"Good morning world" sigaw ko habang bumabangon sa kama at naglalakad papunta sa salamin.
"Hi there beautiful ^O^" sabi ko sa salamin. Honest to mehn psh ako pa ba hahaha :D masaya ang buhay kaya dapat maging masaya din tayo para sa buhay *^O^*
Sinuklay ko muna ang aking nagmamagandang buhok at....
Hmmmmmmm.. nakakaamoy ang aking nagmamagandang ilong ng mabangong pagkain ah ^(oo)^ kelangan ko ng mahanap ang pinagmumulan nyan =p
Pagbaba ko naman ay sila mommy, daddy at mga maids ang nandoon at mukhang di nila pansin ang aking pagdating, kaya.....
"GOOOOOOD MORNINGGGG PARTY PEOPLEEEEEEEE ^_________^v" bati ko ng buong sigla at sila naman ay ngumiti ng buong giliw :D
"Good morning Princess" si daddy yan ^_^
"Good morning Baby ^^ kumain ka na. Si mommy ang nagluto :)" si mommy yan at ang mga maids ganto oh ......
*^__________________^*
Hahahaha :D sanay na kasi sila sakin. I always greet them with my very very beautiful signatured smile ^^
"Oh talaga mommy? Hmmm matagal na din nung huling ipinaghanda mo ko ng breakfast. Malapit na nga kong magtampo eh mabuti nalang MAGANDA ako hahahahaha =))"
"HON? Ramdam mo yung hangin? Parang ang lakas ata at parang masyadong sentro satin?" Si mommy talaga kahit kelan BULLY :( Pero labssss ko yan. Complete package eh: Supportive mom, Crazy Loving Sister & A Trustworthy bestfriend =))
"Oo nga hon eh parang matatangay ako. Tara kapit baka matangay tayo ng hangin. HANGING ASHLEY!!!" gravityyyyy pinagtutulungan ako ng magasawa :(( somebody help me !!!!!
"Grabe kayo sakin :( nagsasabi lang naman ako ng pawang katotohanan. You taught me to be honest since I was a kid. :(" pababy syempre hahaha labs naman nila ako eh ^_______^
"We're just kidding baby. Tara lets eat na." Grabe halos maubos ko yung bacon, hotdog, spam and egg. May tasty pa na may nutella. Hmmmm yum yum yum (*^﹏^*)
"Uhm Baby alam ko di ka na bata and ayaw mo na sa dolls pero alam ko na mahilig ka sa stuff toys kaya binilhan kita ng Guardian Angel Life sized stuff toy para kahit wala si mommy sa tabi mo laging may magbabantay sayo at magmamahal sayo na di ka iiwan. Di naman kasi laging nandito kami ng Daddy mo, dadating yung araw na magaasawa ka na, atleast pag nakita mo yan, maaalala mo si Mommy :)"
Nakakaasar kasi parang gusto kong umiyak habang sinasabi ni Mommy yun kaya wala eto ako lumapit kay Mommy at yumakap ng mahigpit at pasimpleng pinupunasan ang mga luha ko :')
Mahal na mahal talaga namin sya ni Daddy dahil masasabi naming sya ay Almost Perfect.
Richard Tindale's POV (Daddy ni Ashley)
Mahal na mahal ko ang asawa ko. Nakilala ko sya noong 1st yr high school pa lang kami. Napaka ganda at napakatalino nya. Ang daming nanliligaw at sikat sa paaralan.
Di ako nagbaka sakaling ligawan sya dahil di naman ako kasing sikat na kagaya ng mga manliligaw nya.
Hanggang sa nakita ko sya noon uwian at naghihintay ng driver nila pero dahil bumuhos ang napaka lakas na ulan ay nilakasan ko ang loob ko at inaya syang sumabay sakin.
Kilala naman nya ako kaya di na sya nagdalawang isip pa. May driver naman ako kaya itinuro nalang nya ang bahay nila.
Naging close kami at dahil don lalo akong nahuhulog sa kanya.
At nagulat ako dahil nong ipinakilala ko sya sa mga magulang ko ay sinabi nilang sya ang anak ng kaibigan nila na ipapakasal sakin sa takdang panahon. (Sana nagets nyo^^)
Nakita kong ngumiti sya kaya lalo akong naging masaya.
Sya ang FIRST LOVE ko at after 8years ay ang naging PINAKAMAMAHAL KONG ASAWA
Lumago ang kumpanya namin dito sa Pilipinas at unti unti ng nagkakaroon ng mga branches sa ibang bansa at sa tulong ng mahal kong asawa ay nakakaya ko naman lahat.
Biniyayaan kami ng isang maganda, matalino at masayahing anak na si Ashley.
Sa tuwing nakikita ko sya ay naaalala ko ang aking asawa sapagkat masakit mang aminin e halos walang namana sakin si Ashley. Puro sa asawa ko lahat. Parehas na parehas sila. At parehas ko silang mahal.
Ashley's POV
At ng matapos na kong kumain ay umakyat na ko sa aking nagmamagandang kwarto para gawin ang aking pang araw araw na gawain ng buong sigla. Nilagay ko muna ang aking nagmamagandang Guardian Angel na Stuff toy na ubod ng laki sa aking kama.
*LIGO
*BIHIS
*SUKLAY
*PULBOS AT KONTING LIP GLOSS
Pagkatapos, ako'y bumaba na dahil excited na ko sa unang araw ng aming klase. Last year ko na to sa College. Matatapos na din ang Debit, Kupit este Credit ^^v
"Baby kami na ng mommy mo ang maghahatid sayo." -daddy
"Omo. Omo. Talaga po? Yehey mwahahaha namiss ko to. YES !! ^_______^"
"Tara na Baby at baka malate ka pa sa school. May meeting din ang daddy mo kaya TARA LETSSS!" -mommy, parang bagets talaga :)
At kami ay umalis na patungo sa aking nagmamagandang paaralan O(∩_∩)O
*Pero parang may kaba akong nararamdaman. Psh panira -_-b
_______________________________________
So ayan muna. Masipag mag update ang inyong nagmamagadang author. Pasensya na kayo kung maiksi ^^v
Kundi nyo naman mamasamain maaari nyong pindutin ang VOTE at di ako ako magtatampo kung magcoCOMMENT kayo =)) yieeeee mag mamaganda na yan ^_____^v
Ps. Trying hard si author ano ba? =) kakana pa?
BINABASA MO ANG
CUPID or Guardian Angel?
Novela JuvenilI don't believe in Guardian Angel. I don't believe in Cupids. I don't believe in Greek gods and goddesses. I don't believe in shooting stars. I don't believe in fairy tales. But I admit I believe in those things BEFORE until the two most important...