"Sir parang araaaaaaayy. Ouch masakit po sir tama na po please"pagmamakaawa ko pero parang wala syang narinig. Kasalukuyan nyang pinapasok ang kanyang kasarian sa akin hindi man lang niya inalala na isa akong VIRGIN pero sapilitan niya paring pinapasok ng walang pagaalala. "F*ck ta-tama *huhuhu* na po sir para-ng *huhuhuhu* aawa nyo na."i said between my sobs. Pero sige padin siya hanggang sa hindi ko na maramdaman ang sakit.
"Shit cass your so tight. Ahhhhh"i heard him groan in pleasure his getting
"ahhh sir ooooohhhhh bakit aa-ng sarappp"bakit iba ang nararamdaman ko bakit nasasarapan ako? Bumomba siya ng bumomba sa loob ng pempem ko hanggang sa maabot na namin ang cloud nine.
"Sir a-ano na pong ga-gawin natin?"mautal utal ko pang sabi havang nakatingin sa kanyang nagbibihis.
"Wala akong gagawin tapos na, oh ito para sa gabing ito"
tinignan niya ako at ngumisi siya sabay tapon ng pera sa mukha ko tiningnan ko ang perang ibinato niya saakin. Sa tingin niya ba isa akong bayaran, pakawala o pokpok na binigay ang katawan ko para sa pera niya. Hahabulin ko pa sana siya ngunit nakaalis na siya ng hindi man lang ako nilingon.
"Huhuhuhu bakit kasi ang tanga mo Cassidy? Bakit ba kasi ako napunta sa ganitong sitwasyon. Ang dumi dumi ko na huhuhu" pinagsisisihan ko ng nag pauto ako sa gagong yun "paano kung mabuntis ako? Huhuhu paano kung malaman nina mom and dad? Anong gagawin ko?" Halos kausapin ko ang sarili ko dahil hindi ko na alam ang gagawin ko.
🐾guys don't forget to vote and comment here🐾
BINABASA MO ANG
Secret affair with my professor
Fiksi UmumRATED SPG WARNING:NOT SUITABLE FOR YOUNG READERS OR HAVE A SENSITIVE MINDS. THIS STORY CONTAINS A GRAPHIC SEX SCENES, ADULT LANGUAGE, FOR MATURE AND OPEN MINDED ONLY.