Mỹ nữ bề ngoài nằm nghiêng trên thảm lông, khí sắc không ngừng bay ra gieo rắc khắp gian phòng, đem căn phòng này chỉ còn một bầu không khí dục vọng. Quản gia bên ngoài lúc nãy nói là nàng dùng trà, nhưng thật chất là đang cạn hết ly rượu này đến ly rượu khác, nghe tin tiểu thịt tươi muốn tìm đến nói chuyện, tất nhiên là có chuẩn bị sẵn trước một thước, tự mình trở thành hồ ly tinh.
Cách vách đối diện giữa hai người chỉ có hai bước chân, một cẩu vật đang chờ phục vụ chủ nhân, một mỹ nữ xinh đẹp, bên trong lại biến thái sắc nữ một bên nằm trên thảm lông khoe dáng. Chaeyoung sinh ra là đã có làn da trắng mịn như em bé mặc định, trưởng thành vẫn không có vết rám nắng xuất hiện, tất thảy đều chưa thể khám phá ra được, xem nơi nào có hay không lưu lại khuyết điểm nho nhỏ, không dám suy nghĩ thêm sâu xa, kẻo tuỳ tiện lại bị lôi đi cắt cổ thì không hay.
Lisa công nhận, dáng của nữ nhân này rất đẹp, đôi chân thon dài noãn nà, từ gót chân, đến nửa phần bắp đùi nhỏ, nửa phần còn lại càng đi lên phía trên thắt lưng ẩn ẩn hiện hiện sau lớp vải mỏng te, đổi lại người này không phải Lisa, lại là công tử nào đấy, xem xem hắn còn đủ bản lĩnh kiềm chế được hay không, thèm thuồng mơn trớn đôi chân ấy, nhìn thấy thôi đã hấp dẫn con mắt chó của cô.
Eo lưng đều rất thon nhỏ, dẫu muốn kiêng ăn, tâm trì quyết giảm cân cũng không đến mức thon thả đẹp đẽ đến mức này chứ. Chaeyoung là vận váy ngủ, thuộc kiểu thiết kế áo lót nối liền với quần lót, lựa chọn vải lụa mỏng nhất có thể, mà người đẹp mặc gì cũng đẹp, quả là mẫu thiết kế này vốn đã dành riêng cho nàng, phần bụng bằng phẳng không có nếp nhăn do mỡ dồn lại, hoàn toàn như một đường cong cầu trượt, đến hai bầu vú sữa đẩy đà, thậm chí khi nàng thở hắt ra một cái, nó liền theo đó mà phập phồng, hai hạt nhũ hoa bị cô nhìn chằm chằm, không biết có phải Chaeyoung cảm nhận được, hay do cơ thể vì men rượu tự động nên cương cứng? Ví như hai hạt anh đào nhỏ nhỏ xinh xắn vừa chuyển hồng. So với ngực của cô, có lẽ, ý tưởng này không nên đề cập đến, người gầy ốm thon thả, có chút da có chút thịt, thì đằng trước ngực cũng sẽ không thể gầy đi được.
Dời tầm nhìn lên trên một chút nữa, bộ dáng của mỹ nữ trông thật hờ hững, vậy cũng có thể làm xương quai xanh hiện lên rõ ràng, tinh tế và gợi cảm, xem ra có thể đặt lên vài đồng xu cũng không bị rớt được. Chẳng qua là đặc biệt để ý có tiểu thịt tươi đến đây cầu cứu, cho nên mới thả rong một bữa, hình như tiểu thịt tươi so với thân thể này nhìn không dời mắt, sau này ngày ngày, có lẽ đều bị dòm ngó riết đi?
"Nước miếng nhiễu ướt sàn nhà của tôi rồi."
Mỹ nữ đột ngột lên tiếng, như tát một cái mạnh vào má cô, quát bảo cô tỉnh lại, không được làm chuyện dại dột. Lisa bối rối, đưa tay lên lau miệng, mới nhận ra, khoé môi đến cằm đều khô ráo, không có một giọt nước, mỹ nữ đây là cố tình!
Chaeyoung buồn cười, thuận theo cười một cái, oa, Phó chủ tịch cười lên trông thật đẹp, nếu đây là hình trong di động của cô, nhất định sẽ lè lưỡi liếm láp cho thoả mãn, nghĩ lại trong di động của chỉ có mỗi hình ảnh của Baekhun, rất hiếm có hình của người nào khác. Mỹ nữ đưa ngón tay ngoắc ngoắc vài cái, ám hiệu cô mau bò bò đến đây chờ mệnh lệnh.