Chapter 2

1 0 0
                                    

Masaya kung binati ang lalaki pero mukhang di ko dapat binati ang lalaking toh

"What the fuck are you doing here?." Tanong nya na may halong pagkairita."are you fucking following me?"

'Ano daw following ang assuming'

"Wait , I'm not following you ok im here to-

"To follow me?." Putol nito sa sasabihin ko.

'Aba di ba toh nakakaintindi na Di ko nga sya sinusundan'

"Di nga kita sinusunda kulit ng utak mo." Iritable kung saad dito.

"So why are you fucking here?" Tanong nito na may sabay pa talaga ng mura.

'Teka pinaglihi ba toh sa mura ng nanay nya'

"I'm here because this is my company-

" company hahahaha."napatawa ito ng malakas na parang kala mo nababaliw na."I dont think so."

'Aba isa pa at sasapakin na kita'

"And you why are you here too?" Pabalik Kong tanong.

"I'm here for business." Natawa naman ako sa sinabi nito."why are you laughing? At isa pa ako din ang may pinaka malaking ambag sa kumpanya ni Mrs. Salvador kaya nga nandito ako."

"Hahaha impossible , teka may sakit ka ba oh ano ah siguro nakashabu ka kaya ka ganyan , Para kang may tama eh." Pangaasar ko pa na ikinaseryoso ng mukha nito.

"Fuck, stop laughing. You know what I'm waiting for ms.Brean kaya pwede lumabas ka na."dagdag pa nito

" I'm ms.brean . My name is Elerie Brean the owner of this company."seryoso ko itong tiningnan."if di ka na niniwala take a look at the picture."Nakanguso kung turo at napaharap naman ito sa kanyang likuran

"Impossible." Di makapaniwalang bulalas nito

"Ayaw mo pang maniwala oh sige tingnan mo ang pangalan na nakasulat sa painting. Its Elerie Brean."tinaasan ko ito ng kilay." Now you know me can you please-

"Ohw ms. Brean you're here."napatingin ako sa aking likuran at kita ko si mrs.Salvador na nakangiti."magkausap na pala kayo , mabuti yun kase sya ang shareholder na sinasabi ko sayo.He is-

" Clinton Walter."putol ko sa sasabihin ni Mrs. Salvador

"So you know already his name. Mabuti naman. So shall we begin?" Tanong nito saka umupo na din ang ibang kasama nito.

"Let's start , as you all know this past few days marami ang nagrerequest na stockholders kung pwede raw na ngayong 15th anniversary ng company ay maipakilala na ang mga nagawang bagong technology."ani ko pero mukhang di saangayong ang mukha ng bugoy."and I guest this is the time para dun."

Tumango tango naman ang iba bukod nga lang kay Clinton na walang ibang ginawa kundi ang paikut ikutin sa palad nya ang ballpen.

"Is their any suggestions that you all want to say.?" Tanong ko

"So you say ms.brean na kailangan na natin agad ipublic ang technology na ginawa nila without any permission na galing sakanila?"

"Mr.Walter kaya nga natin toh pinaguusapan eh para malaman nyo , if ayaw nyo naman eh ayus lang pwede na man kayong mag suggests ng bago." Paliwanag ko naman sa mokong na toh.

"What if magkaroon tayo ng sayawan o kaya ay inuman para mas maganda ang celebration ng anniversary." Walang ka kwenta kwentang suggestion mukhang di pinagisipan

"Bakit pa natin kailangan ng ganon eh ikaw lang naman mukhang may gusto dun." Bulong ko pero narinig ata ng baliw.

"Pwede naman nating gawin yun kaso kukulangin ang pera natin." Naalalang saad ni Mr.David.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 18, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My secret Husband(The Billionaire)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon