( Patricia's POV)
Lunes nanaman pasukan narin di parin ako makamove-on sa mga nangyari nung nagblind date kami ni Mr. Yabang. Siguro bàbawe siya hahaha... bahala siya basta di niya ako magagantihan xD...
Naligo na ako para na din makakain na ako . Excited na ako ..... para sa revenge niyaaa xD..
Nagbihis narin ako.... grabe ang ganda ko talaga~feeler ka nanaman hah??
Epal kang author minsan lang magdaydream eyy........Makababa na nga lang para makakain nakakabadtrip si author haisssstt...
Bumaba na ako sa baba at pumuntang dining area. Nice walang tao pero may pagkain na hahaha. Kumain na ako huhuhu my favorite s-sinangag with bacon ahihihi....
Natapos na akong kumain kaya nagpahatid na ako kay manong driver....
*
*
*
Nasa school na ako. Nagpababa na ako kay manong drver sa harap ng gate ng school. Pagbaba ko may nakalagay sa gate na.....PATRICIA ANN CASTILLO YOU'RE DEAD!!!
Ohhhh.. Myyyyy.. Gosh......... IM SO DEAD..
-----------
(Daniel's POV)
Naiinis parin ako sa bwisit na babae na yun gaganti ako sa kanya THE DANIEL GONSALES REVENGE hajaja Astig.... ang cool ko talaga....GWAPO pa ahahahaha...
~isa karin eyy FEELER!!
ansama mo naman sakin author porket GWAPO ako, ginaganyan mo na ako....
*
*
*
Nasa SCHOOL na ako ang aga ko... GUARD palang ata tao dito xDD.... Pumunta ako sa PAGAWAAN NG TARPAULIN hahahahhaha may naiisip ako....hahahahaha...
"MANONG PAGGAWA NGA NG TARPAULIN "
"anong nakalgay ijo...?"
"Manong lagay niyo po PATRICIA ANN CASTILLO YOU'RE DEAD, All Caps po manong ahh...."
"SIGE, Ijo balikan mo nalang mamaya!!"
"Sige po manong ito na po yung bayad.."
Umalis na ako sa pagaawan ng Tarpaulin at tinawagan ko sa CELLPHONE si Bro....
"Bro Tulungan mo ako sa plano ko...."
[Geh ba BRO anong plano yan hah??]
Nice-nice pumayag si bro........
"ahmmm ano.... maglagay kayo ng EGG WHITES sa isang timba samahan niyo nalang rin ng COLD WATER. Tapos ganto kapag lumapit na ako kay PATRICIA..."
[Si Patricia?? wala namang ginawa sayo yun ahh...!!]
"ahhh basta pagLUMAPIT ako sa kanya ibuhos niyo yung laman ng timba mula sa 2nd floor ng BUILDING..."
[ ahhhh ok sige bro papatulong ako sa mga classmate ko]
"Geh bro THANKS!! "
toot..toot..
HAHAHAHAHA nice lahat ng bagay umaayon sa gusto ko......!!!! ayy baka tapos na ung pinagawa kong TARPAULIN......
Pumanta na ako sa Pagawaan ng Tarpaulin at tama tapos na ang Tarpaulin.......NICE..
Pumunta na ako sa GATE ng school , onti palang tao haiiisttt . Nagpatulong ako sa mga guard na isabit ang pinagawa kong Tarpaulin..sumunod naman sila Samin kasi tong SCHOOL xD sama ko...!
BINABASA MO ANG
I THINK I'M FALLIN, IN LOVE WITH YOU
Teen FictionPano kaya kung malaman mo na ikakasal ka na pala?? At sa hindi mo pa kilala!! So! ganun Arrange Marriage ?? Hayy nako buhay nga naman kailangan mo talagang mag sakripisyo para sa pamilya mo Ayun nga ikakasal ako sa isang MAYAMAN $_$ na magmamana ng...