Chapter 2- Perfect Boyfriend >3<

12 0 0
                                    

Prince Stephen Villarecar's POV

Excited na excited na ko ngayon dahil unang araw ng pasukan para sa huling taon namin sa college. I'm so excited not only because its our first day in school this year but because I will see her again, my beautiful and almost perfect girlfriend, Eiram Ashley Tindale.

Oo, Oong OO. Ako ang maswerteng lalaki na nilalaman ng puso nya. Ayiiee this is so gay haha pero kahit tatlong taon na kami, kinikilig parin ako sa tuwing nakikita ko sya. Ehem, kinikilig din naman sya sakin no.

Ako ata si Prince Stephen Villarecar. 20 years old at graduating na sa kursong BSBA. Matangkad. Maputi. Singkit. Pointed nose & kissable lips. Matalino. Gwapo. Talented. Campus Ultimate Crush.  Mayaman. Gentleman. Stick to one. Pero I admit Im a materialistic person.

Tagapagmana ng Villarecar Group of Companies at isa sa mga companies na kasali sa amin ay ang Tindale's Company.

Pero maliit lang ang kumpanya nila kumpara samin at malapit ng bumagsak kaya dahil dito, kinakabahan ako. -_-b

.. eto na sya nakikita ko na syang lumapit sakin. Nag haharlem shake na ang puso ko •﹏•

"Diiiiiiiiiiiii!!" Bati ng isang anghel na nagmula sa sasakyan habang papalapit sa akin at parang naglaho ang lahat at tanging katauhan nya lang ang nakikita ko.

Naknaaaagpupu naman. Nagmumuka talaga akong bakla pag nakikita ko sya >3

Ashley's POV

Grabe gustong gusto ko na syang makita. Ang lalaking dahilan kung bakit gusto ko pang mag aral. Dejk XD hahaha =D ang lalaking magdudulot sakin ng sakit sa puso dahil sa tuwing nakikita ko sya eh halos magwala yung puso ko sa bilis ng tibok, parang may bagyong yolanda sa loob at gusto kong tumili kasabay ng mga babaeng mukhang clown dito sa campus na nagpapantasya sa kanya. He's a type of person na kayang magpakilig ng babae without uttering a word, just a simple smile from him can make your heart skip a beat.

Eto na sya malapit na ko... di na ko makapag pigil kaya pagbabang pagbaba ko sa aming nagmamagandang sasakyan....

"Diiiiiiiiiiiiiiii!!"

"Miiiiiiiiiiiii!!"  Sigaw naman nya.

(Daddy & Mommy ang aming endearment and to make it short we chose "Diii & Miii)

Tumakbo naman ako at niyakap nya agad ako ng buong giliw. Grabe I can't breathe sobrang sa  kinikilig ako at the same time ang higpit ng yakap nya.

Magsasalita na sana ako ng....

*Tsup

Hinalikan nya ko sa noo na

>///////////

ikina-blush ko masyado. Sabay abot ng isang Life Sized Stuff toy na Cupid ang style at ang mga babae as expected

"Yiiiiieeeeee Prince why so Gwapo?"

"Awwww ang sweet ni Prince.."

"Owemgeee certified gentleman and sweet.."

"They look perfect together."

"Parehong Perfect physically, matalino at mayaman."

*^________________^* SORRY NA GUYS.

"Grabe naman. Nag effort ka pa para dito pero super cute nya grabe >3< kinikilig ako pisti ka!"

"Yang cupid na yan ang napili ko kasi nabili na daw yung Guardian Angel pero naisip ko din na yang Cupid na yan ang mag papaalala sayo na may isang Prince Stephen na itinakda para sayo. Di mo man ako laging kasama, at least kasama mo yan lagi at di ka iiwan. Mahal na mahal kita Ash."

*Tsup (kiss ulit sa noo)

Anak ng pitumput pitong puting pusa naman oh ang aking nagmamagandang mata ay gusto umiyak sa sobrang saya >/////////

"Grabe di mo naman kailangang gawin to eh. Mahal na mahal natin ang isa't isa kaya di na tayo maghihiwalay. Sapat na yun pero salamat talaga dito. At mukhang si Mommy ang nakabili nung Guardian Angel na sinasabi mo. Binigyan nya kasi ako non kaninang umaga. "

"Basta kahit anong mangyari tandaan mo saksi ang CUPID na yan, mahal na mahal kita."

Ayan na ang mga nagfefeeling kong luha. Pisti kasi bakit ba ganito ang mga tao ngayon? Asar ah. TTnTT

Pinunasan na nya ang mga luha ko at hinawakan na nya ang aking nagmamagadang kamay habang naglakad na papuntang classroom.

"Uhm Miii sabay na tayo mag Lunch mamaya or hahatiran nalang kita?"

"Sabay nalang tayo. ^^ miss na miss na kita eh :)"

"Bakit ba ang ganda ganda mo ha at ang sweet sweet mo pa? Hmmm susunduin nalang kita^^"

"Ikaw kasi panget =p sige sunduin mo ko hahaha para mamatay sila sa inggit. Dejk ^^v"

"Bad ka ah. Hambog >3< panget daw ako pero gusto nya mainggit mga tao sa kanya kasi ako boyfriend nya. Psh. Labo :3"

"Eto naman parang bata di mabiro hayss. Oo na gwapo ka na. GGSS masyado >.

"Pasalamat ka mahal na mahal kita."

"Oo na mahal na mahal din naman kita."

"I love you."

"I love you too."

Pagdating sa kwarto ay agad nagtilian ang mga kababaihan at ang mga nangangarap na maging babae.

Pumasok na ko at tumabi agad sa aking mga nag gagandahang kaibigan.

Di ko alam pero bakit parang ang cold nila? →_→

_______________________________________

VOTE && COMMENT will do

Ps. Sorry kung panget mag comment kasi kayo >3<

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 13, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

CUPID or Guardian Angel?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon