking storyang nagawa sa aking kathang isip

Lahat ng lugar or lahat ng manyayare ay gawa gawa lang ng aking makulit na brain

Paalala;
May mga bad words dyan

Purong tagalog ho 'to baka minsan lang may english

Alam n'yo naman sanaol magaling nag english

I'm not a good writer baka sakaling ma edit kopa 'tong mga typo's and grammar at pati naden spelling.

Alam nyo na basta ano maisip deretso sulat minsan saka mo nalang narerealize na mali napla grammar kasi sa feel na feel mo yungnasa utak ko baka mawala oag inihinto mo.

Sa mga nakabasa na n'to sa a thread 3 and 4 baka po may ma iba dahil nasa wattpad na hindi ko din maipapangakong perpek 'to tulad ng inaasahan nyo.

Lalo na't baguhan 'ako sa pagsusulat sa wattpad.

D ko den masasabe na maganda 'to pero maraming nag sasabeng maganda daw 'to base sa mga nakaba ng cuts story  n'to

Please wag nyo nalng po i judge kung pangit po para sa inyo free naman na wag n'yo nang basahin kasi hindi ko naman kayo pinipilit.

Sana magustuhan nyo ang nakayanan ko
Enjoy reading.

Don't forget to vote ang like thank you mwaps.

The Nerd is A  Gangster Queen Billionaire Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon