Nasa daan na ako papuntang Book Store para bumili ng mababasa habang wala akong ginagawa sa apartment.
Yah tama ang dinig nyo I have my own apartment at 5 years na akong nagsstay dun dahil di ko gusto na tumira sa mansion kasama ang maldita kung madrasta , oo may stepmom ako at ang sama nya.
She just only care about herself , at kahit ipilit ko ang sarili ko na mapalapit sakanya ay parang may kung anong pumipigil sakin para makilala pa si tita Angelina.
'Hay mas mabuti pang bumili ng libro kesa makipagsagutan Kay tita'
"Good morning ms." Bati sakin ng magandang babae siguro sya ang mayari ng book store na toh."Welcome to our book store , marami po kaming magagandang libro na magugustuhan mo at siguradong di kayo magsisi sa pagpunta dito."
Nginitian ko ito at napatingin sa isang novel , di ko na malayang nakalapit na pala ako dito. Bago ko to kunin ay may isang lalaki ang humawak dito na agad ko namang tiningnan.
He has a red lips it is kissable also , Pointed nose , maghabang pilikmata , makapal na kilay , maputi din sya , bilugin din ang kanyang mukha at di mo aakalain na mahilig ito sa mga nobela.
Pero muli kung ibinaling ang aking tingin sakanya ng mapansin kung nakatitig na ito saakin.
"Excuse me mister but ako ang nauna nyan." Taas kilay kung saad sakanya pero mukhang wala itong narinig."Mister bingi ho ba kaso at parang di nyo ko narinig?.
'Gwapong bungol'
"Mister sandali nga lang eh , I know you hear me-
" alam mo naman pala bat ka pa paulit ulit dyan?"sarkastikong turan nito.
"But mister nauna ako dyan , kung pwede ay ibalik mo na." Mahinahon kung saad sakanya para matigil ito
"This book?" Tinaas pa nito ang libro
"Yes its m....-
" This is not yours may nakita ka bang pangalan mo?"pambabara pa nito."So akin na toh kase ako nakakuha."
"Mister di ka naman siguro tanga para di makitang nauna ako sayo , ok lets say na wala ngang pangalan pero nauna ko itong nakita-
"At nauna ko namang nakuha." Putol nito sa sasabihin ko."Fuck it lady stop calling me mister I'm not that old to called "mister".
"eh sa may bibig ako ano bang paki mo kung yun ang gusto ko tawagin sayo mister." Pandidiin ko pa at mukhang galit na talaga
"Kung ako sayo aalamin mo ang pinabangga mo-
"Teka wala naman akong binabangga ah di ka naman pader para mabundol." Pangaasar ko naman dito at nakakatawa ang mukha nya ay para syang angry birds na sasabog na.
"Do you know who I am?" Ani nito
"Why would I know you I'm just here to buy a books and here you are kinukuha ang Hindi naman kanya." Gigil na talaga ako sakanya.
Nakatingin na samin ang mga taong bumibili at nagbabasa ng libro dahil sa pagaaway naming dalawa.
"Ma'am and sir?" Gulat na napatingin ito sa lalaki."naku po sir Clinton kanina pa po ba kayo dito?.
"Yah and this fucking lady ruin my day , pwede bang paki explain sakanya kung sino ako?" Diin nito at napatingin sakin
"Ma'am he is Clinton Walter The owner of this book store."Nabigla naman ako sa sinabi nito.
'Mahihiya ba ako o Hindi?'
" now you know that im-
"Yes I hear and what's the matter kung ikaw ang may ari di ka ba marunong ng respect the costumer pero mukhang sa itsura mo ay wala lang balak rumespeto sa mga mamimili mo." Tinaasan ko ito ng kilay kahit na nung una ay napahiya ako may karapatan naman siguro ako na sabihin iyon as a costumer.
BINABASA MO ANG
My secret Husband(The Billionaire)
RomanceIt's been a year ng mangyari ang aksidente at nawala lahat ng memory ko , ang Alam ko lang ay namatay si mommy dahil sa pagliligtas sakin pero ang ikinagugulat ko bakit sa tuwing naalala ko yun ay parang may kung ano pang imahe ng batang lalaki ang...