Vũ Toái Hư Không 5

3.8K 14 0
                                    

Vũ Toái Hư Không (武碎虚空)

Tác Giả: Du Tạc Bao Tử (油炸包子)

Thể Loại: Tiên Hiệp

Dịch Giả: 4vn.eu

Nguồn: http: //4vn.eu

Chương 122: Thiên cơ dự ngôn

- Thiên cơ dự ngôn?

Trầm Côn mở to hai mắt.

- Lão huynh, ngươi làm sao vậy? Sao lại dạy khóa dự ngôn cho ta? Hắc hắc, dự ngôn thứ này, nghe cho vui thôi!

Vương Kiêu lộ ra nụ cười khẩy cổ quái.

- Trước khi ta chết, cũng không đem Thiên cơ dự ngôn để trong lòng, thế nhưng ta ở Lan Vân sơn một nghìn hai trăm năm, từ từ được khai ngộ rồi, hiểu ra rồi, Thiên cơ dự ngôn, quả thật là lời bình luận về số mệnh Cửu Châu, dự ngôn thần bí nhất thiên hạ!

- Nếu như ngươi còn chưa tin, nghe ta nói thêm một đoạn dự ngôn!

Vương Kiêu tự giễu cười nói:

- Tình yêu thật sự trong lòng, nghìn năm bóng tối, khiến cho hắn vứt bỏ tất cả tôn nghiêm và danh dự, đi theo kẻ ti tiện, hướng tới vinh quang, dẫm lên những đỉnh núi mà kiếp trước chưa từng bước qua, đoạt lại tình yêu thật sự khiến hắn truy tìm mất ngàn năm! Cuối cùng, hắn lấy hai tay đầy máu để thi hành ý chỉ của thần...

Đột nhiên hỏi lại.

- Ngươi cảm thấy, đoạn dự ngôn này đang nói ai?

Trầm Côn sửng sốt

- Lão huynh, đoạn dự ngôn này hình như chưa nói xong mà!

- Không cần quan tâm nó xong hay chưa, ngươi cho rằng, nó nói về ai?

Vương Kiêu hỏi lần nữa.

- Nói về...

Trầm Côn tử tế suy nghĩ nội dung trong dự ngôn, kinh hãi nói:

- Nói về ngươi?

Vương Kiêu gắt gao nhìn chằm chằm Trầm Côn.

- Đoạn dự ngôn này, xuất phát từ < Thiên cơ dự ngôn, Huyết phù thiên >, từ một nghìn hai trăm năm trước, ta đã tận mắt thấy qua đoạn dự ngôn này!

- Hiện tại ngươi tin tưởng tính chuẩn xác của thiên cơ dự ngôn chưa?

Vương Kiêu cười cười.

- Vậy thì thành thật ngồi xuống, nghe ta đem lai lịch của Thiên cơ dự ngôn nói rõ ràng!

Trầm Côn ngồi xuống.

- Thiên cơ dự ngôn, từ xưa đến nay đã tồn tại trong phong thủy sư của Cửu Châu, nó có tổng cộng chín phần, cũng giống như đã tả Vương Kiêu ta, nó tổng cộng ám chỉ chín người, là Thiên mệnh cửu nhân! Các phong thủy sư tin tưởng, chỉ cần tìm được Thiên mệnh cửu nhân này, liền có thể thám thính số mệnh Cửu Châu, quan sát thiên đạo biến hóa!

Vương Kiêu nói:

- Ta bị nhốt một nghìn hai trăm năm, cũng suy nghĩ tìm tòi một nghìn hai trăm năm, về Thiên cơ dự ngôn, ta có thể nói cho ngươi ba câu!

Vũ Toái Hư Không fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ