21-30

1.3K 40 4
                                    

Chương 21 mờ mịt

Ngày hôm sau Tiêu Nhung đến phim trường thời điểm Kinh Thiên Nguyệt đã thượng phi cơ.

Nàng mau hừng đông mới ngủ, xoát Weibo xoát.

Nàng thảo luận độ đã sớm không ở đoàn thời điểm cao, biển sao trừ bỏ nhãn hiệu hợp tác yêu cầu giống nhau không cho nghệ sĩ mua hot search, bởi vì trên cơ bản không chuyện tốt.

Tiêu Nhung bộ điện ảnh này không ở nguyên lai an bài trong vòng, lúc trước Dương ca đi đẩy rớt kế tiếp mấy cái võng kịch thời điểm còn náo loạn điểm không thoải mái.

Hiện tại rõ ràng là kiếm lời, thừa dịp cái này thế còn đi nói chuyện khác đại ngôn.

Dương ca cùng Tiêu Nhung giao lưu đều là công tác, Tiêu Nhung rất ít chính mình nhúng tay, nàng người này cho người ta cảm giác liền không giống cái có sự nghiệp tâm.

Lúc trước ở đoàn bốn người, Lương Y Y cùng Triệu Minh Nghiên bị fans nói là oan gia, Ôn Phù chính là ôn nhu tiểu tỷ tỷ, Tiêu Nhung là cái gì, là một tòa mồ.

Có lẽ là nàng khác nhau với bạn cùng lứa tuổi cái loại này khí chất, cùng hoạt bát không dính biên, lại kỳ dị mà dung hợp ở cái này đoàn đội, cho nên N-O-I cũng thực độc đáo.

Va chạm ở bên nhau tạo thành hiệu ứng dời non lấp biển.

Tiêu Nhung ca hát không Ôn Phù xuất sắc, khiêu vũ không Triệu Minh Nghiên trảo tròng mắt, cũng không Lương Y Y có màn ảnh cảm.

Mới xuất đạo kia sẽ không ít người chống lại nàng, nói nàng quang có một khuôn mặt, nghiệp vụ năng lực kém đến một đám.

Còn một bộ chán đời không nghĩ buôn bán bộ dáng.

Trên đài hàng năm giả cười, dưới đài vĩnh viễn diện than.

Nhưng thời gian chính là có thể lật đổ không ít người ý tưởng, ai cũng không nghĩ tới N-O-I giải tán, cũng không nghĩ tới chỉ có Tiêu Nhung một người giữ lại.

Cũng không nghĩ tới Tiêu Nhung có thể cùng Kinh Thiên Nguyệt diễn một bộ diễn, xem suất diễn giống như còn là Tiêu Nhung nhiều một chút.

Nửa đêm ứng dụng mạng xã hội vẫn như cũ thực náo nhiệt, Kinh Thiên Nguyệt kia một câu tuyệt phối chuyển phát lượng đều mau bạo, nàng bởi vì kết hôn tránh bóng, không ít chuyện nghiệp phấn đều phẫn nộ thoát phấn.

Bất quá cũng chính là ồn ào, những người khác khả năng còn muốn băn khoăn đến nguyên nhân này, Kinh Thiên Nguyệt chưa bao giờ chịu hạn chế, nàng luôn luôn muốn nói cái gì nói cái gì, yêu đương tìm cái thảo căn cũng thoải mái hào phóng mà chiêu cáo thiên hạ, kết hôn cũng muốn kết đến mọi người đều biết một bộ lão nương quản các ngươi tưởng cái gì ta chính là sẽ hạnh phúc, cuối cùng bị vả mặt ly hôn cũng ly đến oanh oanh liệt liệt.

[BHTT] [QT] Trèo Cao - Đản Thát SaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ