Chương 1: Lớp Học Mới

1.8K 21 0
                                    

Tác giả: Thoa Tran

Tình trạng: đang viết tiếp 

Thể loại: có lẽ thuộc thể loại tình cảm <chắc zj đó... 0.o> 

Lưu ý: đây là tiểu thuyết đầu tay của mình nên có gì sai sót mong mọi người thông cảm. Mình rất vui nếu nhận được sự ủng hộ, cổ vũ của các bạn, các bạn có ý kiến gì xin để lại cmt, trân thành cảm ơn!!..........^^

Chương 1: Lớp Học Mới.

Giữa màn đêm lặng lẽ trong thành phố, tại 1 căn nhà nhỏ vẫn còn ánh đèn chiếu sáng vang lên những tiếng gõ. Lách tách! Lách tách!.

Một cô bé xinh xắn với khuân mặt thanh tú cùng một cái đầu đinh gọn lỏn đang ngồi say sưa bên chiếc máy tính, bàn tay không ngừng miết lên mặt bàn phím tạo thành những thanh âm cụt ngủn liên tiếp như tiếng mưa rơi:

"cô-bé-ảo: Ngày mai lại phải cắp sách đến trường nữa rồi, chán quá đi! Hè ơi! Sao mày lại chạy nhanh thế không biết?"

"người-thần-bí: Trời đất! mới đầu năm thôi sao mà oải dữ vậy cô nương?"

"cô-bé-ảo: Oải chứ sao không? Đi học chưa biết có thứ gì hay không chứ chưa gì đã thấy mình sắp phải đương đầu với núi sách vở dày cộp, vừa nhìn đã thấy choáng rồi. Chưa kể,lên cấp 3, học trường mới, không biết lớp mới như thế nào? Nếu là một lớp kẹo kéo thì xem như đi tong luôn."

"Người-thần-bí: Chịu thua luôn! Đi học mà nghĩ gì tào lao vậy cô nương. Nghe sơ cũng đủ biết học lực của cô cao tới đâu rồi."

"thiênsứtìnhyêu: 'Người-thần-bí' cậu thiệt tình, sao lại nói là 'chịu thua' phải là 'botay.com' mới đúng chứ. Hi! Hi!..."

"cô-bé-ảo: Gì chứ? Bộ 2 người chưa nghe câu:'Học nhiều thì quên nhiều, quên nhiều thì biết ít. Học ít thì quên ít, quên ít thì biết nhiều' sao?"

"thiênsứtìnhyêu: Ủa! câu này do ai nói thế?"

"người-thần-bí:Còn ai vào đây ngoài "nhà bác học không bao giờ học"'cô-bé-ảo' đây chứ ai."

"thiênsứtìnhyêu: Bó tay! Sư phụ! Sư phụ!"

Đang chuyện trò vui vẻ thì bỗng ngoài cửa có tiếng gõ_cóc!cóc! Tiếng bà Hoa lanh lảnh vọng vào:

- Anh Anh! Đi ngủ sớm đi con mai còn đi học. Ngày đầu đến trường mà đi học trễ là không hay đâu.

- Dạ! Con biết rồi!

Thế là hết, đành kết thúc cuộc vui tại đây. Anh Anh khẽ thở dài 1 cái như tiếc rẻ,rồi cũng ngoan ngoãn đánh vài câu để chào tạm biệt trước khi lăn lên giường đắp chăn đi ngủ.

"cô-bé-ảo: Sorry! Bữa nay tui phải ngủ sớm để mai còn đi học nữa,có chuyện gì để mai nói tiếp. ngày đầu đến trường mới phải tạo ấn tượng tốt chứ. Good bye!"

"người-thần-bí: Ừm! Vậy thôi! Chúc cô năm học mới suông sẻ. Bye! Bye!"

"thiênsứtìnhyêu: Chúc cô gặp được 1 lớp kẹo kéo nhé! Hi!...Hi!..."

"cô-bé-ảo: Cái đồ 'thiên sứ ác quỷ'

"thiênsứtìnhyêu: Cám ơn quá khen,nhưng mà tui hổng dám nhận. Good night!"

CÔ NÀNG HOTBOY _ CÔ BÉ INTERNETNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ