JEROME

169 2 0
                                    


02







10 meters away sa bakuran namin malapit sa isang abandon na bahay pinatayo ko siya sa gutter ng kalsada at hinubad ang kaniyang boxers. Alam kung takot siya pero nangingibabaw ang libog niya kaya tigas na tigas parin ang kaniyang burat.

Sinubo ko kaagad ang kaniyang nag lalaway na burat habang nakatingin sa kaniya. Nakabuka ang kaniyang bibig at bakas sa kaniyang mukha ang sarap na nararamdaman niya.

"Ohhhh," medyo napalakas ang kaniyang oag ungol kaya siya ay nataranta at lumingon sa paligid.

"Okay lang yan, masarap diba? Iparinig mo sa akin kung gano kasarap."

"Tangina isubo mo lahat please. Ohhhh ahhh," hindi na niya napigilan ang pag-ungol. Wala na siyang paki-alam kung may makarinig.

Kampante naman ako dahil medyo malayo din ang mga bahay sa pwesto namin. Niligay niya ang kaniyang mga kamay sa likod ng kaniyang mga batok at hinayaan ako sa ginagawang pag chupa sa kaniyang burat. Nalilibugan na ko ng sobra sa kaniya. Ang sarap niyang pagmasdan habang nakapikit ang nga mata at sarap na sarap sa ginagawa kong pag chupa sa kaniya.

Tumingin siyang muli sa akin ng tumigil ako. "Tirahin mo na ko," hudyat ko sa kaniya.

Ngumiti ang kaniyang mga mata at halatang excited na excited. Lumuhod muna siya at chinupa ang aking burat bago niya ko pinatuwad paharap sa isang lumang gate ng abandon na bahay.

Nilawayan nya ang kaniyang burat para lalo itong mabasa at dumulas. Itnutok niya ang ulo ng kaniyang burat sa aking butas. Ramdam na ramdam ko ang init ng kaniyang burat kahit na basang basa ito ng kaniyang laway. Dahan dahan niya akong pinasok. "Tangina, ang sikip ng butas mo."

Nang maipasok niya lahat ay tinulak ko siya papunta sa gitna ng kalye. "Dito mo ko kantutin," wala siyang nagawa. Palingon-lingon siya sa paligid habang dahan akong tinitira. "Masarap ba? Masarap ba?'

Bumalik ang attensyon niya sa akin at sinimulang bilisan ang pag kantot niya sa akin. "Oo, tangina, ang sikip mo! Ang sarap.. ahhhhhhh."

Nararamdaman ko ang pagpatak ng pawis niya sa likod ko. Basang basa na siya ng pawis, ramdam ko na rin na lalong tumitigas ang kaniyang burat. Medyo nahilo na ko sa bilis ng pag galaw ng aming nga anino sa kalye at init na pinag sasaluhan naming dalawa. Sinimulan ko ng laruin ang aking sarili.

"Malapit na ko, malapit na ko ahhhhh," Ariel.

Binilisan ko ang pagjakol ko sa aking burat, "Iputok mo sa loob ko."

"Tangina, bubuntisin kita."

"Aaaaaaaaaaaahhh shit ayan na ko," bumulwak ang aking tamod. Isa, dalawa, tatlong putok. Dahil doon ay laling sumikip ang aking butas kaya hindi na niya na kayanan ang init at sarap ng pag kantot nya sa butas ko.

"Tangina ang sikiiipppp. Puputok na. Ayannn naaa ahhhhhhh." Sumirit ang unang dalawang putok ng tamod niya sa loob ko bago pa niya ito inilabas at jinakol. Apat na sunod na sunod pa na pag putok niya ng tamod. Madami. Malapot. Basang basa ang pisngi ng aking pwet sa masagana niyang tamod.

Humarap ako sa kaniya at niyakap. Hinalikan niya ako ng mariin. Nagsalo kami sa aming laway. Pagod na pagod. Pero tigas na tigas parin siya. May tumutulo pa rin na tamod sa burat niya.


❤️❤️❤️


Ng maka uwi si Ariel ay nag umpisang lumabo ang aming communication. Na turn-off kasi ako sa ngipin niya. Nagsimula ulit ang pangungulit ko sa pag chat kay Jerome.

Oo, talagang minsan ay mukha ang basehan ko para sa magiging karelasyon ko. Sweet naman minsan sa akin ai Jerome, kaya naisip kong ipagpatuloy ko ang landian namin. Gwapo naman kasi siya, matangkad, maputi, presentable at matalino. Madalas ay general knowledge ang pinaguusapan namin. Kaya lang minsan talaga ay pumapasok sa usapan namin ang mga topic about sa politics. Bukod sa paglalaro ng COC ay mahilig siya manood ng mga Senate Debates sa Youtube.

Buhay ng Isang EXHIB: VOLUME II (M2M BOYXBOY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon