81-90

977 28 1
                                    

Chương 81 đối diễn

Tiêu Nhung là lần đầu tiên thấy Thích Nhứ.

Nàng chỉ cảm thấy tên này quen mắt, còn không kịp nghĩ lại, bị kéo qua tới thời điểm một cái lảo đảo, lại bị Kinh Thiên Nguyệt thuận thế ôm eo.

Thích Nhứ cùng Kinh Thiên Nguyệt không sai biệt lắm cao, bốn người đứng ở một khối, ngược lại là Chu Mạch cái đầu nhất lùn.

Ba cái nữ minh tinh đứng chung một chỗ sấn đến nàng càng bình thường.

“Nhận thức sao? Thích Nhứ, trên phố nghe đồn ta đối thủ một mất một còn.”

Kinh Thiên Nguyệt tay cũng không tùng, một bộ tuyên thệ chủ quyền bộ dáng.

Thích Nhứ nhìn Tiêu Nhung liếc mắt một cái: “Xem ra ngươi thuật sau khôi phục không tồi.”

Tiêu Nhung: “Cái gì thuật sau?”

Thích Nhứ cũng không phải nùng nhan loại hình, nhưng cùng Tiêu Nhung loại này tự mang cao lãnh miểu xa cảm không giống nhau, đứng liền cho người ta một loại lãnh diễm phong tình.

Kinh Thiên Nguyệt là hỏa, nàng chính là băng.

Về điểm này hơi cao xương gò má, lại không làm nàng nhìn qua có nửa điểm khắc nghiệt, ngược lại giơ tay nhấc chân đều là cao ngạo.

Đảo cùng Kinh Thiên Nguyệt là một cái con đường xem thường người.

“Mắt mù a.”

Thích Nhứ liếc liếc mắt một cái Kinh Thiên Nguyệt, Kinh Thiên Nguyệt cùng người này thật nhiều năm không gặp, cũng không phải chưa từng nghe qua hỗn thật sự kém tin tức.

Nàng cùng Thích Nhứ đều là mười mấy tuổi xuất đạo, ở ảnh đàn một nam một bắc, hỗ trong giới không ai dám diễm áp Thích Nhứ, kinh vòng có cái Kinh Thiên Nguyệt, cũng không ai dám gọi nhịp.

Thời trẻ trong tin tức cũng đều là nàng hai khoe sắc tư liệu, đại trận trượng bước trên thảm đỏ, gặp mặt lẫn nhau không phản ứng, ăn uống linh đình lại ngồi ở cùng nhau, một chút động tác nhỏ đều có thể bị quá độ giải đọc.

“Cũng thế cũng thế.”

Kinh Thiên Nguyệt xem Thích Nhứ trạng thái khôi phục đến không tồi, không phải mấy năm trước trong tin tức thưa thớt bộ dáng, về điểm này thất vọng nhưng thật ra khá hơn nhiều.

“Ai cùng ngươi lẫn nhau,” Thích Nhứ hướng bên cạnh một oai, nhích lại gần Chu Mạch, “Khi nào có ta diễn.”

Chu Mạch không được tự nhiên ở đây đều có thể nhìn ra tới.

Tiêu Nhung trước kia có điểm trục, lão bị Lương Y Y nói sẽ không xem người sắc mặt, nhưng nàng tự mình cảm giác tốt đẹp.

[BHTT] [QT] Trèo Cao - Đản Thát SaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ