- PART 2 : The FIRST DAY .

62 1 0
                                    

-          PART 2 :   The  FIRST DAY .

NAKAKAPAGOD ANG ARAW NA ITO HUHU NASTRESS AKO SA FOREVER! Pano hanggang jeep pinagtatalunan namin to ni bei (bea) siguro nga magkakaiba tayo ng paniniwala anyways kahit lagi kaming nagtatalo ni bei mhal namin ang isat isa  were really bestfriends. minsan kapag dinudugtungan  nya ng forever  ..iniirapan ko sya bagay na kinasasaya nya siguro hobby nya na  ang kulitin inisin at makipagtalo sakin inopen ko ang FB at TWITTER ko jusmmmeee ! puro forever ang topic ng mga classmate ko! di na sila makamoveon parang ako hahahah ! puro tweets at status about forever ang nababasa ko. nagbasa ko ng mga status nila haggang sa  may nabasa ko .. di ko alm anung trip ko at nagcomment ako .

“MAY FOREVER “ J

Comment : WALANG FOREVER NOH !!!! NOTHING LAST FOREVER SINONG NILOKO MO ?

DI ko sya kilala pero friend ko sya sa FB . NAGULAT AKO NG MAGREPLY SYA SA COMMENT KO

COMMENT : WHO YOU ?? FEELING CLOSE MAKAPAGCOMMENT AHH !!”

(ME) :PAKE MO BA ?? EH SA GUSTO KO MAGCOMMENT EEHH !!!”

“TSSSS ,, ! KWENTO MO SA UNGGOY !!”

(ME) : OO KAYA NGA KINUKWENTO KO SAYO EHH !!

“HOY !! MISS TIGILAN MO NGA YANG PAGCOCOMENT MO !! AKO MUKHANG UNGGOY ?? DI MO BA KO NAKIKITA ?”

(ME) : HAHAHAH !! NAGPAPATAWA KABA ? BALIW KA?? BAKA NGA MAKTA KTA .. DP MO PA LANG KITANG KITA NA

-WALA SYANG DP ..EHHH

“GANUN TALAGA MASYADO KONG POGI DI PWEDENG DISPLAY ANG PICTURES BAKA MAPAGKAGULUHAN ! SABI NILA MGA MUKHANG UNGGOY LANG ANG NAG DDP KYA PLA .. MUKHA KA RING UNGGOY ! HAHA “

(ME): TSSS ! GAYAGAYA AKO NAUNA SA UNGGOY EH EKEKK !

“SABI NA IKAW ANG MGA MAGULANG NG UNGGOY ! TAMA NGA KO NAUNA KA SA KNILA !!HAHA “

ARRGGGHHH ! ASARRR ! ANU KYANG ITSURA NITO  .MARAMI SYANG LIKERS NG STATUS PERO WALA SYANG PICTURE. BINISITA KO UNG FB NYA  , PURO STATUS ABOUT FOREVER AT WALA NI ISANG PICTURE. MAS PINILI KO NALNG DI MAGREPLY SA COMMENT NYA .. MAYA- MAYA MAY LUMABAS SA NOTIFICATION KO

“SAM CRUZ ALSO COMMENTED ON HIS STATUS “ INOPEN KO UN PARA MKITA .

“TSSS ! DI KNA NAGREPLY SIGURO INIISTALK MUNA FB KO NOHH ?? ASA NAMAN NA MAY MAHALUNGKAT KANG PICTURE DYAN .HAHAH GOODLUCK

(ME): TSSS ! OYY ! WAG KANG FEELING AHH !

“TSSS ! GUILTY TOTOO NOH ??HAHAHAH “

(ME) EWAN MAGSAMA KYO NG FOREVER MO!

:ANTI FOREVER KA ?? HAHA BITTER KA SA FOREVER NOH ?? SIGURO INIWAN KA NG BOYFRIEND MO !

(ME) PINAGSASABI MO ??? !

“SIGURO INIWAN KA NG BF MO ! NA NANGAKO NA FOREVER NA KYO !! GANUN KCE MADALAS REASON NG MGA ANTI EHH !”

(ME) DI NOHH !! GAYA MOKO SA KANILA .DI AKO BITTER SA FOREVER SADYANG NOTHING LAST FOREVER TALAGA .. WALANG FOREVER,THAT’S THE TRUTH !

“MAY FOREVER AT WALANG KATAPUSAN ANG FOREVER “

(ME) EWAN KO SAYO !:

“PROMISEE TOTOO , HAHANAPIN KTA KUNG SINO KA MAN HAHAHA !! AND I’LL MAKE YOU BELIEVE  THAT THERES FOREVER ..YOU’LL SEE !! “

(ME) THEN PROVE IT !

:)

SMILING FACE LANG SAGOT NYA TAS NUN NAG-OUT NKO SA FB AT TWITTER .

-          -

Humiga ako sa kama “sam cruz” sino kaya sya ?? pero nacurious ako sa kanya .. hahah wish him luck sana .nga mahanap nya ko :)
------
SAM CRUZ MOMENT :)

Dahil moment ko to ,susulitin ko na  binuksan ko ung account ko sa FB at nagstatus about forever as always yup , I believe that there is forever . pero sa totoo lng minsan na rin akong naging bitter sa forever. Pero siguro nga nakadestined na maniwala ako sa forever kaya eto ako ngayon ,, everyday in my life di nako sanay na di nasasabi o natotopic ang forever sa loob ng 1 araw. Kahit anlakas makabakla kung titignan  sa totoo lng bihira lng ung mga lalaking naniniwala sa forever unlike girls kaya naman  interesting kapag merong babaeng bitter sa forever  speaking of .ung babae na nagcomment sa status ko kahapon  bitter sya sa forever .. ewan !! ko dun .pero interesado kong Makita sya at makilala  goodluck sakin ! :)  pero kasi  I made a promise to her . I promise to search for her and prove to her that there is forever  ..

Sinearch ko sya sa fb  at pumunta ko sa account nya. “Steph Gomez” nakita ko ung mga pictures nya  sya ba talaga to ?? parang anlayo ng itsura nya .. ung babae kasi na nagcomment parang maldita , spoiled , bungangera , siga . taliwas dito sa mga pics, na nakikita ko sobrang inosente ng mukha na parang di marunong mang-away .tinignan ko pa ang ilang information nya .

Studied @ *****school.

Number :09*****

Live in :****street

 Scroll scroll ng ulitin ko ulit sa simula teka . pareho kami ng school ?? haha tignan mo nga naman ka schoolmate ko sya !! ahaha sabi na may chance na mskita ko ung babaeng un eh ano kayang rum # nya or section ?? di bale malalaman ko rin yan ..

"FOREVER"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon