Choices
Pagkatapos ng celebration dito sa bahay ay punta agad kami sa Clyo Veronica Lights.Isa Ito sa pinaka malaking Bar at pinakasikat.
Sabi ni Felix libre daw kami ngayon dahil Birthday ni Kuya Jhul. Matalik kasi na kaibigan ni Kuya jhul si Cris na anak nga may ari nitong bar.
Sumabay ako kay Kuya Zight at kasama namin si Ellis, Dana at shine Malayo layo rin ang Bar galing sa bahay nila Kuya Jhul.
Sumunod naman ang Fortuner ni Max naka tint ang salamin nito pero alam kong sakay niya sila Shona, Lesley, Morlo at Kusher.
Nasira daw kasi ang auto ni Kusher kaya naki sakay nalang siya.
Nauna ang auto ni Kuya jhul sakay nito si ate Nanja , Ria at Shawn.
Hindi ko Alam Kong asan na sila Drake, sakay niya sila Felix at Dwaine.
Sila Ñino namay sakay ni Luke.
Nang nasa harap na kami sa Clyo Veronica ay bumaba agad kami at pumasok. Ang mga dim na light ay kusang sumasayaw , marami rami narin ang tao, hataw na hataw na silang sumayaw .
May naka kaming reserve na mesa,tatlo itong malalaki. Nang nakarating na kami sa among upuan nilagyan agad nga alak Ang aming mga mesa. Naka hilira sa mesa ang Whiskey, cocktails, Cognac at iba pa.
Ang mga lalake ay kumuha agad nga whiskey.
Ang mga babae na man ay cocktails.
Uminom ako ng isang dalawang shot ng whiskey at tapos uminom ng cocktails.
"Isa pa" Sabi ni Kuya Zight. Pangatlong shots niya na to.
"Wohoo!" Sigaw ni ate Nanja sa dancefloor.
Hinila ako ni Ria patungong dance floor, medyo lasing na siya at pareho kami.
Tawa Lang kami ng tawa. Naki sama kami sa mga tao nandon. Na kita ko si Ñino sa kabilang side mamula mula na ang kanyang pisngi pero ang gwapo niya parin.
Mawala sa paningin ko si Ñino ng hinila ako ni Ria kina Ellis.
Sumayaw kami nga sumayaw at bumalik Naman sa table.
Uminom ako ng isa pang shot ng whiskey. Nahagip ko ang titig ni Maximo nung nagtama ang aming mga mata , his face wears clinical gesture.
Nag iwas siya ng tingin. Tinignan ko si Kuya Zight he's now a Dead Drunk. Yumuko yuko na siya habang si Kuya Jhul Naman ay maayos pa. Si Kuya kasi ang pinaka matakaw pero minsan lang din umiinom.
Si Dwaine, Felix at Kusher namay may nakaakbay sa mga babae, dadalawa pa.
Bumalik ako sa dancefloor at sumayaw. Nawala na ang mga pinsan ko, siguro ay nandon lang sa tabi , nandito ako sa gitna halos hindi ko na kakilala ang lahat ng nakapaligid sakin .
Sumayaw ako nga sumayaw, napapikit pa ako dahil sa saya at may bilang humawak sa baywang ko.
Hinayaan kulang ang kamay niya kasi halos lahat ng ka sayaw ko ay ganito normal na lang ito para sa kin.
Hinawakan ko kamay niya at Bigla nalang may kuryenteng pumasok sa kina ibuturan ng pagkababae ko.
Matigas ang kanyang kamay at matataas na daliri.
He smell so good parang na amoy ko na ito minsan. Humarap na sana ako pero bigla idinikit niya ang kanyang katawan at nakapalupot na ang kamay niya sa tiyan ko.
His chest is like hot lava ramdam ko rin ang hininga niya sa aking tainga, uminit ang pisngi ko, gusto ko nangmatulog habang yakap niya. May gusto ako na hindi ko ma-explain. Bigla lang siyang nagsalita.
BINABASA MO ANG
Begging For Forgiveness (Requello's Series 1)
Teen FictionForgiveness is a not just only a simple word. Yes it is easy to say , but for me giving forgiveness is hard. Hindi ito madali kasi susugal ka rin dito. Isusugal mo ang iyong pag-asa, pag-asa na magbabago siya, pag-asa na magkakabalikan kayo, pag-asa...