Blin Date ( part 2 )

72 4 0
                                    

(Daniel's POV) 

IKAW!!??? sabay naming sabi..

What the hell  sa dinami-daming babae ito pang PANGET na tohh...Kabadtrip naman parang gusto ko nang umuwi ang Panget ng kasama ko -_- 

HAYYYYY...TANDA wala ka talagang kaTASTE-TASTE sa mga babae....... 

Wait may kasalanan pa pala tong baba na to sakin. Sabi nung classmate namin siya daw ang nag lagay ng CHEWING GUM sa chair ko haiiisssttt NEXT TIME nalang ako babawe makikita niya kung sino si DANIEL GONSALES wuhahahahaha...

Di ako nagsasalita tss.. ang BORING sh*t..

"Hi !! MR ??!!" sabay ngiti sakin. Wew ampanget mo wag ka na nga ngumiti.

" Daniel nalang, Tssk..." kala niya makikita natin kung sino ang unang aalis wuhahahaha

" I'm Patricia Ann Castillo, Pero Patricia nalang !! " sabay bend ng kamay niya. Gusto atang mag SHAKE HANDS kami , aba d ko alam kung saan nanggaling kamay niya MANIGAS SIYA!! MAKIPAG SAHAKE HANDS SIYA SA SARILI NIYA!!! haissstttt...

MakaOrder na nga lang ng dalawang WINE wuahahahah tignan natin kung kakayanin niya hahahahaha....

Tinaas ko ang kamay ko "Waiter Dalawang WINE PLEASE!! " dahil samin ang restaurant na to pwede ko gawin lahat ng gusto ko...

" amm DANIEL MINORS patayo ahhhh!!" sumabat nanaman ang panget.... :3 " samin tong RESTAURANT na to kaya pwede ako omorder ng WINE!! " hahahaha BASAG!!!..." Ahh ok.." sabay ngiti. May gana pa siyang ngumiti tignan natin kung makakangiti pa siya mamaya

"Ammm..DANIEL magkwento ka naman about YOU & YOUR FAMILY!! " hayyy ano bang TRIP niya ...." Tsskk.." hayyyysss BORING.. " ahhh sige ako nalang ang Magkikwento.. I'm Patricia Ann Castillo, I'm 14 years old, October 16 ang Birthday ko ammm ano pa kaya...meron ring kaming isang HOTEL dito sa MANILA" ahhh ganun pinapiringgan niya ako na may hotel sila dito sa MANILA.

" I'm Daniel Gonsales, 14 years old , September 6 , mayroon kaming 5 Hotels at 10 restaurants sa Manila. May Resort naman kami sa BATANGAS at sa amin rin ang SCHOOL na pinapasukan ko ngaun......." kala niya BEAT THAT wuhahahaha kala niya....

"ahh ganun ba ang yaman niyo pala talaga " sabay smile sakin. Ano ba yan wala na ba siyang ibang alam na gawin kung di ang magSMILE.

"Tssk.." ang boring nanaman.....

Bigla nalang ..." Oopss SORRY anlakas kasi nang HANGIN eyyy!!!" sabay pinupunasan niya ng tissue ung suit ko." Sh*t di mo ba alam na sa CANADA pa to biniling SUIT na tohh..." kainis halata namang sinadya niya at sinabi pa niya na malakas ang HANGIN ey sarado nga ung DOOR shhh.... makakaganti rin ako sa kanya grrrrr........ 

WALA na akong nagawa kung di ang magWALK OUT grrr....

Halatang tuwang-tuwa ang PANGET NA YUN!!!

------

(Patricia's POV ) 

IKAW???!!!

Si MR.YABANG PA TALAGA AHHH.......GRRRR....

Umupo nalang ako para wala na siyang masabi.Pag-upo ko wala pa rin sinasabi haiiiissst ako nalang ang magsasalita.

"HI ! MR.??!!" nginitian ko siya para di naman ako ma BORED..

"Daniel nalang , Tssk." ano ba yan ansama talaga...anyabang grrrr....

" I'm Patricia Ann Castillo, Pero Patricia nalang !! " sabay bend nang kamay ko para makipagshakehands sa kanya pero grrrr..... di man lang nagREACT..........kainis....

"Waiter Dalawang WINE PLEASE!! " Ano naman kaya ang naisip niya para uminom ng wine aber?? ahhh alam ko na kala niya d ko kaya uminom ng Wine akala niya lang yun...

" amm DANIEL MINORS patayo ahhhh!!" totoo naman bawal pa samin yan grrrr......" samin tong RESTAURANT na to kaya pwede ako omorder ng WINE!! " haiiisssstttt sa kanila pala tohhh nakakainis naman toohhhhh " Ahh ok..." nginitian ko nalang para di ako mabanas

"Ammm..DANIEL magkwento ka naman about YOU & YOUR FAMILY!! " haha ang boring kasi kaya kung anu-ano nalang ang nasasabi ko."Tsskk.." wala namang mapapala sa kumag na tohhh eyyyy hayyy nako papa kung alam mo lang, kung alam mo lang talaga.......ako na nga lang magkikwento..." ahhh sige ako nalang ang Magkikwento.. I'm Patricia Ann Castillo, I'm 14 years old, October 16 ang Birthday ko ammm ano pa kaya...meron ring kaming isang HOTEL dito sa MANILA" ang boring talaga........

" I'm Daniel Gonsales, 14 years old , September 6 , mayroon kaming 5 Hotels at 10 restaurants sa Manila. May Resort naman kami sa BATANGAS at sa amin rin ang SCHOOL na pinapasukan ko ngaun......." grabeeee NILILIPAD AKO ANG HANGIN huhuhuhuhu......

"ahh ganun ba ang yaman niyo pala talaga " dinaan ko nalang sa ngiti para di halatang NAIINIS ako sa kanya..

"Tssk.." ang walang kwenta niyang sagot yan lang ang alam niya tssk., tssk. wew.....

Naiinis na talga ako kaya..." Oopss SORRY anlakas kasi nang HANGIN eyyy!!!" Sinadya kong itapon ang Wine sa SUIT niya hahahah..pero naawa rin ako kaya pinunsan ko ang Suit niya gamit ang tissue Pathetic kiddo wala kasing alam kung di ang magyabang bagay sayo yan hahahah." Sh*t di mo ba alam na sa CANADA pa to biniling SUIT na tohh..." ANYABANG TALAGA!!!... pagtapos niyang magsalita ABA NAGWALK OUT ang KUPAL...BUWAHAHAHAHAHAHAHA nasaakin parin ang huling halakhak hahahahaha....

UUWI NALANG AKO NAKAKATAMAD MAGISA DITO SA RESTAURANT NILA....

--

kinabukasan 

(Daniel's POV) 

Di ko parin matanggal sa isip ko yung kalokohan ng babaeng yun kainis napahiya ako..........

tok.. tok.. tok.. 

"Young Master!!, May bisita po kayo nang LOLO niyo...Baba nalang daw po kayo sabi nang lolo niyo...sige po Young Master baba na po ako.."

Haiiiisssttt ang aga-aga may BISITA kami mag-aayos na nga ako nang SARILI ko....

*

natapos na akong mag-ayos nang SARILI ko agad naman na akong Bumaba para malaman kung sino ang Bisita namin........

"APO, napag-usapan namin ng PAPA ni PATRICIA na sa SUSUNOD na LINGGO na ang kasal niyo"

"WHAT?? pe-pero ang BILIS naman tsaka ang bata ko pa para ikasal" kainis talaga buhay naman....

"APO PLANADO NA ANG LAHAT!! BUKAS na BUKAS din at magsasama na kayo sa isang bubong ni Patricia para makilala niyo pa ang isa't isa !!"

"PE-PERO"

"Wala nang pero-pero ako ang lolo mo!! gusto mo bang tumira sa KALSADA??"Haiiisttt ang MAGIC WORD NI TANDA.....

"HINDI NA KAILANGAN LOLO ANG SAYA-SAYA KO NGA EYYY!! YEHEY TITIRA NA KAMI SA ISANG BUBONG NI PATRICIA!!" naiinis nanaman ako grrr....

NAIINIS AKO SA BUHAY KO KAYA AYOKO MAGING MAYAMAN EYYY....HUHUHUHUHU

"Sige una na ako!!" nagpaalam na yung papa ni Patricia. Hayyyy salamat at wala na.....

NAGKULONG LANG AKO SA BAHAY AT NAGLARO SA CELLPHONE KO ang boring kasi eyy

Di ko akalain nakatulog na pala ako zzzzZZZzzzzz....

-----

I THINK I'M FALLIN, IN LOVE WITH YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon