Chapter 4

16 2 0
                                    

Coleen pov #^_^#

Andito na ko sa bahay ngayon at nagpapahinga, dahil sa mga ginawa sa akin ng mga MAHAL NA MAHAL kong kaibigan...

Gusto nyo malaman..

Hayyy naku!!

Wag nalang ang harap mag kwento ehh..

Di bale mahal ko naman kayo ehh at alam ko na mahal nyo naman  ako..#^_^# peace:)

Second day:)

"Morning guys."- ave

"Morning."sagot naming tatlo.

At umupo na kami sa kanya kayang upuan.

Alam ko maaga pa, pero ano magagawa nyo tinatamad kami at gusto naming magbasa ng kung ano ano..

Yeah, tama kayo ng narining Libro ang hawak naming apat..

"Wuaaaaaahh." Abat mga g*g* tong mga babae dto ahh..

Wala ba silang ibang gagawin kundi mag si tilian nalang buong buhay nila...

"Andyan na ang H4 !"  Hahaha. Sino naman yung grupo na yon.. ang panget ah..

Anubayan lahat ng babae dto sa room ay nag silabasam pwera nalang sa aming apat na akla nyo walang pakealam sa nangyayari ngayon.

"Hi, papa lorenz, pwedeng pakiss" -girl 1

"Sure why not."  Sagot naman nentong si lorenz daw..

"Ako din papa lorenz"- girl 2

"Hahaha, ghe ba."

Anu bang meron sa mga lalaking to..

Maya- maya nakita kong may tiningnan syang babae sa linya namin at kinindatan nya, kaya sinundan ko sya ng tingin nakita kung si ave pala yun. Hah anu?? A-ave  ba yung nabanggit ko..

Then tiningnan ko sya at si ave nga yun..

At yung naging itsura ni ave nung nakita nyang sya yung kinindatan nung lorenz ba yun ay tinarayan lang nya yun ng bonggang bongga.. hahaha

Wala pala si lorenz kay ave e..

Si jeanelle naman ay tumayo at sinabihan ako na mag ccr lang sya..

At tumakbo na palayo..

Kaya sinundan ko lang sya ng tingin..

At

Boooogssh//

May na bangga syang lalaki

At ito pa yung katabi nya ngayon..

biglang napaangat kami ng ulo ng makita namin si jei na nakabangga pero di na namin sya nilapitan dahil kaya na nya yun, yun pa...

Tingnan nating kung ano ang mangyayarii..

Nice nice maganda to..

"So- sorry po, di ko po kasi ikaw nakita eh." Hinging paumanhin ni jei

"ANUNG SORRY, WALANG SORRY SORRY SAKIN, TANGA KA BA."

Nagulat ako, ay hindi pala ako pati si ave at sam ganun din yung taong nandito sa room.

Siguro hindi pa kilala nentong lalaking to yung pinaka ayaw ni jei at yun yung sigawan sya sa harap ng maraming tao.

"Tingnan mo yung ginawa mo sa uniform ko nagusot oh" Dagdag pa nung lalake..

I'll try to loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon