"Khương Vu, hợp đồng mau đến kỳ, em có suy nghĩ gì không?"
Ngồi đối diện Khương Vu là Lam Nhan, tổng giám đốc công ty giải trí hàng đầu hiện nay ở Bắc Kinh. Không ai biết nàng từ gia đình giàu có nào đến, càng không thể tra được sau lưng An Nhan là thế lực nào chống lưng. Bất quá Lam Nhan rất ít lộ diện, dù là sự kiện quan trọng của công ty cũng là phó giám đốc đi thay mặt nàng. Số lần Khương Vu gặp qua Lam Nhan không nhiều, nhưng mỗi lần đều là loại trải nghiệm khó nói nên lời.
Lam Nhan năm nay ba mươi bảy, công tác ở An Nhan hơn mười năm, tính đi tính lại chính là một tay đem An Nhan phát triển đến hôm nay. Dù vậy, ngũ quan của nàng cũng không bị thời gian làm hao mòn, nhìn qua là có phong vận của phụ nữ trưởng thành cùng mị lực không thể chối cãi. Đôi mắt nàng sâu thăm thẳm khó lường, ngay cả Khương Vu quen nhìn mặt người đoán ý cũng nghĩ không ra hiện tại Lam Nhan là mang ý định gì mà đề cập đến chuyện hợp đồng. Cũng chính vì ánh mắt sâu không lường được này, Lam Nhan cùng Hạ Tử Mặc càng như một khuôn đúc ra.
Khương Vu không vội vàng trả lời, môi mỏng chỉ là mím lại trầm tư. Nàng không phải không có tính toán cho bản thân. Đóng phim hơn 6 năm, muốn nói bản thân thanh thanh bạch bạch như đoá liên hoa thật sự là ngượng ngùng. Nhưng hợp đồng tại công ty mau hết hạn, nàng cần thiết tìm ra phương pháp lưỡng toàn để đem mình bảo vệ thật tốt. Bởi vì hiệp ước luyến ái với Hạ Tử Mặc, trùng hợp cũng còn lại duy nhất một năm này.
"Lam tổng là hi vọng em ở lại, hoặc là thả đi?"
Không phải đột nhiên mà Khương Vu đem vấn đề ném lại cho Lam Nhan. Nàng biết rõ, ý tứ của Lam Nhan rất có thể là ý tứ của Hạ Tử Mặc. Dù hai người trước đây có vẻ chưa từng giao thoa, Khương Vu không tin Hạ Tử Mặc có thể dễ dàng đem nàng đưa đến An Nhan như vậy.
Lam Nhan híp mắt nhìn Khương Vu, trong ánh mắt mang theo tia dò xét cùng giảo hoạt.
"Em nên biết, sau khi rời khỏi An Nhan, tiền đồ của em cũng ít nhiều không nước chảy mây trôi. Đây là ý tứ của tôi."
Lam Nhan nói không sai. Khương Vu hiện tại là cây rụng tiền của An Nhan, mấy năm nay chỉ dựa vào mình nàng đã đem lợi nhuận công ty tăng trưởng đáng kể. Thêm vào đó, Khương Vu làm người thiên hướng ôn hoà, mang theo tân nhân xuất đạo liền lập tức được đón nhận, càng là mở rộng con đường cho An Nhan. Bất quá nàng độc sủng hơn năm năm, các công ty giải trí khác ít nhiều có chút kiêng dè quăng cho nàng cành oliu. Thứ nhất, chưa chắc Khương Vu đã nguyện ý từ bỏ An Nhan. Thứ hai, bọn họ không muốn đắc tội người phía sau Lam Nhan. Vì vậy nếu rời đi, Khương Vu chỉ có cách một lần nữa bắt đầu.
Tiền căn hậu quả Khương Vu đều biết đến, nàng đánh bàn tính rốt cuộc vẫn không qua được hậu chiêu của vị Lam tổng trước mặt. Nhưng Khương Vu lăn lộn giới giải trí mấy năm, góc cạnh của nàng đã sớm bị mài ra sắt bén.
"Hiệp ước em có thể ký tiếp. Bất quá em muốn thêm một điều khoản."
Đối diện Lam Nhan tỏ vẻ ý định của Khương Vu hoàn toàn nằm trong dự đoán, nàng vẫn duy trì tư thế ngồi thẳng cứng nhắc chờ Khương Vu tiếp lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Tự Viết] Bao Nuôi Ảnh Hậu - Trường An Thủ
RomanceTên truyện: Bao Nuôi Ảnh Hậu Tác giả: Trường An Thủ Độ dài: Đang sáng tác Thể loại: BHTT, đô thị tình duyên, giới giải trí, 1x1, truy thê hoả táng tràng, 1x1, HE Couple chính: Hạ Tử Mặc x Khương Vu Nhân vật phụ: Đổng Trạm, Tề An, Lam Nhan Văn Án:...