Trên bàn ăn có ba người, hai lớn một nhỏ.
Nhạc Thanh Nguyên nói:" A Cửu, mấy ngày nữa thì khai giảng đại học vậy?"
Thẩm Cửu không nhìn Nhạc Thanh Nguyên, lạnh lùng trả lời:" Ngày 10 ".
'Ngắn gọn súc tích, không hổ là anh hai!' Thẩm Viên thầm nghĩ.
Ngày mười à? Ngày 12 mới khai giảng, còn hai ngày nữa. Nhạc Thanh Nguyên nghĩ.
Thấy hai người 'nhớn' im lặng không nói gì, Thẩm Viên hùng hổ nói:" Hôm nay em đi học đó! "
Thẩm Cửu nhếch miệng cười lạnh:"Học? Mấy nhóc mẫu giáo như ngươi thì học hành cái gì?" Tuy miệng nói không chút lưu tình nhưng trong mắt hắn lại hiện ra ôn nhu.
Thẩm Viên phồng hai má bánh bao tỏ vẻ tức giận:"Anh hai không biết đấy thôi, cô giáo khen em rất thông minh đấy!" Hai tay bé vỗ vỗ ngực, một bộ dáng ta rất IQ.
Thẩm Cửu:"..." Em trai ta từ khi nào lại động kinh thế này? Lạnh lùng kiêu ngạo anh dạy đâu hết rồi???!!
Nhạc Thanh Nguyên cười nhẹ:"Hôm nay là ngày đầu, A Viên có sợ không?"
Thẩm Viên lắc đầu:" Không sợ, chỉ là có mấy bạn kì lắm, vừa thấy em đã xông ra ôm ấp, chả hiểu gì cả..."
Vừa lúc đó, chuông điện thoại Nhạc Thanh Nguyên vang lên.
"Có chuyện gì? Được rồi, tôi tới đây..."
Nhạc Thanh Nguyên nhẹ nhàng nói:" Anh có việc đi trước, hai người cứ thong thả, A Cửu nếu chán thì ra ngoài chơi cho khuây khoả cũng được, không nên rúc trong nhà, có hại cho sức khoẻ".
Nói xong, Nhạc Thanh Nguyên đi ra ngoài lái xe đi.
Giờ chỉ còn hai anh em Cửu Viên ở nhà.
Thẩm Cửu cũng đứng lên, quay qua nói với Thẩm Viên.
"Nhanh lên, cũng sắp đến giờ học của ngươi rồi".
Thẩm Viên vội vàng nói:" Em xong ngay đây!!!"
Thẩm Cửu nhìn phục vụ đứng bên cạnh nói:" Làm phiền ngươi dọn dẹp rồi".
"Thẩm thiếu gia không cần khách sáo".
Một lúc sau, hai anh em 'tay trong tay' đi ra ngoài. Trên đường đi có nhiều người quay qua nhìn Thẩm Cửu, thì thầm to nhỏ.
"Nè nè, anh kia đẹp trai nhỉ? Nhìn giống minh tinh ghê á!"
"Đúng rồi đó, cả em trai bên cạnh nữa, đáng yêu ghê, muốn nựng quá!!!!!!!!!!!!!"
"Cô bớt bớt đi, nghe cứ như bà dì biến thái í!"
Người đó cả giận mắng:"Cô cũng khác gì tôi, bày đặt, hứ!"
"..."
Mà hai anh em đang được bình luận lại rất thanh thản.
Thẩm Viên thì do không nghe thấy gì, cộng với bị mấy thứ đồ xung quanh hấp dẫn ánh mắt, căn bản không thèm để ý.
Còn Thẩm Cửu, ừm.... Các người là ai? Có đáng để ta quan tâm không??
Có thể giải thích như vậy đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic - HTTC]
FanfictionTự dưng có ý tưởng và lên viết, lần đầu viết mong thông cảm nếu chưa hãy hoặc văn phong không ổn. Đặc biệt có thể truyện sẽ khá nhạt. Nội dung chưa xác định. Chúc mn vui vẻ(≧▽≦)