Chapter 9
SAMANTA POV
ewan ko kung bakit ako pumayag dun sa sinabi ni ryan na bumalik ako sa dati..
Pero ang alam ko ay may point sya sa sinasabi nya..
Opss ..
Andito na kami sa back stage ngayon at kami ni ryan ang una,
Dahil battlefield nga..Alam nyo kung bakit ang comportable sa partner ko..
Ewan ko din e..
At alam nyo ba din na kung bakit ako hindi kinakabahan na magpeperform, wala bang sinabi sa inyo si otor. Tssk tssk
(N\A: anung wala ka dyan, ehh wala naman talaga ehh.. sensia na.. ok chill kalang..)Hasadong hasado na kaming apat sa pag peperform kasi nga share holder kami dito, kami ang nag yayaya sa mga student na mag aral dito, alam ko matagal nanamin hindi na gagampanan ang tungkulin namIn.. kaya Itooo ako basang basa sa ulaaaan.. joke^_^¦¦¦ joke lang guys ah... pero andito na kami para maibalik yung dati..
Oh.. maririnig ko na yung mc na kanina papala nag sasalita..
"Alam na naman nating lahat na matagal na din na walang saya ang Abellana University pero hindi naman natin masisisi ang naggagandahang mga dilang na si ms. coleen, ms.samanta, ms.avela at si ms.jeanelle dahil sa nangyari sa mag buhay nila, pero alam na man nating lahat na ito na sila.. NAGBABALIK KAYA BIGYAN NATIN SILA NG MALAKAS NA PALAKPAKAN.."
Yan ang narinig kong sinasabi ng ms sa labas..\
maya-maya ay narinig ko din na tinawag na nila kami ng mc.
"oh. gurl ikaw na, kaya moh yan ah" si ave
"oi. ryan paalalayan mo na lang si sam pag alam mo nang hindi na niya kaya.. ikaw nalang ang magbantay sa kanya ah.." si coleen sira talaga tong babaeng to. kaya mahal ko sila e.. >_<
"lets give them around of applause" malakas na sabi ng mc nung lumabas na kami ni ryan..
ramdam ko na inaalalayan nya nga ako..
ang sweet.. >_<!!!
then wow lahat nga sila ay andito at sinalubung kami ng napakalakas na palakpakan..
O_O
Ganito ba nila kami tagala na miss..
tiningnan ko ryan na kanina pa pala nakatingin sa akin..
"Hi' everyone, !" Ako na nakangiti sa kanila..
Yan na nag umpisa na ang battlefield.
Now playing: Battlefield by jordin sparks:)
Habang tumutugtug na ay nagsalita muna ako..
"Alam ko na, na alam nyo na kung gaano kami naging manhid nung oras na kailangan kami ng school.. pero ni isang sulyap wala kayong natanggap ni ho ni ha sa aming apat...Pasensya na po, pero pwede pa bang mabago iyon.. dahil kung pwede pa bakit hindi dba.. sorry AU.. ahh.. ang manhid namin e.. pero babawi kami kung pag bibigyan mo pa kami ng isa pang chance...."
[Ako]
Don't try to explain your mind
I know what's happening here
One minute it's love and suddenly
It's like a battle-field
One word turns into a
Why is it the smallest things that tear us down
My world's nothing when you're gone
I'm out here without a shield
Can't go back now
BINABASA MO ANG
I'll try to love
Short StoryStop calling me 'honey my love, hindi ka pa ba sawa na guluhin ang buhay ko O sadyang wala ka lang pakiramdam... ----------------------------------- kabitin ba!!:) hehe sadya po yan.. para basahin nyo ang story ko.. hehe ghe..