Ban đêm, gió biển lạnh lẽo thổi tốc rèm cửa lên.
Trong nhà một mảnh yên tĩnh, Tiêu Sắt Sắt tắt đèn đi, đứng ở một góc trong phòng đánh giá bốn bức tường đen sì trước mặt. Nó đen đến không nhìn thấy cái gì, cô mới lại giơ tay bật đèn.
Trong nháy bắt bỗng sáng bừng lên, Bạch Cố Kiềm đã đi từ sô pha đến trước mặt cô, Tiêu Sắt Sắt sợ tới mức ngẩn người: "Làm sao vậy? Không phải tôi bảo anh ngồi im trên sô pha đừng làm loạn sao."
Bạch Cố Kiềm không chớp mắt nhìn cô, lại nhìn công tắc đèn, tựa hồ như tò mò vì sao cô tắt đèn đi rồi lại bật lên.
"Tôi... đang kiểm tra đèn trong phòng có hư hay không." Tiêu Sắt Sắt tùy tiện tìm một cái cớ qua loa lấy lệ.
Cô nhớ rõ trước kia nhìn thấy các bước hướng dẫn tìm camera mini trên mạng, hình như là sau khi tắt đèn thì dùng camera sau của di động chiếu sáng, nếu phát hiện trong tầm mắt có chấm đỏ, như vậy chắc chắn là lỗ kim không thể nghi ngờ.
Tiêu Sắt Sắt không cần biết người nhà họ Bạch trang bị camera với mục đích gì. Nhưng việc này liên quan đến sự riêng tư của cô, kể cả không thể tháo ra được thì cũng phải biết rõ nó ở đâu.
Trong biệt thự chỉ có một cái di động, là của nguyên chủ. Từ khi Tiêu Sắt Sắt xuyên vào đây vẫn chưa hề kiểm tra, bây giờ mở lên mới thấy đã hết sạch pin...
Cô vội vàng tìm đồ sạc di động, chờ khi lượng pin đã đầy mới bấm nút nguồn.
Kiểu dáng của chiếc điện thoại này hơi thô sơ, đã sử dụng ít nhất ba bốn năm, khi mở máy lên thì nó đơ một cách bất thường. Cô còn chưa cả kịp nhập mật mã thì chiếc điện thoại như nổ tung, leng ka leng keng vang lên, hàng trăm cuộc gọi nhỡ và tin nhắn từ WeChat hiện ra.
"... Ai thế, điên cuồng như vậy." Tiêu Sắt Sắt nhíu mày, nhấn vào kiểm tra.
Cuộc gọi nhỡ hầu hết đều đến từ một dãy số ghi là "Trương Tình", ký ức trong đầu nhanh chóng phản ứng lại, đây là mẹ của nguyên chủ.
Mà tin nhắn ở WeChat đều đến từ anh trai Tiêu Bân Bân lưu manh không học vấn không nghề nghiệp của cô.
Tiêu Sắt Sắt tùy ý click mở tin nhắn thoại mới nhất, một giọng nói thô cuồng mang theo tức giận nổ tung bên tai cô: "Nha đầu chết tiệt kia, trèo lên cao rồi nên quên mất gốc đúng không? Điện thoại không nhận, tin nhắn không trả lời, nếu không phải anh mang mày ra ngoài thì mày có ngày hôm nay không? Mày muốn làm mẹ tức chết mày mới vừa lòng đúng không? Cuối tuần này phải về nhà, mang theo cả vị hôn phu ngốc nghếch của mày về nữa! Đừng quên vòi tiền người Nhà họ Bạch!"
Giọng nói đến đây đột nhiên im bặt, Tiêu Sắt Sắt xoa xoa lỗ tai bị đau đớn, có ý định muốn đập nát điện thoại.
Người trong nhà nguyên chủ chẳng phải thứ tốt lành gì, trọng nam khinh nữ thì không nói, sau khi nguyên chủ vào nhà họ Bạch còn giống như quỷ hút máu bức cô gửi tiền về nhà. Bây giờ một nhà bọn họ đã từ nông thôn dọn lên trung tâm thành phố còn chưa thỏa mãn, mỗi ngày đều nhắn tin điên cuồng trên điện thoại, yêu cầu Tiêu Sắt Sắt đem Bạch Cố Kiềm về để dạy dỗ anh một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Nằm trong lòng nam phụ Hắc Liên Hoa run lẩy bẩy
General FictionTên truyện: Nằm trong lòng nam phụ Hắc Liên Hoa run lẩy bẩy Tác giả: Gia Trấp Ngư Quyển Edit by Perfect Team Dế by Đảo | @PeachOne10 - Văn án: Linh hồn của Tiêu Sắt Sắt xuyên qua một quyển sảng văn vả mặt của nữ chính. Cô là vợ chưa cưới của em trai...