Chương 20

15.5K 1K 26
                                    


"Anh làm gì thế?" Tiêu Sắt Sắt cảm giác được lòng bàn tay nóng rực của anh dán trên lưng mình, cô cảm thấy mất tự nhiên mà uốn éo.

"..." Bạch Cố Kiềm không nói gì, ánh mắt tĩnh mịch.

Sau khi tắm xong, người trong lòng có mùi hương thơm ngát làm anh hơi thất thần một hồi. Bàn tay sờ lên xung quanh túi của Tiêu Sắt Sắt, cô thật sự không hề đem theo điện thoại trên người, vậy chắc là giấu trong phòng rồi. Cô luôn thừa dịp anh nghỉ trưa mới gọi điện thoại với Bạch Thơ Ly, Bạch Cố Kiềm tiếc nuối nghĩ.

"A Kiềm, anh ôm chặt quá..."

Tiêu Sắt Sắt nhỏ giọng nói, cô không nhịn được rụt ra phía sau. Nếu không phải cô đã sớm hình thành thói quen Bạch Cố Kiềm chủ động tới gần thì có lẽ cô đã phát hiện ra sự khác thường rồi, bây giờ cô chỉ vỗ vỗ vai anh như thường lệ.

"Ôm như vậy thì hai chúng ta sẽ không xem tivi được đâu." Cô né tránh tay anh, đổi thành ngồi xếp bằng, ngửa mặt dựa vào ghế salon: "Anh học theo tôi này, dựa vào ghế salon sẽ thoải mái hơn."

Trong ngực trống rỗng, Bạch Cố Kiềm ngước mắt nhìn cô, ngón cái nhéo nhéo ngón trỏ trong lòng bàn tay, trong lòng hơi bất mãn, không biết là bất mãn vì không tìm được điện thoại hay vì nguyên nhân gì khác...

Nhìn bộ dạng chững chạc đàng hoàng của Tiêu Sắt Sắt, anh đành phải nghiêng đầu ngồi thẳng sang bên cạnh.

Mặc dù hai người không ôm nhau nhưng vì động tác vừa rồi mà ngồi rất gần, Tiêu Sắt Sắt cầm điều khiển chọn phát phim lần trước, lực chú ý hoàn toàn đặt trên màn hình. Cô không hề chú ý tới khóe mắt của người đàn ông bên cạnh đều dừng trên mặt mình như đang quan sát và tự hỏi gì đó...

...

Thoáng cái đã tới chủ nhật, đám người trợ lý Trương lại đúng hạn đưa nguyên liệu nấu ăn vào trong biệt thự.

Bởi vì Tiêu Sắt Sắt đau bụng kinh nên sắc mặt hơi tái nhợt, lúc mở cửa cho bọn họ trông rất mất tinh thần. Điều này cũng làm cho trợ lý Trương hiểu lầm là cô còn bất mãn về chuyện lần trước, vì thế ông hơi chột dạ, thái độ cũng khiêm tốn, hòa nhã với Tiêu Sắt Sắt hơn rất nhiều.

Ông ngậm miệng không nhắc tới kết quả kiểm tra sức khỏe của Bạch Cố Kiềm, chỉ dẫn theo ba người đi vào: "Cô Tiêu, ba người này là nhân viên công tác, sau này có thể phụ trách việc dọn vệ sinh trong biệt thự, giao lại cho cô."

Tiêu Sắt Sắt đánh giá ba người bọn họ một chút, cả ba đều cùng làm ra vẻ thống nhất, bộ dạng kính cẩn vâng lời, sau đó cô mới không có sức lực mà gật đầu: "Được rồi, cảm ơn trợ lý Trương, nhưng mà mọi người chuẩn bị bắt đầu quét dọn từ đâu? Muốn phân công ra hay là cùng làm?"

Cô sợ có người thừa cơ hội động linh tinh vào đồ vật trong phòng nên không thể không giám sát một chút.

Trợ lý Trương trả lời thay bọn họ: "Bắt đầu quét dọn từ trên xuống dưới, không biết có làm phiền đến thiếu gia hay không nữa..."

"Việc này..." Tiêu Sắt Sắt suy nghĩ một chút: "Tôi cũng không tự quyết định được, mọi người chờ tôi một lát, tôi lên hỏi anh Bạch thử."

[HOÀN] Nằm trong lòng nam phụ Hắc Liên Hoa run lẩy bẩyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ