8 Chaelisa (SEp3)

1.9K 88 0
                                    

3 ngày liên tiếp nàng luôn nỗ lực tìm kiếm cô , không một tin tức cứ ngỡ như cô ấy chưa từng tồn tại vậy...
-Chaeyoung , cô ấy thực sự đi rồi bâyh em chỉ được nghĩ đến anh thôi quên cô ta đi...

-Chị ấy sẽ kh bỏ em đi dễ dàng như thế

-Chaeyoung chị ấy nói chị ấy kh còn yêu em nữa , muốn tự tạo cho bản thân một cuộc sống kh vướng bận và cô ấy mong em hạnh phúc.

-Haemin tại sao cô ấy kh cùng anh trở về ? hơn nữa bỏ đi cớ sao lại kh mang theo đồ đạc . Cô ấy có chuyện gì đúng kh ?

-Chaeyoung à thật ra Lisa đã có ý định đi từ lâu những món đồ ở căn nhà ấy đều gắn liền với em , cái áo đó cô ấy cùng em mua cái quần đó do em chọn mọi đồ vật đều có em và cô ấy nên cô ấy kh muốn lưu luyến.

-Haemin làm ơn nói em bt sự thật đc kh ? cô ấy bỏ đi bỏ lại passport ? em cho người lật tung cả đất Hàn này cũng kh chút tin tức như kiểu cô ấy chưa từng tồn tại , nếu anh kh nói sự thật em sẽ đến đồn công an trình báo!

-Chaeyoung ! không đc làm thế thì bọn chúng sẽ quay lại báo thù mất chúng ta sẽ mất mạng .

- nói cho em bt LISA ĐANG Ở ĐÂU?

-Chaeyoung...

-Nếu kh nói em sẽ báo với cảnh sát!!!

-Được Chaeyoung anh nói anh nói
Thật ra...cô ấy không...còn nữa

-Ý....ý anh l..à ?

-Cô ấy chết rồi Chaeyoung...

-Không anh nói dối , Haemin có phải là cô ấy bảo anh nói như v với em đc kh ? làm ơn đừng đùa như v

-Chaeyoung , anh nói thật em bình tĩnh lại . Thật ra Lisa bt mình tới đó là để nộp mạng...cô ấy cứu anh phải vật lộn với 20 tên cho đến khi cạn sức thì tên đầu đàn dùng súng tiễn cô ấy... Ch..ae..ng cô ấy ..muố..n nói với ...em cô ấy yêu em nhiều..l.ắm.
   Nước mắt nàng rơi xuống từng giọt từng giọt , cô đi thật rồi ư cô trốn nàng mãi mãi rồi kh còn cách nào tìm thấy cô nữa . Phải chi nàng nhận ra tình cảm mình sớm hơn phải chi lúc nàng nói yêu cô nhanh hơn một chút có lẽ sẽ kh hối hận rồi...
-Chaeyoung chúng ta kết hôn đi !

Đúng nàng rất thích đc làm cô dâu rất thích làm nữ hoàng nơi lễ đường của bản thân tay trong tay với người mình yêu . Nàng từng ước sẽ được nghe từ miệng người nàng yêu câu 'chúng ta kết hôn đi' nhưng bâyh nghe đc rồi tại sao lại đau đến vậy ? Có phải cùng một câu nói nhưng lại khác nơi xuất phát kh ? Nàng chợt nhận ra tại sao lại rung động trước Haemin , vì anh ta có giọng nói ấm áp như Lisa , đôi mắt ngây thơ nhưng thật băng lãnh của Lisa và anh ta từng ấm áp bên cạnh cô như Lisa . Xét lại anh ta chỉ là thay thế , là nhất thời mà thôi...
-Xin...l..ỗi

Tại sao nàng lại bình tĩnh đến thế ? vì nó đau đến chẳng tả đc , nó đau đến thắt nghẹn cả tim gan khiến nàng khó thở liệu nàng có nên tiếp tục với Haemin và liệu nàng có thể quên đi Lisa của nàng không ?

-Chaeyoung anh đã hứa với cô ấy làm em hạnh phúc , hoàn thành tâm nguyện cuối của cô ấy đc kh ? đồng ý cưới anh...

Nàng ngồi đó vẫn trung thành bất động , nàng ước thời gian quay trở lại để nàng cảm nhận lại những hồi ức đẹp đẽ bên người nàng yêu bên cạnh cô gái ấy Lalisa.
"Liệu thời gian có thể quay trở lại
để em được một lần nữa yêu thương
để cảm nhận những bình yên bên chị
nhưng bâyh đã muộn màng phải không?"

-Haemin em xi..n lỗi..cái..bóng của Lisa...với em là quá lớn....em không..biết.....mình có thể..sống...thiếu chị..ấy không..?

-Chaeyoung hãy sống thật tốt và sống thay phần đời của Lisa việc cô ấy muốn nhất là thấy em hp , anh sẽ thay chị ấy qutam em như một người em gái...

-Haemin ..cảm...ơn....anh..

Từ sau ngày hôm ấy Chaeyoung trở lại là cô gái ngây thơ hay cười ngày ấy có điều không ai biết đc sau lớp vỏ bọc đó Chaeyoung đã đau đớn như thế nào...Nàng vẫn sinh hoạt như thường ngày chỉ là thêm một địa điểm mộ của người nàng yêu , Lalisa của nàng.
Tối hôm đó tại góc phòng quen thuộc thân ảnh cô gái cuộc tròn trên giường tay ôm một bức hình , cả người run rẩy
  -Lisa chị thấy không ? em đã sống rất tốt chỉ là thiếu mất đi chị , em phải đeo lên mình chiếc mặt nạ hạnh phúc nhưng thiếu chị rồi thì nó có hoàn thiện đc đâu ? Lisa chị đã thất hứa với em rồi , chị đã hứa sẽ bên cạnh em kh bao giờ bỏ rơi em cả nhưng chị đâu mất rồi...
Bức hình trên tay Chaeyoung sớm đã phai màu vì nước mắt , đó là bức ảnh nàng và cô cùng nhau đón sinh nhật lần thứ 17... Năm đó cô ấy nắm tay nàng dẫn dắt nàng . Đúng như câu nói "Người nắm tay bạn đi năm 17 tuổi
Sẽ chẳng phải là người cùng bạn đi cả đời..."
================================
Năm đó chị nói lời yêu em
Nhưng em chẳng nhận lấy
Bâyh giờ mới nhận ra
Đã bỏ lỡ cả đời....

Truyện ngắn ( Chaelisa SE tổng hợp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ