Phần Truyện Không đề

38 0 0
                                    

thương thu

Chu Duẫn bụi, hắn lấy bụi vì danh, chính là vì nhớ hắn Uyển Như bụi đất loại bị người miệt thị khuất nhục.

Những năm gần đây, hắn tịch mịch quán, sẽ không ai đi nhìn thẳng sự hiện hữu của hắn, cũng không có ai sẽ đi quan tâm hắn;

Cho đến tên kia thanh lệ tuyệt tục  cô gái xông vào hắn vắng vẻ lòng của hồ, khơi mào điểm một cái rung động. . . . . .

Tần Vân tranh, nhất danh Uyển Như thu chỗ biến ảo  cô gái, tiêm linh phiêu dật, thanh nghiên tuyệt tục  làm người ta sợ hãi than.

Nàng là ôn uyển tinh khiết thiện, thậm chí ngay cả hận hắn cũng sẽ không, hắn sao còn nhẫn tâm lấy thêm lạnh như băng  cừu hận tới tổn thương nàng?

Là hắn giáo hội nàng như thế nào sống ra chân thật mình, vậy mà đầu nàng một lần có chủ kiến của mình, vì cái gì hẳn là rời đi hắn. . . . . .

Chẳng lẽ nàng đối với hắn dĩ nhiên không có chút nào quyến luyến? Không! Hắn muốn cuộc đời của nàng một đời, vĩnh viễn đều không buông tay. . . . . .

Cái chêm

Tháng đạm sao thưa.

Chập chờn  u ám ánh nến, chiếu rọi một phòng âu sầu.

Lãnh cung  định nghĩa, chính là vì thuyết minh thê lương. Mà nàng, quý vân nhạn, từ từ cuộc sống, cũng chỉ có thể cùng thê lương làm bạn. . . . . . Lệ giọt tôn đêm thu dài, buồn tâm cùng mưa đến Chiêu Dương.

Nước mắt không học quân dạ đoạn, lau lại ngàn được hơn vạn Được.

Cả đời thanh xuân, một đời  chấp nhất, toàn bộ chôn giấu ở nơi này thâm cung trong, điểm một cái huyết lệ, tiều tụy hồng nhan, đổi lấy cũng là quân dạ trước đoạn  bi ai.

Vô số lệ giọt tôn  đêm thu trong, nàng luôn là từng lần một hỏi  mình, nàng rốt cuộc đã làm sai điều gì? Vì sao hôm nay, nàng phải nếm tận khổ sở?

Vậy mà, khổ nữa cũng không còn bao nhiêu lúc, nàng biết rõ, này khó chịu người của sinh buông xuống cuối, yêu hận tình dục, đều đưa chôn sâu.

Duy nhất nhớ khó khăn bỏ , là đồng ý bụi, nàng đáng thương lại không có cô  trẻ con nhi. . . . . .

Mạnh chống lên thân thể, quý vân nhạn phí sức  khẽ hô: "Đồng ý. . . . . . Bụi. . . . . ."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 18, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thương thuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ