Chương 40

12K 1K 53
                                    


Tiêu Sắt Sắt vốn cho rằng chuyện hôm nay coi như xong, nhưng cô không ngờ Bạch Thắng Hoa vẫn không chịu bỏ qua, ngày hôm sau đã phái một đội vệ sĩ tới canh giữ bên ngoài biệt thự, hoàn toàn hạn chế quyền tự do ra vào của hai người.

"Các người làm vậy là xâm phạm quyền tự do của tôi đấy!" Tiêu Sắt Sắt không nhịn được đi ra ngoài lý luận với bọn họ.

Nhưng mấy người đeo kính râm cường tráng còn không thèm nhìn cô một cái, tay phải giơ ra cản lại, giọng nói lạnh như băng: "Chúng tôi chỉ làm việc theo chỉ thị của ông cụ Bạch, xin cô hãy phối hợp một chút, trong thời gian này tạm thời không được ra ngoài."

"Ông cụ Bạch là cảnh sát đấy à? Lo nhiều thế này không sợ tôi báo cảnh sát sao?"

Tiêu Sắt Sắt giả vờ lấy điện thoại ra uy hiếp, nhưng mà mấy tên vệ sĩ này còn khó chơi hơn, bọn họ chẳng hề sợ hãi tí nào khiến cô giận đến mức hít sâu hai cái, quay trở vào biệt thự.

Bạch Cố Kiềm đang ngồi trong phòng khách chăm chú gọt táo phát ra từng tiếng xoẹt xoẹt trong trẻo. Nhìn thấy Tiêu Sắt Sắt giận đùng đùng đi ra xong quay lại, anh vô cùng bình tĩnh đưa quả táo đã gọt xong cho cô.

"A Kiềm, bọn họ không cho chúng ta ra ngoài."

Tiêu Sắt Sắt nhận lấy quả táo cắn mạnh một cái: "Ông nội của anh... Thiệt là, ngay cả lý do cũng không thèm nói, ông ta lộng quyền quá rồi đó!"

Thời tiết hôm nay khá tốt, Bạch Cố Kiềm hiếm khi chủ động muốn ra bờ biển chơi, Tiêu Sắt Sắt vui vẻ đáp ứng nhưng không ngờ lại bị mấy vị khách không mời mà đến ở bên ngoài làm cho mất hứng.

Nghe cô nói không thể ra ngoài, trên mặt Bạch Cố Kiềm thật sự lộ ra vẻ nuối tiếc và rầu rĩ khiến cho Tiêu Sắt Sắt càng tức giận hơn.

Cô cắn mấy cái ăn xong quả táo trong tay, bên má phồng lên một cục: "Không sao cả, anh chờ một chút, tôi đi gọi điện thoại cho chị của anh để cô cháu gái mà ông ta yêu thương tới. Cháu gái còn không quản được thì tôi báo cảnh sát để cảnh sát đến quản."

Tiêu Sắt Sắt nói xong lập tức đứng dậy đi lên lầu hai, Bạch Thơ Ly nghe máy rất nhanh. Cô nói chuyện này cho chị ta, người bên kia cũng run rẩy một hồi, giọng điệu cũng trở nên tức giận.

"Ông nội vốn tự tiện chủ trương như vậy đó! Xin lỗi Sắt Sắt, tôi sẽ mau chóng giúp cô xử lý mấy người bên ngoài." Nói đến đây, chị ta hơi khựng lại một chút: "Nhưng mà gần đây tôi đang chuẩn bị xuất ngoại, có lẽ sẽ không rảnh sang đó thăm A Kiềm. Tôi sẽ để anh cả của tôi tới giúp hai người, chính là bác sĩ Lư ấy."

Tiêu Sắt Sắt không để ý tới câu nói tiếp theo của chị ta, sau khi nghe thấy hai chữ "xuất ngoại", cô ngẩn người truy hỏi: "Có chuyện gì chưa giải quyết được sao? Tại sao vừa về lại phải xuất ngoại nữa?"

"Đúng vậy, trường đại học bên kia còn có một loạt chuyện tốt nghiệp cần xử lý, nhất định bắt tôi phải tự đi một chuyến. Ông nội không yên lòng nên tôi giấu cả ông ấy."

Tốt nghiệp? Tiêu Sắt Sắt mở to mắt, cô chợt nhớ ra trong nguyên tác, Bạch Thơ Ly cũng vì chuyện xuất ngoại lần này mà sau đó bị bắt cóc.

[HOÀN] Nằm trong lòng nam phụ Hắc Liên Hoa run lẩy bẩyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ