4 Chaelisa (SEp1)

2.6K 94 2
                                    

-Tôi mất đi cô gái ấy ở cái tuổi 27-
Park Chaeyoung và Lalisa Manoban cưới nhau đã đc 6 tháng . Nhưng cuộc sống hôn nhân của họ kh hạnh phúc như bao người đã nghĩ , trc đó họ thật sự đã rất hạnh phúc cho đến khi Lisa bị đưa lên báo với tiêu đề "Lalisa có quan hệ mờ ám với Sehun bị bắt gặp ở một con hẻm" từ sau ngày hôm đó Chaeyoung bắt đầu lạnh nhạt với nàng chán ghét và thâm chị là chửi rủa nàng...
Nàng đã sai sao ? rõ ràng đã giải thích nhưng tại sao chồng nàng lại kh tin ? Sehun chỉ là tình cũ , lần đó Sehun cần tiền gấp để cứu mẹ hết đường mới hẹn nàng ra con hẻm nhỏ để vay mượn chỉ đơn giản thế mà lên báo lại là "Park phu nhân lấy tiền nuôi tình cũ"??? Đúng là miệng đời...thế mà cả nước đều tin đem nàng ra chửi rủa họ nói nàng :
-Có phúc mà kh bt hưởng 😏
-Dám cắm sừng Park tổng tài của chúng tôi , thứ rẻ tiền
-Kh có mắt à ? hay là có một mình Park tổng kh đủ thoả mãn còn nuôi trai nữa chứ
-Đáng ghét con đàn ban đê tiện!
-Ly hôn và tránh xa Park tổng của chúng tôi
Ngày hqua họ còn khen đẹp đôi mà sao mới một khắc cả thế giới lại ghét nàng rồi ?
==HOT==
"Park tổng công khai tình nhân mới"
Dạo gần đây , Park phu nhân đc mng cho là cắm sừng Park tổng lấy tiền của ngài ấy nuôi tình cũ là thật chăng ?
Với việc công khai tình nhân mới của Nam Vương Đại Hàn Park Chaeyoung đã ngầm xác nhận đã bị cắm sừng ! Đúng là có phúc mà kh bt hưởng.
Cứ ngỡ đây là cuộc tình đẹp nhất nhưng kh phải rồi . Cuộc tình kéo dài 10 năm chính thức kết thúc chăng ? đúng là người bước bên bạn năm 17 tuổi sẽ kh phải là người bên cạnh bạn cả đời.
——————————————————————————————————
Reng reng
-"alo?"

-"Chaeng báo nói vậy là thế nào ? chị...chị công khai tình nhân mới là sao ?"

-"đúng là tôi vừa công khai Im Nayoen với báo chí sao nào ?"

-"chị nói gì vậy kh phải chị nói em ấy là em họ chị sao ?"

-"nói thế mà cũng tin à?"

-"tại sao chị...hic lại làm vậy?"

-"ông ăn chả bà ăn nem cả thôi"

-"vậy là chị tin em lấy tiền của chị cho Sehun thật sao...?"

-"đừng hỏi thừa tôi còn có việc"
tút tút tút
Thì ra cả chị cũng chẳng tin em...
Reng reng reng reng
-"alo?"

-"alo..Park phu nhân mau tới Park gia bà Park có chuyện rồi tôi gọi cho Park tổng kh đc"

-"đc rồi tôi tới ngay!"

reng
-"alo Chaengie chị...."

-"đừng gọi tôi như thế tởm chết đi đc tôi nói rồi tôi đang bận !"

tút tút tút

Tại bv
-"Ba bình tĩnh đi ạ mẹ sẽ kh sao đâu , ba còn đang yếu cần nghĩ ngơi"

-"con dâu Chaeng đâu ? mẹ nói gặp chuyện mà nó đâu mất rồi !"

-"chị..chị ấy có chuyện gấp ạ chắc lát nữa sẽ tới.."

-"Chuyện của con và tên Sehun kia kh định giải thích sao ?"

-"ba đừng lo chỉ cần ba biết con trong sạch là đc còn người ngoài thì kệ họ , có thể tuần sau cậu ấy sẽ mang tiền trả lại cho ba , con cảm ơn ba vì đã cho cậu ấy mượn"

-"um khsao"

-"ai là người nhà của bệnh nhân"

-"là tôi bà ấy có sao kh bác sĩ"

-"bà ấy bị ngã đầu đập mạnh dẫn đến tổn thương thị lực có thể bị mù vĩnh viễn"

-"kh đc bà ấy kh thể mù đc"

-"kh còn nhiều thời gian chúng ta cần tìm người hiến mắt nếu còn kéo dài sợ rằng tính mạng nguy hiểm"

-"v mau cứu bà ấy tôi chỉ cần bà ấy sống mau lên"

-"đc rồi ông mau xuống quầy thu ngân đóng tiền phẫu thuật"

-"đc đc tôi đi ngay"

Sau khi ông Park đi thì Lisa bước tới nói chuyện với bác sĩ

-"bác sĩ tôi...tôi muốn hiến mắt cho...bà ấy"

-"cô chắc chứ ? "

-"tôi chắc rồi"

-"đc mời cô theo tôi"

Kh lâu sau đó ông Park quay lại cùng với Chaeyoung

-"Lisa con bé đâu rồi ?"

-"cô ta có đến đây ?"

-"tất nhiên là có mà sao con lại gọi vợ mình là cô ta , chắc là vị vụ đó ta đã hứa với con bé để nó tự giải thích con nghe này thật ra Lisa..."

-"con kh muốn nghe con tới đây là lo cho mẹ kh phải muốn nghe ba hay cô ta giải thích"

-"chúc mừng mng ca phẫu thuật rất thành công"

-"cảm ơn bác sĩ"

-"à cô gái lúc nãy đã tinh nguyện hiến mắt nên bà ấy chỉ cần nghỉ ngơi vài ngày sẽ lại như bth thôi, tôi đi trc "

-"cô gái lúc nãy là ai v ba?"

-"có khi nào là là Lisa kh?"

-"kh phải nhất định kh phải coi ta chắc là đi vệ sinh sẽ quay lại thôi"
dù cố tỏ ra chán ghét nàng nhưng thật ra cô vẫn rất qutâm đến nàng,cô kh muốn người đó là nàng rất kh muốn.

-"đc đc kh phải là con bé đc chưa mau vào phòng với mẹ của con"

tại phòng bệnh có hai giường bệnh đc tách ra bởi chiếc màn , bà Park và Lisa nằm chung một phòng , giường của nàng đc tấm màn che khuất còn bà Park nắm ngoài phía cửa sổ . Vậy là từ hôm nay Lalisa sẽ sống trong bóng tối đến cuối đời.

Hai người vừa bước vào phòng
-"y tá tôi khác quá giúp tôi lấy nước đc kh ?"
Giọng nói này nghe sao quen thuộc quá , giọng nói này kh phải là của người con gái cô dùng cả thanh xuân để theo đuổi sao ? Tay cô run run khẽ mở tấm màn ra đúng rồi đây là Lisa của cô là người cô yêu nhất cũng là hận nhất.
-"y tá cô có ở đó kh ? tôi khát quá"
cô đứng hình một lúc rồi nhanh tay rót nước đưa tới tay nàng . Mùi hương quen thuộc xộc vào mũi khiến cho Lisa sợ hãi thục lùi về sau.
-"là...là chị ?"

-"phải là tôi , kh có sự cho phép của tôi ai cho em tự tiện quyết định HẢ?"

-"lúc đó...gấp quá nên em kh kịp hỏi ý kiến chị"

-"tôi sẽ tìm người hiến mắt cho mẹ , em còn trẻ đã phẫu thuật mắt em có bt nếu như sức khoẻ em kh ổn thì cả đời này em phải sống trong bóng tối kh hả Lisa !"

-"em...hic em xin lỗi hic hic"

Thấy nàng rơi nước mắt cô kh bt làm gì ngoài ôm lấy nàng dỗ dành

-"ngoan là do tôi kh tới sớm lỗi này của tôi kh phải em , kh khóc làm thế tôi xót lắm nín đi"

-"tại chị nói hic chị kh cần em nữa hic hic chị còn công khai người mới hic"

-"kh có tôi rất cần em, ngoan tôi kh giận em nữa chuyện đó là tôi muốn em hối hận thôi ngoan tôi yêu em mà"

Truyện ngắn ( Chaelisa SE tổng hợp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ