131-141

1.1K 23 4
                                    

131, thời không · nguyệt nhung |08

【08】

Kinh Thiên Nguyệt không phải không bị người truy quá.

Có truy đến oanh oanh liệt liệt mọi người đều biết, còn ý đồ hối lộ nàng ca. Có truy đến tĩnh thủy thâm lưu, đột nhiên thổ lộ còn làm Kinh Thiên Nguyệt phá lệ mờ mịt.

Ngươi nơi nào thích ta?

Tiêu Nhung truy pháp cùng nàng sinh trưởng hoàn cảnh có quan hệ, nói nàng có ưu thế đi, cũng không thể nói không có.

Rốt cuộc một tiểu khu, trưởng bối đều nhận thức, cũng thường xuyên có lui tới, nhận thức Kinh Thiên Nguyệt cũng so sau lại người theo đuổi sớm.

Nhưng là tuổi bãi tại nơi đó, ưu tiên suy xét cơ hội cũng đã không có.

Kinh Thiên Nguyệt thích cái dạng gì kỳ thật cũng rất khó đoán, nàng muốn thực trừu tượng, Tiêu Nhung mấy năm trước cùng Kinh Thiên Nguyệt cùng nhau xem qua một hồi ca kịch.

Nước ngoài tuần diễn lại đây, một phiếu khó cầu, Tiêu Nhung người này nghệ thuật tế bào kỳ thật nửa điểm không có, nếu không phải người nhất định đọc sách nàng khả năng chính là cái thất học.

Tại đây phương diện Dung Hoài cùng nàng đạt thành độ cao thống nhất.

Chính là Kinh Thiên Nguyệt thích, nàng bù lại phương diện này tri thức, còn gọi Dung Cẩn cho nàng thỉnh gia giáo.

Đem Dung Cẩn cao hứng cái chết khiếp, cho rằng nàng rốt cuộc tiến bộ.

Ngày đó Tiêu Nhung ra cửa trước õng ẹo tạo dáng đã lâu, Dung Hoài đi ngang qua lại toan lại phiền muộn.

Toan Tiêu Nhung còn có thể Kinh Thiên Nguyệt xem cái ca kịch, mà Hồng Tắc đối này đó không có hứng thú, có rảnh chỉ biết đi quán bar cùng những cái đó kiều thí nộn nam nhảy Disco.

Một bên lại phiền muộn muội muội tuổi còn trẻ liền treo cổ, hơn nữa kia nhiều hoa hồng mang thứ còn mang độc, không chừng cùng ăn Vân Nam nấm giống nhau trước khi chết còn đều là tiểu nhân khiêu vũ vui sướng ảo giác.

Kỳ thật Tiêu Nhung bù lại cũng rất khó thưởng thức loại này nghệ thuật, nàng chính là xem cái náo nhiệt, Kinh Thiên Nguyệt tìm nàng thuần túy là nàng ước nam minh tinh lâm thời có việc.

Nói chuyện điện thoại xong vừa lúc Tiêu Nhung ở nhà nàng, nàng liền hỏi một câu.

Nam minh tinh có việc kỳ thật là bởi vì cầm một cái cấp tốc thử kính cơ hội.

Không rảnh lo cùng ảnh hậu hẹn hò, sự nghiệp làm trọng.

Tiêu Nhung trong lòng mừng thầm, lại rất khó đang xem thời điểm không đáng vây.

Kinh Thiên Nguyệt đang xem kịch, nàng đang xem nàng.

Nhìn Kinh Thiên Nguyệt ở kịch trường không tiếng động mà rơi lệ, Tiêu Nhung không rõ, bên ngoài người đi đường xem náo nhiệt khá khoái nhạc cốt truyện vì cái gì nàng sẽ khóc.

[BHTT] [QT] Trèo Cao - Đản Thát SaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ