43-77 (Hoàn)

231 6 0
                                    

chuyện phát nửa tháng sau, Thẩm Thanh Như ba người bọn họ rốt cục chạy tới Tây Linh Đế thành. Tây Linh Đế thành cùng bắc dực kinh đô cũng không khác nhau lớn bao nhiêu, Thẩm Thanh Như đối với lần này hứng thú thiếu thiếu, không bằng trước ở biên thuỳ cảm thấy thú vị.

Cách Đế thành càng gần, Liễu Thời Ngọc lại càng phát trầm mặc. Thẩm Thanh Như không hỏi qua hắn liên quan với Đế thành chuyện tình, cũng không biết Liễu Thời Ngọc ở Chương gia tình cảnh đến cùng làm sao, chẳng qua là khi bọn họ mới vừa vừa bước vào Đế thành lúc, thì có một đám người dừng ở trước mặt bọn họ.

Cầm đầu nam nhân tung người xuống ngựa, thẳng thắn dứt khoát đối với Liễu Thời Ngọc được rồi lễ, "Tam công tử, Ngụy đại nhân đã đợi hậu đã lâu. "

Liễu Thời Ngọc nhàn nhạt liếc mắt nhìn hắn, "Hắn biết được ta sẽ trở về?"

"Tam công tử nói đùa, bây giờ biên cảnh đều vì Thích gia quân canh gác, Tây Linh người muốn qua phải trải qua tầng tầng thân phận giám định, Tam công tử đã trên gia phả, làm sao có thể qua?"

Coi như có thể qua, đến biên cảnh sợ là thân phận sẽ bại lộ, sau đó Thích gia quân liền sẽ trực tiếp thông báo Tây Linh quân đội, Liễu Thời Ngọc làm sao cũng không thể có thể không có trở ngại.

Liễu Thời Ngọc lạnh rên một tiếng, "Vậy ta bây giờ trở về đến rồi, hắn vui vẻ sao?"

"Tam công tử bôn ba mấy ngày, hồi phủ nghỉ ngơi đi, Ngụy đại nhân cũng hi vọng sớm ngày nhìn thấy ngài. " nam nhân hơi khom lưng, nghiêng người sang lộ ra phía sau xe ngựa, "Còn Tam công tử bằng hữu, Ngụy đại nhân tự nhiên cũng là hoan nghênh. "

Thẩm Thanh Như cùng Thích Nguyên liếc mắt nhìn nhau.

Bây giờ Thích Nguyên mặt như cũ từ miếng vải đen bao bọc, Thẩm Thanh Như vốn là kế hoạch vừa đến Đế thành liền cùng Liễu Thời Ngọc tách ra hành động, không nghĩ tới vừa tiến đến đã bị người cho nhận ra. Hiện ở nếu như bọn họ cùng Liễu Thời Ngọc cùng đi, e sợ sẽ bại lộ Thích Nguyên thân phận.

"Hà tất xin mời hai người này thô bỉ thôn phu, dân trong thôn?" Liễu Thời Ngọc ghét bỏ quét Thẩm Thanh Như cùng Thích Nguyên một chút, "Dọc theo đường đi cái gì dùng đều không có, nếu không ta liền còn lại một điểm tiền, ta mới sẽ không thuê bọn họ đưa ta trở về. "

Cầm đầu nam nhân nghe vậy nhìn Thẩm Thanh Như một chút, ánh mắt ở trên người hắn thô ráp áo vải váy trên đảo qua, vừa liếc nhìn một bên trầm mặc người đàn ông áo đen. Một người gầy yếu, một người sợ là phá huỷ cho che mặt.

Liễu Thời Ngọc mặc dù là làm con rối bị Ngụy đại nhân từ bắc dực nắm về nhốt tại Ngụy phủ, nhưng đồ ăn trên vẫn là chưa từng có thiếu, xem ra ở bên ngoài nhiều ngày xác thực chịu khổ. Cũng tốt, như vậy sau đó thì sẽ không nghĩ chạy trốn.

Nghĩ đến chỗ này, nam nhân chờ Liễu Thời Ngọc lên xe ngựa sau liền mang theo mọi người rời đi, lúc gần đi cho Thẩm Thanh Như nhét vào một túi tiền bạc cho rằng trên đường thù lao.

Tướng quân là cây hoa hướng dương - Chiết KinhWhere stories live. Discover now