[1]

25.3K 525 14
                                    

Người ta bảo, không thứ gì thâm mưu bằng người phụ nữ dù họ nghèo hay giàu. Và vị phụ nữ trẻ trung này sau đây, chính là một ví dụ điển hình. Park Chaeyoung. 

Đế ngũ vương Úc truyền nối từ miệng người này sang miệng người kia, Đế ngũ vương là một bậc quyền quý đáng sợ không thể chớ nhầm lẫn mà động vào được, Park Manso vốn dĩ sinh ra đã nắm trong tay vương miện kim cương, sống trong cung điện to lớn, hào quang ngồi trên chiếc ghế 'Chủ Tịch', một tập đoàn lớn  chuyên về sản xuất game điện tử có tầm ảnh hưởng trong và ngoài nước và một băng đảng giang hồ ngầm? Có vô số đàn em biết chế tạo độc dược, nuôi dạy những kĩ thuật giết người không dùng đến vũ khí bén nhọn. 

Park Manso có một người con gái độc nhất vô nhị - Park Chaeyoung, một tiểu công chúa được cha cực kỳ nuông chiều, từ nhỏ đến lớn sống trong nhung lụa, nhưng không phải bởi vì chính nuông chiều mà dạy hư được. Chaeyoung từ nhỏ đã hiểu chuyện, tài thông tài tuệ, người thân vui tính khen nể không ngớt lời, không biết còn ngõ ngách nào có thể nhét thêm mới lời nữa.

Nhưng khi lớn lên,Chaeyoung lại bộc lộ nhiều cảm xúc hơn, người người ở đó đồn thổi như sáo trúc sáo tre, nói rằng Chaeyoung có cuộc sống tốt nên chảnh choẹ, hoặc là đi đây đó với đàn ông rồi qua đêm. Hầu hết mấy lời này cũng chỉ là của các cô gái không được như nàng, sống cực khổ. Mà, một thiếu nữ kiêu hãnh như nàng, làm sao có thể không giải trừ những lụa nữ này. Vì thế chỉ cần đến tai nàng một lời bế giễu phỉ báng, xem họ càng có thể nói chuyện hay không. 

Chaeyoung vì được cho phép tự do, ở trường biết bao nhiêu người không cùng nàng hẹn hò chứ, nhưng cũng chỉ là có hứng thú một thời gian, nàng xem bọn họ như một bao rác, khi bao đầy rác cũng như tình cảm mà bọn họ dành cho cô nhiều đến không chứa hết trái tim ấy, thì đó là lúc nàng lạnh lòng đem nó vứt vào sọt rác. 

Đến năm nàng hai mươi tư tuổi, Park Manso bất ngờ đem đến cho báo chí một thông tin rằng, cô con gái kim cương sẽ thay ông điều hành tập đoàn Park, một công ty chi nhánh lớn thứ hai của Park gia ở Hàn Quốc, đồng thời nhậm chức ' Phó Chủ Tịch ' của tập đoàn Park. Thông tin này còn khiến những đối tác nước ngoài phẫn nộ, vì cái gì lại để một cô gái còn chưa hiểu cơ bản về tập đoàn cũng như cách điều hành, kinh doanh, thị trường,.. lại lên nhậm chức chỉ đứng thứ hai chiếc ghế mà Park Manso đang ngồi chứ. 

Bọn họ đưa ra những lý luận, muôn phần lợi ích để ông suy xét lại, Park Manso mỉm cười rồi đặt một cây súng lục lên bàn, ngắn gọn nói với bọn họ.

"Ai mở miệng ý kiến, liền nhận một viên đạn. "

Vì vậy mà cuộc tranh luận này mới kết thúc, từ đó, không ai còn phản đối chuyện Chaeyoung nhậm chức Phó chủ tịch nữa, bọn họ chưa muốn quy tiên sớm đâu, đâu thể vì một chuyện hư không như thế này mà phải bay lên bàn thờ hít hà gà cúng uống rượu cay.

. . . 

Chiếc Roll Royce Phantom dừng lăn bánh trước cổng một toà cao ốc, đây chính là tập đoàn thứ hai mà Park Manso thành lập tiếp theo sau khi Park Thị thành công có chỗ đứng, và bây giờ, người điều hành Park sẽ là Chaeyoung.

[Chae🔞Lisa] Tiểu Thịt TươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ