01
For the past five years of my life, nag isa akong porn model para sa isang sikat na porn site. Usually outdoor jakol videos ang aking mga nagagawa; mayroon din akong mga videos na may kapareha - either ako yung bottom or ako yung top. Kadalasan mga bagets ang pinipili ko na kapareha para sa pag gawa ng video. Naging mahilig ako sa bagets o di kaya ay payat, wala akong pakialam kung gwapo man o chaka.
Dahil sa dami ng nagawa kong video, madami na din ang nakaka-kilala sa akin, kaya marami din akong na-recruit na mga bagong mga modelo - lahat sila twink bagets.
Nag simula ako sa amateur porn industry taong 2015, dahil doon nakilala ko isang lalaking naging karelasyon ko sa loob ng apat na taon. Nagkakilala kami sa isang gay dating app. Mahilig kasi ako mag post ng mga sexy pics kaya marami ang nag me-message sa akin, at isa nga nga siya doon. Tawagin natin siya sa pangalang Jerome.
Matangkad, maputi, maumbok ang dibdib at flat ang tyan (Hindi ako mahilig sa may abs, malaking dibdib ay okay na), at syempre malibog din kagaya ko. Dahil sa mga thirst-trap pics at face pics na binigay, nagkainteres ako sa kaniya - yung tipong gusto ko siya maging akin kahit na maging fubu man lang. Nag send kaagad ako sa kaniya ng mga nude pictures ko para magka-interes siya sa akin.
Naging kami matapos ng una naming pagkikita. Walang sex. Nagkita lang kami at kunwari mag papasama siya sa akin para mamili ng mga itatanim na mangga. May kasama siyang chaperone na straught guy. Discreet si Jerome, at sa tingin ko ay walang alam amg kasama nya na ang intensyon namin talaga ay mag date.
After naming magkita natagalan pa bago kami ulit magkita, kaya yung relasyon nami ay hanggang chat at text lang. Magkalayo kasi kami, halos 60 km ang layo ng bayan nya sa amin. Dahil doon, hindi maiwasang magkaroon ako ng mga hook-ups sa mga nakikila ko sa Facebook o di kaya sa Grindr.
Pero hindi ko akalain, that I will deeply fall in love with a guy I met online. Lust and love can become equal.
November, 2016-
Miminsan lang kami nagkakausap ni Jerome sa chat, miminsan din kami nag vivideocall. Alam naman niya ang tungkol sa mga video na inuupload ko. Dahil din sa mga video na naiuupload ko sa Twitter at sa isang Porn Site, madami ang mga nag-memessage sa akin. Kaya nakilala ko ang isang batang lalaki na naging kabit ko. Mas sweet at mas madalas niya akong bigyan ng attention. Madalas din ang pag-vidjakol naming dalawa o di kaya ay pag-SOP. Tawagin natin siya sa pangalang: Ariel.
Moreno, medyo may laman, may malusog na dibdib at cute - batang bata kaya naging interesado ako sa kaniya. Bente anyos lang si Ariel.
After two weeks na paglalandian naming dalawa sa Facebook ay nag pasya akong papuntahin siya sa bahay namin. Dahil nga bagets, at nahulog na siya sa akin ng husto - nabuo ang isang plano sa isip ko; gusto ko maexperience ang sex sa gilid ng kalye. Yun ang isa sa mga fantasies ko noon na gustong gusto ko mangyari. Nagkaroon na ako ng mga outdoor sex experiences pero hindi sa gilid ng kalye, kadalasan sa damuhan sa mga bakanteng lote sa village namin.
Gusto ko iparanas sa kaniya ang wild sex na gusto niya, pero mas ganado ako kung gagawin yun sa outdoors.
Isa sa mga bagay na napapansin ko kay ariel ay wala siyang naiupload na picture na nakangiti. Kung maguusap naman kami sa videocall ay parati nyang natatakpan ang bibig kapag siya ay tatawa.
Kaya noong una naming pagkikita ng siya ay pumunta sa aming bahay ay na turn-off ako ng nakita ko na hindi kumpleto ang ngipin nya sa itaas. Cute at masarap siya, kaya lang talaga nakaka turn-off pag siya ay ngumiti.
Kaya mas lumakas ang loob ko na gagawin q lang sa kaniya ang sexual fantasy ko. Hindi ko na siguro siya seseryosuhin. Mas presentable kasi pumorma at tignan si Jerome kay Ariel.
BINABASA MO ANG
Buhay ng Isang EXHIB: VOLUME II (M2M BOYXBOY)
Romance- 𝗪 𝗔 𝗥 𝗡 𝗜 𝗡 𝗚 - - 𝗔𝗗𝗨𝗟𝗧 𝗚𝗔𝗬 𝗖𝗢𝗡𝗧𝗘𝗡𝗧 - - 18+ CONTENT - ***DISCLAIMER: THIS BOOK CONTAINS ADULT CONTENT. IT IS NOT SUITABLE FOR ANYONE UNDER THE AGE OF 18 AND MAY NOT BE SUITABLE FOR ALL ADULT READERS. READ AT YOUR DISCRETION.*...