Chapter 6 Dont care!!
Coleen POV:)
*canteen*
"Girls, anu papayag ba tayo dun sa gusto ni mam.?" Tanung sa amin ni sam
Anu basta ako ayaw ko kung ang magigibg partner ko ay yung nagkalat ng gamit ko, hindi ko pa man sya kilala pero ganyan na ang ugali nya feeling close panu pa kaya di malala na yun..
" Pero wala naman sigurong masama kung susubukan natin." Jei
Dahil dun sa sinabi nya napatingin kaming tatlo sa kanya ng seryoso, at agad naman sya nagsalita.
"Ohh, i just to want to give a chance the other people. U know guys lalo tayong makululong sa nakaraan kung tau mismo hindi natin kayang makalaya. Guys its 2015 na we need to move on at kailangan na tau nila lalo na ng school. alam nyo naman na isa tau sa mga share holder dto at kailangan nating mapanatiling maganda ang school pero panu natin magagawa yun kung ganito tau..? Guys " si jei na halos maiyak na sa pinagsasabi nya.
Di ko maisawan na hindi tumulo yung luha ko kapag na aalala ko yung nangyari.
Ang hirap pero mas may point si jei, simula nung nag kaganito kami ay nawala na ang sigla mg AU kasabay din ang pag unti ng estudyante, at lahat ng yun ay pinag patay malisya lang namin..
"Mic, yan ka nanaman e.. wag muna kasing isipin yung past.. kaya ka past e." Narinih kung sinabi ni avela sa akin habang tinatapik nya ako sa likod..
HALA hindi ko nanaman pala napansin na tumulo na naman ang luha ko..
Gosh..
" Siguro guys, kau kaya nyo na, pero ako hindi pa.." tumayo si sam na nagmamadali at umalis na tumutulo ang luha..
Si sam ang pinaka nasaktan nung nalaman nyang niloko sya ng boyfriend nya. Dba nga nakwento ko sa inyo yung muntikan na syang magpakamatay.. at nasasaktan din ako sa kanya.. pero ganon din pala ako..
Nakita ko na umiiyak na din pala sila avela at jeanealle..
Alam ko hindi pa rin sila nakakapag move on sa ginawa sakanila..
Kaya ang labas naming tatlo ayon nag iyakan.. tanga lang...~T_T~
Nakita nga namin na marami na palang nakatingin sa amin e..
At marami na din akong naririnig na sinasabi nila..
!
"Yan na naman sila,naku kapag nakita ko talaga ang gumawa sa kanila nyan, mag sisisi sila..."
"Mga walang hiya yung gumawa sa kanila nento.."
" yah.. kung kilala ko lng sila, ipapapatay ko sila, nang hindi na nararanasan nila to."
Napangiti naman ako dun sa mga narinig ko..
Mahal pala talaga kami ng mga taga AU tama nga si jei na kailangan kami ng AU, kaya siguro papayag na ako sa gusto nya..
"Ave, kung Ikaw ang tatanungin, papayag ka ba.?" Bigla ko naman syang tinanung.
" Kung ito lang naman paraan para sa akin para makalimutan ang nangyari, bakit hindi diba.??"
- sumagot sya sa akin ng seryoso at ikinangiti ko naman yun..SAMANTA POV :(
Alam ko sa sarili ko na hindi pa rin ako nakakapag move on. Pero sana alam din nila yun.. bigyan pa namam sana nila ako ng time..
Hindi ko mapigilang tumulo ang luha ko habang naglalakad ako papalayo dito sa canteen, basta malayo yung alam kong makakahinga ako..
Papalabas na sana akp ng may nabunggo ako pero hindi ko na lang pinansin dahil sa hindi ko na rin sya maharap dahil punong puno na ng luha ang mukha ko..
BINABASA MO ANG
I'll try to love
Storie breviStop calling me 'honey my love, hindi ka pa ba sawa na guluhin ang buhay ko O sadyang wala ka lang pakiramdam... ----------------------------------- kabitin ba!!:) hehe sadya po yan.. para basahin nyo ang story ko.. hehe ghe..