Ăn tết gió Bắc gào thét.
Tối tăm ánh nến hạ, thiếu niên oa trên giường, một bên xoa xoa tay một bên đánh buồn ngủ.
Đột nhiên, phòng ốc kẽo kẹt một tiếng, thiếu niên bị cả kinh mở mắt ra, hắn hướng tới nóc nhà nhìn nhìn, tháng trước mới lấy tấm ván gỗ đinh thượng cái khe ở gió lạnh trung tựa hồ lại có rạn nứt dấu hiệu.
Giường vừa mới mới bị ấp nhiệt, thiếu niên lòng tràn đầy rối rắm mà duỗi chân đi đủ trên mặt đất giày, còn không có đủ thượng, ngoài phòng một trận chó sủa thiếu chút nữa không đem hắn cấp bị hoảng sợ đi lên.
Hồn còn không có hồi nhi đâu, bùm bùm pháo trúc thanh liền vang lên.
"Ngọc Lan! Ngọc Lan! Tết nhất ngươi không trở lại ăn cơm?! Đi làm gì a?" Cách vách Lý thẩm lại ở lôi kéo kia lớn giọng thét to.
"Ta đi kêu Thẩm Thanh Như tới ăn cơm!"
"Kêu cái gì la!" Lý đại thẩm giọng căm hận nói, "Ngươi nha đầu này liền biết hướng nhân gia chạy!"
Theo oán giận thanh cùng nhau vang lên còn có hết đợt này đến đợt khác chó sủa thanh, sợ là toàn bộ thôn cẩu đều nhiễm ăn tết không khí, thiếu niên đứng yên trên giường sụp trước đợi trong chốc lát.
Quả nhiên, chỉ chốc lát sau, đặng đặng đặng tiếng bước chân liền ngừng ở cửa.
"Phanh —— kẽo kẹt!"
Trát hai cái bím tóc thiếu nữ đứng ở cửa, bất kham gánh nặng cửa gỗ nháy mắt khai hơn phân nửa, thiếu nữ khuôn mặt nhỏ trướng đến đỏ bừng.
"Ta...... Ta chỉ là nhẹ nhàng gõ một chút......"
Thẩm Thanh Như thở dài, dẫm lên lòng bàn chân lạnh như băng giày vải, "Không liên quan chuyện của ngươi, cửa này hỏng rồi đã lâu, vẫn luôn không tu."
Ngọc Lan nghe xong hắn nói, sắc mặt dần dần khôi phục, lại ngẩng đầu xem hắn, trong ánh mắt sáng lấp lánh.
"Chờ thêm năm ta liền kêu cha tới tu, hắn tay nghề nhưng hảo! "
Thẩm Thanh Như cười cười, không đáp lời.
Ngọc Lan cũng không ngại, chỉ quay đầu đi nhìn trong phòng mặt. Thẩm Thanh Như không ngăn cản nàng, chỉ hơi hơi dấu tới cửa che đậy bên ngoài gió lạnh, "Tết nhất, người nhà ngươi đều đã trở lại?"
"Cha còn ở thủ công, lập tức liền đã trở lại, đại ca ở tư thục đâu, tuy rằng nói là nghỉ, bất quá đại ca lập tức liền phải thi hương, hiện tại phu tử có tâm phụ đạo hắn, đương nhiên phải nắm chặt thời gian học." Ngọc Lan từ trước đến nay đối hắn vấn đề đáp đến nghiêm túc, ngưỡng khuôn mặt nhỏ nghiêm trang, "Theo ta một người nhàn rỗi không có chuyện gì, cả ngày nhàm chán đã chết."
Thẩm Thanh Như ừ một tiếng, "Thi hương ở tám tháng, chuẩn bị thời gian vẫn là thực đầy đủ, lấy ngươi huynh trưởng tư chất đảo không thành vấn đề."
"Ta cũng cảm thấy," Ngọc Lan nhấp miệng cười, "Nhưng ta ca chính là hạt lo lắng."
"Rốt cuộc là ba năm một lần khảo thí, lo lắng là đương nhiên," Thẩm Thanh Như thấy nàng đáy mắt tiểu đắc ý, không cấm bật cười, "Ngươi cũng đừng không có việc gì đi quấy rầy ngươi ca, càng đến nhật tử càng hiểu ý phiền, chớ chọc đến hắn không vui."
YOU ARE READING
Tướng quân là cây hoa hướng dương - Chiết Kinh
RomansaHoàn. Hoa hướng dương hoa ngữ: Đập vào mắt không có người khác, bốn phía đều là ngươi. Có ngươi lúc, ngươi là mặt trời ta nhìn chằm chằm không chớp mắt Không ngươi lúc, ta cúi đầu ai cũng không thấy Thẩm Thanh Như là một người cùng khổ thư sinh yên...