—•—ONCE UPON a time, theres a beautiful girl named Hensley her mother died by giving a birth to her—Scratch it! Her mother die, because she killed herself. She killed herself to safe her life, by using a knife and she stabbed her heart until her heart stop beating. So, Hensley live with her father and his second wife. Her father is a bad person he always drunk and have a bad business, but her father loves hensley so much, he can do what she ever wanted. The second wife of her father is a kind woman. Cassandra is a kind woman, she really like Hensley. Tinuring na anak ni Cassandra si Hensley. Nakilala ni Cassandra si Hensley nung limang taon na gulang pa lamang ito. Lubos na mahiyain ito,at takot itong makausap sa ibang tao.
Hindi kase pinapalabas si Hensley ng kaniyang ama. Kaya hindi ito sanay makipagusap sa ibang tao. Habang tumatagal ang relasyon ng kanyang ama at ni Cassandra,lumalala na rin ang kanilang away.
In a midnight she heard a noise. A two people shouting each other. She know who it is, she cover her two ears and silently crying. Natigilan sya sa pag iyak ng makarinig sya ng basag na pinggan. Agad syang lumabas sa kanyang silid, nakita niya si Cassandra nakaluhod sa harapan ng kaniyang ama. Nakita ni Hensley kung pano pinagbabato‐bato ng basag na pinggan nang kaniyang ama si Cassandra. Humihikbi si Cassandra at ninanamnam ang sakit na ginawa ni Calli sa kaniya,may naka tusok na pinggan sa kaliwang mata ng second wife ng kanyang ama.
Hindi akalain ni Cassandra na hahantong ito, niwala naman siyang ginawa upang magalit ng husto sa kaniya si Calli,ramdam na ramdam ni Cassandra ang pag agos ng dugo sa kaniyang mata at pati sa iba't ibang parte ng katawan niya, kung san nakatusok ang bubog ng pinggan.
"please, kill me instead!". Her father laughed. He grab the knife and touching the sharp. He look at his second wife and he replied "Hmm.... Be patience my dear". The woman shout and said "Yo-you're crazy!". Her father laughed again like an evil. "Thanks for your compliment". The second wife of her father noticed her standing in stair.
"He-Hensley run h-he might kill yo-you too," Umiling lang si Hensley sa sinabi ng pangalawang asawa ng kanyang ama. Di nya kayang umalis sa kanyang pwesto. Para siyang mannequin na matagal nang nakatayo doon. Tiningnan sya ng kanyang ama at bigla nalang ngumiti ito. "Come here my daughter!". She went to downstair and she stand beside to her father.
"Stay away from him Hensley!, Your father is a psycho!".
"Cassandra, my daughter knows that because she is my daughter". He laughed again. Cassandra glared at him and say "Calli w-hy you do this to me?, i... thought you loved me!". Cassandra cried .
"Yes, i loved you Cassandra... but i loved my daughter so much!,and i do this to you because my daughter wants it Cassandra, she asked me a favor to do this to you, and this is my gift for my precious daughter". Cassandra looking at Hensley. But Hensley look at her nothing just like a normal to here.
"No, you're lying!, Hensley my dear, p-lease help me!". Cassandra look at Hensley. "Why would i? I love seeing you miserable". Hensley said and look at to her father. "Thanks father i love it". She said and smile ear to ear. Her father kissed her, on her forehead. "Did you heard that Cassandra what she said? I hope you hear it clearly". Calli laughed again in again.
"He-hensley why?" Cassandra asked.
"Honestly, i hate you so much! I hate being you. We don't like people like you. You're so weak!, Hindi ka na babagay sa Papa ko. Ayoko sa mababait na tao, dapat silang mamatay!". She grab the knife to here father and throw it to Cassandra in the center of heart. May lumabas na dugo sa bibig ni Cassandra. Hindi makapaniwala si Cassandra na gagawin ito sa kanya ni Hensley. She thought that Hensley is a innocent girl but—she 's not."Good job my daughter you did GREAT!". Calli hug here daughter while laughing. Hensley did not respond to here father. She 's looking at Cassandra lying on the floor.
—•—
"ASHER, gumising kana nga dyan, madami pa tayong gagawin!". Nagising si Asher sa sigaw ng kanyang ina na si Pia. Gusto pang matulog ni Asher. Hindi siya nakatulog ng maayos kagabi. Dahil binangungot sya kagabi. Ang weird ng panaginip nya. May Nakita siyang babae na may nakatusok na pinggan sa kaliwang mata nito at may nakatusok na kutsilyo sa dibdib nito.
"Ano ba Asher Klein hindi kaba babangon dyan?!". Sigaw ulit ni Pia.
"Babangon na po ako". Sagot ni Asher at bumangon na sya sa kanyang higaan. "Mabuti naman kung ganon". Pumunta muna si Asher sa kanilang banyo upang maghilamos muna, bago siya pumunta sa kanyang ina . Habang naghihilamos si Asher, laging bumabalik sa kaniyang isipan ang imahe sa kanyang panaginip. Pilit na inaalis ni Asher ang kanyang masamang panaginip sa kanyang isipan, nagpasya nalang siyang pumunta sa kaniyang ina. Pumunta si Asher sa kusina, nakita niya ang kanyang ina na naglalagay ng pagkain sa mesa. "Oh andyan ka na pala, umupo ka na para makakain na tayo".
Hinalikan ni Asher sa pisngi ang kanyang ina bago siya umupo na si Asher at nagsimula na silang kumain. "Ay oo nga pala, may lilipatan na tayong bahay". Sabi ni Pia habang kumakain. "Mabuti naman kung ganon", Sabi ni Asher. "Oo nga nak, magandang lugar ang malilipatan natin, maluwag ang lugar dun at malayo sa krimen,di tulad dito para tayong sardinas. Mas maganda dun nak, kaysa dito. Pwede mong lakarin papunta sa paaralan, di tulad dito kailangan kapang sumakay sa masikip na jeep".
"Sige ma, para tipid sa pamasahe", Habang kumakain si Asher.
Nang natapos silang kumain, nagpresinta si Asher na siya ang maghugas ng pinggan. Pumayag si Pia sa gusto ng kaniyang. Nagpaalam muna si Pia na pupunta siya sa kwarto, upang magimpake sa kanilang gamit. Habang naghuhugas si Asher, nais niyang magkaroon ng kaibigan. Upang ma enjoy niya ang kanilang pagtitira sa kanilang bagong tirahan. Nang natapos na si Asher sa paghuhugas ng pinggan,tinulungan niya ang kaniyang ina sa iimpake ng kanilang gamit.
"Ma, dito na ba tayo titira?". Tanong ni Asher habang sinusuri ang bahay. "Oo nak dito na tayo titira". Pumasok na si Pia sa bahay. Habang si Asher naman ay sinusuri ang mga kapaligiran. Lumipat ang kanyang tingin sa kanilang kapitbahay. May nakita syang babae sa bintana. Nakatingin rin ito sa kanya. Hindi niya maklaro ang itsura nito dahil malabo ang kanyang paningin. " Asher! Halika dito, madami pa tayong gagawin".
Sigaw ng kanyang ina. "I'm coming!". Pumasok na si Asher sa kanilang bagong bahay, tinulungan niya ang kanyang ina sa paglilinis at pag aayos sa kanilang bagong tirahan.
BINABASA MO ANG
Killing Is My Fantasy
Mystery / ThrillerThis is all about of the girl loves killing.