- Tôi bỏ lỡ sự chân thành của 1ng -
Park Chaeyoung và Lalisa Manoban đang phải thực hiện một cuộc hôn nhân kinh tế . lần đầu tiên họ thấy nhau là trên lễ đường ...Khi ấy Chaeyoung là đại tỷ Rose Bang còn cô là giám đốc ở MNB thị . Họ kết hôn đc 2 năm , trong thời gian đó Lisa đã đem lòng yêu Chaeyoung nhưng đáng tiếc nàng chẳng yêu cô!
Ngày đêm cô luôn là người chăm sóc qutâm lo lắng cho nàng , còn nàng ? ăn chơi cặp kè thậm chí là dẫn tình nhân về , nhưng cô nhịn .
_Hôm nay là kỷ niệm thành lập Choi thị
-"Chaeyoung mau thay đồ đi rồi chúng ta cùng tới Choi gia"-"tôi kh nghĩ mình sẽ đi cùng chị"
-"tại sao ? chúng ta là vợ chồng đó"
-"chị nên nhớ chúng ta chỉ là vợ chồng trên danh nghĩa , thực chất chỉ có mình chị đem lòng yêu tôi chứ tôi thì kh !"
-"đúng là chỉ có tôi ngu si đem mình yêu em nhưng đây là buổi tiệc lớn em vuốt mặt cũng phải nể mũi chứ ?"
-"ý chị bảo tôi giữ danh dự cho chị ? xin lỗi nếu kh có gia đình tôi thử hỏi chứ giám đốc hiện tại chị còn có thể ngồi kh ? tôi sẽ đi với Sehun"
-"Yah em đừng có quá đáng tôi nói cho em biết cái ghế đấy tôi ngồi bằng khả năng của bản thân còn nữa tôi cũng có DANH DỰ và tôi muốn em đi cùng tôi bằng thân phận chồng của em!"
-"Lalisa Manoban chị đừng có mà quá đáng , do khả năng của chị ? hứ nực cười nếu ba tôi kh đầu tư thử hỏi cty chị còn có chỗ đứng ? tôi kh muốn đi với chị".
-"tôi kh cho em đi đấy em dám đi ?"
-"TÔI THÁCH CHỊ CẤM ĐC TÔI ĐẤY"
-"em tin tôi xử đẹp Sehun kh ? HẢ?!"
*BỐP
-"tôi cấm chị đụng tới anh ấy !"-"em vì hắn ta mà tát tôi ?"
-"đúng đó tức lắm chứ gì vậy thì ly hôn đi cút ra khỏi cuộc sống của tôi đi !"Chaeyoung nói rồi bước đi
Nàng đi rồi bỏ cô lại ở đó , khoé môi nhếch lên một cái , tại sao cô lại cười ? phải cô cười chính bản thân mình lẽ ra nên tự bt mình ở đâu tại sao lại tự nâng cao bản thân cho rằng mình quan trọng với nàng ta ? Thử hỏi từ khi cả 2 bên nhau nàng có baoh khiến cô vui ? kh chả ai thấy đc nụ cười của cô nữa . Nàng hết sỉ nhục chà đạp danh dự cô rồi lại bảo cô nếu kh có gđ nàng thì cũng chỉ là thứ vô tích sự . Còn cô thì sao ? chẳng những cô kh trách kh để tâm mà còn quan tâm yêu thương nàng . Lalisa thật ngu ngốc ! tại sao kh vứt bỏ nó đi cho con tim mình kh vỡ nữa cứ cầm đầu vào tình yêu ấy rồi nhận lại chỉ là những giọt nước mắt . Cô nghĩ mình là ai cơ chứ ? đến nỗi một tên đàn em bên cạnh nàng cũng chẳng bằng , họ bị thương nàng sẽ hỏi nhưng cô bị thương nàng sẽ để tâm chăng ?
Từ ngày hôm đó Lisa sống khép kín mình lại , cô vẫn yêu thương bên cạnh chăm sóc nàng nhưng là trong bóng tối để chẳng ai thấy đc . Lalisa cô có lẽ đã lúng sâu vào tình yêu này bất chấp tất cả chỉ để lẳng lặng nhìn nàng yên giấc . Có lúc cô tự hỏi liệu bản thân còn lại đc gì nếu cứ tiếp tục cuộc hôn nhân này ? nhưng rồi lại chẳng thể cho ra câu trả lời cô cất nó vào một góc để kh phải bận tâm nữa.
Tại Rose Bang
-"Thưa đại tỷ , đây là những gì em thu thập đc"
-"tốt sau vụ này chúng ta sẽ có thời gian nghỉ ngơi chỉ cần thành công chúng ta sẽ kh còn mối nguy hiểm nào nữa , tiếp tục thu thập"
-"Vâng thưa đại tỷ"
————-5 ngày sau————-
Nàng bị bắt cóc bởi Hắc Bang vì nàng đang nắm trong tay những chuyện làm ăn phi pháp của chúng nếu bị phơi bày thì chức vị Đại Tổng trong thế giới ngầm sẽ thuộc về Rose Bang mất kh đc Kai đã đợi lên chức vị này 15 năm rồi hắn kh để ai cướp đi nữa
-"tạt nước cho tao"
Bị tạt cả một thao nước lạnh vào mặt Chaeyoung khó chịu mở mắt cùng với sự đau đớn nơi thân mình đúng là những vết thương lúc dằn co
-"Con mẹ nó Kai mày chơi bắt lén"
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện ngắn ( Chaelisa SE tổng hợp)
De TodoNhững mẫu truyện ngắn SE của Lichaeng nhớ vote cho mình nha moah moah