nếu không có anh, ai sẽ là người đón đưa em mỗi chiều?
...
Ở cạnh một bác sĩ tâm lý, em cũng học được cách yêu chính mình hơn. Nhưng không phải là từ khi mới bắt đầu.
Minh đến nhà em khi nhận được cuộc gọi lúc giữa đêm, giọng em say bét nhè chen lẫn là tiếng khóc.
Nhiên nói, em nhớ nhà.
Đêm đó Minh ôm em ngủ, nhẹ nhàng xoa nhẹ lưng em dỗ dành, cho em một nụ hôn động viên.
Có lẽ cho dù say, Nhiên cũng nhận ra là người yêu của em đến rồi.
"Không muốn anh đi đâu..."
"Ừ, đêm nay anh không đi."
Minh xoa đầu Nhiên như một đứa bé, anh không ngại việc tình yêu nhỏ của anh luôn là một đứa bé. Anh có đủ tình thương, có đủ khả năng để em vẫn luôn là một đứa bé. Hơn nữa, đứa bé ấy vẫn luôn là công chúa nhỏ trong lòng anh.
Nhưng mà là một đứa bé, thì không thể hư hỏng, không được uống say bét nhè như thế kia.
Hơn bốn giờ sáng, cơn đau đầu đã đánh thức Nhiên. Em nhíu chặt mày một lúc lâu mới có thể nhìn rõ xung quanh. Căn phòng không còn bừa bộn như trước đó nữa, mọi thứ gần như được sắp xếp gọn gàng. Có lẽ là vì vội vã mà có những món đồ bị ném vội vào một góc.
Nhiên còn nhìn thấy những vỏ lon bia đã nằm gọn trong sọt rác nữa. Lần này thì tiêu chắc rồi!
Minh đang để em tựa đầu lên tay anh ngủ, em không dám cựa quậy nhiều sợ anh thức giấc nhưng lại muốn ngẩng đầy nhìn anh một xíu.
Một chàng trai hoàn hảo như thế này vì sao phải luôn dọn dẹp những thứ bừa bộn mà em tạo ra nhỉ?
"Ngủ thêm một lúc nữa đi, còn sớm quá."
Minh vươn tay kéo em lại gần người mình hơn, nhè nhẹ xoa lưng dỗ dành.
"Em làm anh thức giấc sao?"
"Đúng vậy đó, giờ anh muốn ôm em để đền bù. Thế nào?"
Nhiên đột nhiên cười sau đó rút người vào ngực anh.
"Được ạ."
Minh hơi nghiêng đầu nhìn Nhiên, công chúa nhỏ của anh có những lúc thật kiên cường, nhưng cũng có những lúc trông thật mong manh.
Những thứ tích cực mà Nhiên đang thay đổi thì Minh là người rõ ràng nhất. Những cảm xúc tiêu cực mà Nhiên luôn phải đối mặt, Minh cũng là người thấu rõ. Cho nên, người yêu bé nhỏ, công chúa nhỏ của anh luôn luôn là một bảo bối trong lòng.
Nhiên sáng dậy thì đi làm, Minh đã mua cho em một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng theo đúng lý thuyết của bác sĩ. Nhìn chằm chằm em xuống xe và tiến vào chỗ làm, Minh mới có thể yên tâm quay về bệnh viện.
Công chúa nhỏ của anh lại hư hỏng rồi, anh nên làm gì đây?
Hơn sáu giờ tối, Minh nhận được tin nhắn là Nhiên đã về trước. Hơn nữa, còn là về nhà của Minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
| huấn văn | nhật ký nhỏ
De Todoxin chào, lại là đoản văn đây. ở đây mình có m/m m/f và cả f/f nha. với những sự trải nghiệm khác với trước kia có lẽ mọi thứ mình viết ra cũng sẽ khác, mong rằng mọi người vẫn yêu quý nó. đừng lo, mình sẽ note trước thể loại mà hehe.