WARNING!🔞🚩
This chapter may contain content of an adult nature. If you are easily offended or are under the age of 18, please exit now. This chapter is intended for adults only and may include scenes of sexual content, suggestive pictures, or graphic violence. Reader discretion is advised.
If you feel uncomfortable, please do not report me immediately. You can message me privately about your troubles with my stories. Thank you!
Elijah Alkie Rivera
"Ahh! Gago, ang sarap ah! Sige pa! Igiling mo pa, bata!" Ang sarap na sarap ng sigaw ng matabang guy na nagh-hump sa butt ko.
I whimpered nang hampasin niya ng malakas ang cheeks ng butt ko saka iyon nilamas. Kanina pa ako nasasaktan dahil ang lakas niyang mag-hit tapos super lakas pa niyang mag-lamas ng butt ko. I can't do something kasi naka-tie ang hands and feet ko pareho.
And he paid me for this. Sabi ni Ching need ko daw sundin lahat ng wants ng customers ko para mas dumami pa sila. Si Ching iyong parang manager naming mga pokpok dito sa bar.
"AHHH! AHHH!!! AYAN NA AKO PTA KA! BUBUNTISIN KITA! ARGH!" Medyo na-shy ako sa pinagsisigaw niya. Hindi naman ako mabubuntis at wala akong ovary.
After he gave me a few more thrusts na-feel ko ulit iyong malapot at mainit na liquid sa butt ko. This would be the... third? Fourth? No, pang eight na siguro ito today. I don't know how many times na akong nag-work today. All I know is that I've been used a lot by these horny men with loads of cum and money.
"Time's up! Tapos na oras mo, sir. Out na nitong bata ko." A sigh of relief escaped my lips nang marinig ko ang voice ni Ching.
"Tangna naman oh! Hindi pa nga ako naka-round two. Pa-extend ng isang oras," ang angal ng customer ko. I tried to wiggle when he kept on touching my legs kahit done na 'yong time niya.
Nakabusal pa rin ang mouth ko at nakatali ang mga kamay sa likuran. Pagod akong napatitig sa kawalan habang nakikinig sa usapan nilang dalawa. Ayaw ko ng mag-work ngayon. I'm already tired.
"Wala ng extend-extend kanina pa nagtra-trabaho 'yan. Sige na! Chupe!"
I cried tears of joy in my head nang ma-hear ko si Ching. Tumagilid ako para makita siya. I was beyond thankful when I saw her... or him? Lesbian kasi si Ching. Para siyang matabang tomboy na may mio, like the meme I saw on facebook. Hehe.
"Okay ka lang? Malaki kita natin ngayon bata. Triple sa kita mo kahapon." Ang masaya niyang kwento habang kinakalas ang rope na naka-tie sa hands at feet ko.
"Really?! Pwede ko na bang makuha 'yong money ko, Ching? I need to pay na ng rent ko saka I need to buy foods na rin sa grocery." Ang tanong ko sa kanya habang tinatakpan ang sarili gamit ang kumot.
"Pwedeng-pwede. Ito, may dala akong pancham at dalawang krem-o na paborito mo."
Agad na kumislap ang eyes matapos iyong sabihin ni Ching. Ito 'yong favorite kong snacks pagkatapos ng work ko. It's very affordable and delicious. I used to eat very expensive cookies and milk sa dati kong house but life is not the same anymore.
I have to get used to my new life and keep on moving forward. I have to be content with what I have now.
"Sana ganito tayo ka-swerte sa susunod na mga araw. Ang alam ko may bagyo dawng paparating, saktong-sakto madaming gustong magpa-init. Kaya ikaw, alagaan mo ng mabuti ang sarili mo. Bawal kang magkasakit sa susunod na mga linggo. Dagsaan na ng mga customer."
BINABASA MO ANG
CAUGHT (REVAMPED)
Short StoryThe Lost Doctor Sidequel ALONE AND HOMELESS, Elijah Alkie Rivera, found a new home in a small peaceful village away from his family. Matapos siyang itakwil ng kanyang pamilya kinakailangan niyang kumayod upang mabuhay. But life outside the comfort o...