p

0 0 0
                                    

Knight intertwined their hands before whispering over SM's ear. "Calm down, Sweet Monday. We'll save your friend."

Tahimik lang itong tumango at humigpit ang hawak sa kamay niya.

"Stop here." Biglang sabi ni Love at kaagad namang itinigil ni Midnight ang sasakyan sa harap ng isang malaking apartment building.

Kaagad na humarang sa kanila ang mga kalalakihang naglalaro sa basketball court na nasa labas ng gusali ng makalabas silang lima sa van. The way these men carry themselves, he can feel that they're not a normal citizen.

Hmm...so SM's friend was kidnapped by a gang.

"Sino kayo?" Maangas na tanong ng lalaking may hawak ng bola. "Sagot!"

Pinameywangan naman sila ng lalaking malaki ang katawan. "Kung sino man kayo, magsialisan na kayo bago pa namin kayo turuan ng leksiyon. Alis!"

Hinalikan niya sa gilid ng nuo si SM bago binitawan ang kamay nito. "Close your eyes for a second, baby."

Tumango naman ang dalaga saka pasimpleng tumingin sa kaniya. "Siguraduhin mong masasaktan siya."

Natigilan siya, "ano?"

"You're pissed." Obserba nito.

"I'm expressionless at the moment." Wika niya.

"Kilala kita, Knight." 'Yon lang ang sinabi ni SM bago ito tumingin sa lalaking nakapameywang, "diba sabi ko tanggap kita? Go on. Do what you want to do in front of me. Hindi ako pipikit. Even if you became violent, it's still you and I wanna see all of you."

Napangiti siya. What an odd woman.  And she's mine.

"Sabi nang magsilayas kayo sa teritoryo namin! Alis!"

Mabilis pa sa kisap-mata na lumapit siya sa lalaki at walang sabi-sabing buong lakas na sinuntok niya ang tadyang nito saka umangat ang paa niya at malakas na tinuhod ang tiyan ng lalaki.

His one punch to the rib and one knee-kick to the stomach is enough to render the person incapable.

The man staggered back while he coughed blood. Not shocking. I broke one of his rib after all. Piercing his lungs.

Bumaling siya sa isa pang lalaking nagpapaalis sa kanila. "Gusto mong sumunod?"

Napaatras ito. "A-ano ba'ng kailangan niyo?" Maangas pa rin 'yon pero may kakabit ng takot.

Ipinakita rito ni SM ang larawan sa cellphone nito. "Nandito kami para sa kaibigan ko. Nasaan siya?"

"Hindi ko alam." Mabilis na sabi ng lalaki. "Wala akong alam! Umalis na kayo ngayon din!"

Cloud gripped the man's jaw and lift him a feet high from the ground. "Magsalita ka nalang." Mas humigpit pa lalo ang pagkakasal ni Cloud sa lalaki. "Huwag mong sayangin ang oras namin."

The man started choking but Cloud didn't let go of him until he spoke.

"S—sa l—l-loo—b."

Cloud, then, smiled before letting go of the man. "Not so hard, ei?"

Napaatras ang lalaki habang sapo ang leeg nito samantalang ang mga naglalaro ng basketball ay masama ang tingin sa kanila. At nang humakbang sila papasok ay bigla nalang silang inatake.

"Love continue tracking Eli's phone." Utos ni Knight habang sinasalag ang bawat atake ng kalalakihan kasama si Cloud, "Midnight protect my Sweet Monday!"

Nang makita mula sa gilid ng mga mata niya na nakapasok na ang tatlo, hindi na niya pinigilan ang sarili.

Knight let his monstrous side out as he used his fist and feet to render their enemy unconscious.

He punches them in parts of the body that were dangerous and deadly. One strong punch to the rib and a strong kick to the neck.

Cloud did the same.

And when they're finish, everyone was coughing blood others were unconscious.

Knight tsked and run towards the apartment building's entrance together with Cloud. Akala niya wala nang problema pero napasukan nilang nakikipaglaban si Love habang hawak ng isa nitong kamay ang laptop na halatang prino-protektahan nito.

"Fuck." Knight tsked as he blocks their opponents attacks. "Where's Midnight?"

"Up! Fourth floor! With SM!" Pasigaw na sagot ni Love habang ginagamit ang laptop nitong hawak para ihampas sa ulo ng kalaban. "I'm gonna kill you for making me use my precious laptop on your head!"

Sinipa niya ang lalaking nakaharang sa hagdanan na maghahatid sa kaniya sa itaas ng apartment building, "Cloud! Stay with Love!"

Hindi na niya hinintay ang sagot ni Cloud sa utos niya. Deretso siyang tumakbo pataas ng hagdanan hanggang sa makita niyang nakikipaglaban si Midnight sa ikatlong palapag.

Akmang may aatake sa kaniya pero mabilis na ihinarang ng kapatid niya ang katawan saka ito ang pumigil sa kamao ng lalaki at tatlong beses na sinipa ni Midnight ang lalaki sa tagiliran dahilan para bumagsak ito.

"SM is on the fourth floor." Ani Midnight habang tinatali ang medyo mahaba nitong buhok na nasa parteng itaas ng ulo nito.

"Your hair is getting longer." Pansin niya. Midnight has been staying in his mansion these past few weeks that's why he's not conscious of how he looks, "cut it before Papa sees it."

"Tomorrow." Anito na tapos na ang pagtali sa buhok nito at nakakuyom na ang kamao at nakahanda nang makipaglaban.

"Ingat." Sabi niya sa kapatid bago umakyat patungong ika-apat na palapag.

Natigilan si Knight ng makita ang mga kalalakihang nakahandusay sa pasilyo ng apartment building. Buhay pa ang mga ito pero wala lang malay at halatang binugbog ang mga ito ng kung sino man.

But only SM got to the fourth floor right? Kagagawan ba ito ni SM?

Malalaki ang hakbang na tinungo niya ang kuwarto kung saan naririnig niya ang ingay ng nababasag na kagamitan.

Fear consumed him. Sweet Monday!

I will kill them all if they hurt my SM! Walang pag-aalinlangan sa isip niya na tapusin ang buhay ng kung sino man ang nananakit kay SM dahil sa naririnig niyang ingay sa kuwartong 'yon.

His mind was already picturing SM hurt from being thrown multiple time on the floor and walls because of the crashing sound coming from that room.

Her fragile and slim body.

No! SM!

Mas binilisan pa niya ang pagtakbo patungo sa kuwarto at humahangos na pumasok sa nakabukas na pinto.

He was relieve that SM was unharmed but at the same time surprise to see what's happening inside the room.

SM was not getting beat up, it was SM who's beating three men like it's nothing.

Hindi makagalaw si Knight habang pinagmamasdan kung paano umatake at sumalag si SM laban sa tatlong kalalakihan. She was effortlessly moving her body to block and attack. She was graceful. Perfectly executing different style of fighting put into one movement known as Krav Maga.

"This is for kidnapping my friend." Her sharp ferocious eyes were glaring as she swings her hand, palm facing up to the enemy's neck. Followed by a strong palm heel strike on the chin and a strong knee kick on the gut.

Nang bumagsak ang isa, patuloy itong nakipaglaban sa natitira pang dalawa.

And he just looked at her... fascinated at the way she fight and moves her fragile looking yet strong body. He doesn't even feel scared that she might get hurt.

My girlfriend ... is indeed a badass.

She was a Police Officer after all.

But Knight snapped from his reverie when one of the men she was fighting touched her waist.

"You motherfucker!" His voice thundered inside the room. "Don't touch my woman!"

Lumipad ang paa niya sa leeg ng lalaki at hinawakan ito sa ulo, hinila iyon pababa at tinuhod niya ang pagmumukha nito. Nang mapaatras ito habang sapo ang dumudugong ilong at bibig, hinawakan niya sa magkabilang beywang ang kasintahan at binuhat ito sa ere.

Their eyes met.

"Kick him." Aniya.

SM smiled at him before holding unto his shoulder and moving her body mid-air with him holding her waist and stretch her legs to deliver a strong kick on the head.

Nang maibaba niya ang dalaga at umapak ang paa nito sa sahig, awtomatikong tumalikod sila sa isa't-isa habang magkadikit ang likod nila.

Their body were in a fighting stance when their eyes settled at the only conscious remaining.

"He's mine." SM said with gritted teeth. "He kidnapped my best friend."

"Fine. But don't let him touch you." Bumuntong-hininga siya saka namulsa, "i'll get jealous."

The corner of SM's lips tugged upward, "of course, my Lord."

Napangiti siya at pinagmasdan lang ang kasintahan na pinatumba ang lalaki na hindi ito nahahawakan tulad ng hiling niya.

Those powerful kicks on the side and knee-kicks on the rib and abdomen was enough for the man to drop unconscious on the floor.

And Knight can't help it. He was fucking turned on watching SM fight.

He likes the fact that his baby is not fragile and weak. He adores how strong and good she is in fighting.

Inilang hakbang niya ang pagitan nilang dalawa saka sinapo ang mukha nito at mapusok na hinalikan ang mga labi ng kasintahan na kaagad naman nitong tinugon.

Their tongue battled and teased each other before their lips parted from each other.

"Where did you learn to fight like that?" He asked.

"My Dad trained me since I was a kid. For self-defence."

"That was hot and sexy."

Nangingiting hinalikan siya sa pisngi ni SM bago ito umalis sa harapan niya para buksan ang tanging nakasarang pinto sa kuwartong 'yon.

"Eli! Thank God!" She looks relieved as she enters the room.

Napangiti naman siya. Mabuti naman at nakahanap kaagad nila ang kaibigan nito.

Nakapamulsa siyang sumunod kay SM na pumasok sa kuwarto para magpakita at magpakilala sa kaibigan nito. He has to be in SM's friend's good side after all.

But when he steps inside the room, and saw the woman hugging SM tightly... he froze and felt his world stop.

After searching so long... he found her in the most unexpected way.

"Elizabeth..." it's been so long since he called out that name. "Mi Hermanita..."

Knight was still rooted in place when the women let go of each other and faced him.

And when his eyes met Elizabeth's, he wanted to run to her and gather her in his arms but the way she looked at him... like he's a stranger made him stop.

"H-have we met before?" Was the first thing Elizabeth asked him, dumbfounding him.

Kahit maraming taon na ang lumipas, hinding-hindi niya makakalimutan ang mukha ng nakababata niyang kapatid. Kahit tumangkad na ito at lumaki na, hinding-hindi niya ito makakalimutan.

But looks like it's just him who didn't forget. So neat... yet so far away.

Maybe this is a sign from above... a sign not to drag his sister into the life he has. After all, he plans to hide her from their father once he finds her.

Dahil sigurado siyang gagawin ng ama niya sa nakababata niyang kapatid na babae ang ginawa nito kay Midnight? His father will use Elizabeth against him as well.

He already has too many weakness.

If his father finds out that he found Elizabeth... her life now would be ruined. His little sister will be drag to hell.

My little sister... I will not let her suffer the same fate as me and Midnight.

Maybe by pretending that he didn't know her is the way to protect her from his father's wickedness and greed.

Knight forced a smile at Elizabeth. "Pakalat-kalat lang ako kung saan." Inilahad niya ang kamay, "Knight Velasquez. SM's boyfriend."

"We have the same surname!" She grinned happily as she accepts his hand. "I'm Eliza Velasquez. Eli for short. Hindi kaya pinsan kita o kamag-anak? You look really familiar."

Mahina siyang tumawa habang nakatitig sa nakababatang kapatid. "Definitely not."

"Too bad." Nangingiting sabi ni Elizabeth saka yumakap ulit kay SM. "I'm so happy that you came to my rescue, matamis na lunes! Hindi ko akalaing ki-kidnapin ako ni Ben."

"Sino ba siya?" Tanong ni SM habang kumakawala sa yakap ni Elizabeth.

"Manliligaw." Bumuntong-hinga ang kapatid niya. "Stalker na manliligaw na leader pala ng gang. Gosh! Ang haba talaga ng buhok ko para maka-attract ng mga weirdong manliligaw."

SM laughed. "Yeah, yeah..."

Elizabeth laughed as well. "Teka, paano mo pala nalaman na na-kidnap ako?"

"Tita called."

Humaba ang nguso ni Elizabeth. "Ayoko tuloy umuwi sa condo ko. Puwede ba akong mag-stay muna sa bahay mo?"

Napatingin sa kaniya si SM na para bang nanghihingi ng saklolo. 

Tumikhim siya, "sa bahay ko siya nakatira pansamantala."

Elizabeth's lips formed into an 'o'. "Woah... living together already?" She gasped. "Hindi ba masyadong maaga?"

"May nangyari lang na aksidente kaya doon muna ako nakitira sa kaniya." Kaagad na paliwanag ni SM na namumula ang pisngi.

Nanunudyo ang ngiti ni Elizabeth. "Ayeii... mukhang madami kang ikukuwento sakin, Matamis na Lunes." Sinundot-sundot nito ang pisngi ni SM. "Mag staycation tayo ulit tapos tsismisan mo ako?"

SM rolled her eyes. "Baliw."

SM and Elizabeth... looking at them talking and laughing, they're really close friends. His girlfriend and his little sister.

Fate really has a twisted sense of humour.

Fuck!

Bahagyan siyang napaigtad ng salubungin ni Eli ang tingin niya. "Knight... yan ba ang tunay na kulay ng buhok mo?"

Knight froze. "Why do you ask?"

"Nothing much." Elizabeth grinned. "Just curious."

Hindi ba talaga siya nito naaalala? For her to ask him that... does she remember him? Even vaguely? He was blonde when Elizabeth was still in the Palace.

"Yosh!" Ininat ni Elizabeth ang mga braso nito, "uwi na tayo. Tinakot ako ng gagong 'yon. Anyways, salamat sa pagligtas sakin."

Naka-angkla ang mga braso ni Elizabeth sa braso ni SM habang naglalakad ang dalawa palabas ng kuwarto. Siya naman ay nakasunod lang sa dalawa.

Why can't Elizabeth remember him? What happened after they left? I have to know everything about her.

Nang makalabas sila sa apartment, tamang-tama naman na papasok sina Cloud, Love at Midnight.

Midnight and Cloud froze when they saw Elizabeth while SM introduce them to Eli.

"My Lord, isn't she—"

Umiling siya kay Cloud at Midnight. "For her safety." Bulong niya. "Pretend that you don't know her."

Sabay namang tumango ang dalawa at tahimik na lumabas ng apartment pagkatapos ang mga itong ipakilala ni SM ky Eli.

Nang makasakay si Elizabeth at SM sa van, tinawagan niya si Dimitri para patahimikin ang lahat ng kumidnap sa kapatid niya.

"Leave no survivors." Utos niya kay Dimitri.

"Yes, boss."

Pinatay niya ang tawag saka sumakay na ng van. Una nilang hinatid si Elizabeth sa condo nito at pasimple niyang inutusan si Midnight na bantayan ang kapatid nila kaya bumaba ito ng van hindi kalayuan sa condo ni Elizabeth.

Si Cloud na ang nagmaneho ng van hanggang sa mansiyon niya sa BV.

Nang makapasok sila sa kabahayan— sa kuwarto niya— nagulat nalang siya ng yakapin siya ni SM at tumingin sa mga mata niya.

"Alam kong hindi ka okay." Anito sa kaniya na ikinatigil niya, "you know i'm just here for you...so don't bottle it up. I will listen."

Ipinalibot niya ang mga braso sa katawan ng kasintahan at isinubsob niya ang mukha sa leeg nito.

His mask was on... he made sure that no one will notice that he's having a hard time but SM— she knew— she can tell that he's just pretending and it makes him feel relieve that
Someone can tell that he's not okay.

Mula noon, kahit si Cloud, hindi matukoy-tukoy kung maayos lang ba siya o hindi kapag nakasuot ang maskara niya. But he knew deep down, he secretly wants someone to notice that he's just pretending... he wants someone to notice the real him...

... to notice, embrace and care for the suffering monster behind the mask.

Knight clung to his salvation named Sweet Monday as he spoke with no lies and no mask on. "It was a sudden decision when I saw her earlier ..." he whispered while his chest feels like being twisted, "for her safety... fuck! I'd been looking for her half of my life and now I found her but— b-but I couldn't even h-hug her... and introduce my self afraid that my father will use her against me. And She doesn't even remember me... I can't drag her to my messed up world... I can't do that to her. Kahit man lang isa saming magkakapatid ay mabuhay ng masaya at normal. I won't let her suffer the same fate as me and Midnight. I want my little sister to be happy and continue with her life but i didn't realize making that decision will hurt like this..."

Hinagod ni SM ang buhok niya at niyakap lang siya ng mahigpit. Hindi ito nagsalita basta nanatili lang ito sa tabi niya, nakaalalay sa kaniya. 

And he just hugged her... tightly. Feeling her warmth, letting him soaked and bathe on SM's care for him.

"Elizabeth..." He whispered after a while. "My missing sister... it's Eli."



ߑѰߑѰߑэ

First of all, i want to apologize. I know it's been a long time since my last update. Nagkasakit kasi ako. It was a severe UTI. Nag spread na siya sa katawan ko kaya sobrang sakit ng joints ko tapos yong ulo ko, halos ihampas ko na sa semento sa sobrang sakit. Thank God i'm okay now. Dahil sa sobrang milk tea kaya nangyari sakin 'to kaya di muna kami bati ngayon ߘŠanyways, Happy Reading ߘ؍

ߑѰߑѰߑэ

CHAPTER 19

ITS BEEN more than two weeks already but SM can't make herself leave Knight's side. Pagkatapos nang mga nalaman niya tungkol dito, hindi niya magawang bumalik sa bahay niya tulad ng dapat niyang gawin at umalis sa bahay ni Knight.

Looking at him sleeping peacefully like now... she can't leave him... even just for a little while.

This man who calls himself a monster... he's far from being one.

He may have monstrous skills, cold exteriors most of the time and he may have ended countless lives and she will never justify that ... but for her — he's just a fragile man on the inside.

A selfless man who treasures the people he loves more than himself.

Who wouldn't treasure and love a man like him? She must protect him at all cost. Sisiguraduhin niyang hindi siya gagawa ng makakasakit dito.

"I will stay by your side and keep you..." pabulong niyang sabi.

Hinaplos niya ang buhok nito. His blonde hair was showing again. Mukhang hindi pa ito nagkukulay ng buhok ulit.

Parang may pumiga sa puso niya habang iniisip 'yon. Kahit ang tunay na kulay ng buhok nito ay kailangan nitong itago. Pero bakit? Bakit kailangan nitong magpanggap? Bakit kailangan nitong mahirapan?

Little by little, while slowly knowing Knight and his past, she's starting to hate his father.

Hinawakan ni SM ang kamay ni Knight ng makitang kumunot ang nuo nito habang natutulog at nag-umpisang dumaing na para bang nasasaktan ito. Kapagkuwan ay nag-umpisa itong magpabaling-baling habang unti-unti itong nababalot ng pawis ang buong katawan.

A nightmare. The reason why he can't sleep peacefully.

Tinuyo niya ang pawis sa nuo nito saka hinalikan ito doon at mahigpit na niyakap ang kasintahan habang nakaupo siya sa tabi nito.

"Wake up, Knight." Pabulong niyang sabi pagkatapos itong halikan sa nuo, "Wake up for me, baby."

Hindi niya pinakawalan sa pagkakayakap ang binata hanggang sa tumigil ang pagdaing nito at paggalaw ng katawan.

And then he saw tears streaming down his face as he opens his eyes and looked at her.

"You're here..." he whispered before his face broken into a happy smile, "thank God."

Tinuyo niya ang luha sa pisngi nito. "I'm not going anywhere. Nandito lang ako."

"Pero babalik ka na sa bahay mo mamaya diba?" He looks like in pain. "Hindi na kita makakasamang matulog at hindi na kita magigisnan sa umaga. I'll miss those moments with you."

"I'll miss those too," ngumiti siya, "how about I stay for a couple more days?" Hindi rin naman niya kayang umalis.

Biglang nagliwanag ang mukha ni Knight at mahigpit siyang niyakap. "I'll love that!"

Natawa siya saka niyakap na rin ito. "By the way, gusto mo bang sumama sakin?"

Pinakawalan siya ni Knight sa pagkakayakap. "Sumama saan?"

"Sa condo ni Eli. Bibisitahin ko siya mamaya." Hinaplos niya ang pisngi ng binata. "Sumama ka sakin para makita mo siya. You can use me as your reason to see her."

Gratitude fills Knight's face. "That'll be nice. Thank you."

Hinalikan niya ito sa pisngi. "Anything for my Lord."

Mahinang natawa si Knight saka sinakop ng mga labi nito ang mga labi niya na kaagad naman niyang tinugon at iniyakap ang mga braso sa leeg ng kasintahan.

Mahinang napadaing si SM ng bumagsak silang dalawa ni Knight sa kama habang nasa ibabaw niya ang binata.

Pumikit lang si SM at hinayaang unti-unti siyang hubaran ni Knight.

"Uhmm..." SM let out a small moan as Knight's hands caress her naked body.

Pasimpleng napahawak si SM sa bedsheet ng dumako ang paghaplos ng kamay nito sa dibdib niya. He was massaging her breasts, palming them and slowly rolling his tongue on her nipple.

Pleasure shoot through her belly, making her undeniably wet down there when he started licking and sucking her nipples.

That feels good.

Mas lalong humigpit ang pagkakahawak niya sa bedsheet ng pinaglipat-lipat ni Knight ang bibig at dila nito sa magkabila niyang dibdib, sinisipsip nito ang utong niya habang ang mga kamay nito ay minamasahe ang dibdib niya.

Walang nagawa si SM ng magsawa si Knight sa dibdib niya at bumaba ang mga labi nito sa tiyan niya. Naging sunod-sunod ang mahina niyang daing ng bumaba ang mga labi ni Knight sa puson niya, pababa sa pagkababae niyang basa na at hinalikan 'yon.

"Aahh..." daing niya habang nakapikit.

Kusang bumuka ang mga hita niya ng lumalim ang paghalik ni Knight sa pagkababae niyang basang-basa na dahil sa pinaghalong laway ng binata at katas niya.

"Uhmm... Knight..." umaangat ang puwitan niya para habulin ang bibig nitong sumasamba na ngayon sa pagkababae niya, "ohh..."

Umarko ang katawan niya ng paikotin nito ang dila sa naninigas niyang hiyas at mahigpit siyang napasabunot sa buhok ng binata.

He was licking her, lapping her, sucking her and tasting her. Hindi niya mahabol ang hininga habang paulit-ulit na umuungol.

"Ohh... Ahhh... Uhmm..." pabiling-biling siya sa kinahihigaan habang kinakain ng kasintahan ang basa niyang kaselanan. "Ahhh! Knight!"

Malakas na nahigit ni SM ang hininga ng maramdaman niya ang dila ng kasintahan na pumasok sa loob niya at nang hinugot nito iyon palabas at pinaikot na naman nito iyon sa hiyas niyang pumipintig sa sobrang pagnanasang nararamdaman niya.

"Ahhh..." halos mangunyapit si SM sa bedsheet ng kama habang walang patid na dinidilaan ni Knight ang pagkababae niya.

He was licking and licking until she was trembling and her legs were shuddering as she cum.

So good... so damn good!

"Ohhh..." mahina niyang daing habang nilalabasan siya.

SM's head was still hazy and her thoughts were still scattered when Knight settled on top of her and intertwined their hands together before his length filled and stretched her vagina walls.

Mas lalong umawang ang mga labi SM at halos mapasigaw sa bigang sarap at kiliti na sumalakay sa kaibuturan niya lalo na nang maramdamang punong-puno at sagad na sagad ng pagkalalaki ng kasintahan ang pagkababae niya.

SM was gasping while her legs were parting wider.

"So big..." she murmured. Yet still so good.

Ramdam niya kung gaano kalaki at kahaba ang pagkalalaki ng kasintahan sa loob niya. It's a miracle that he can accommodate his size like this.

Skin to skin.

He felt so hard and hot inside her. Filling her womanhood and making her feel contented.

Hinalikan ni Knight ang leeg niya patungo sa likod ng tainga niya habang magkahawak pa rin ang kamay nilang dalawa.

"Does it hurt?" Pabulong nitong tanong.

Iminulat niya ang nakapikit na mga mata para tumingin sa mga mata ng kasintahan. "No... feels good."

Knight smiled before kissing the corner of her lips and slowly moving inside her.

At first, a small but long moan escape her mouth as he moves and then another moan followed and then another as Knight started thrusting in and out of her.

Kumawala siya sa hawak sa kaniya ng kasintahan at iniyakap niya sa leeg nito ang mga braso niya para doon mangunyapit habang naglalabas-masok ang kahabaan ng kasintahan sa loob ng pagkababae niya.

She was so wet and he was erect, arouse and hard. "Ahhh... Oh!"

Knight was pounding in and out of her. Making her body shake violently and making her shudder and tremble at every thrust.

"Ohh! Oh! Oh!" Mas humigpit pa ang yakap niya sa leeg ng kasintahan. "Ahh! Ah! Knight... Ah! Ahh!"

Humaplos ang mga palad ni Knight sa beywang niya, pababa sa balakang niya saka iginiya nito ang mga hita niya na yumakap sa mga beywang nito habang binabayo nito ang pagkababae niya ng paulit-ulit.

"Ohh! Oh! Ohh! Ohh!" She clung to Knight's neck even tighter.

Naputol lang ang sunod-sunod niyang malakas na ungol ng hulihin nito ang mga labi niya at siniil ng mapusok at mainit na halik.

"Fuck!" Knight muffled a cussed inside her mouth as he kissed her senseless.

At habang inaangkin siya ni Knight, pareho silang pawisan na parehas na humahalo sa balat nilang dalawa pero mas lalo pa niyon napainit ang pagtatalik nilang dalawa.

They're hot and sweaty and horny.

"Fuck!" Knight hissed as he bury himself deep inside her.

"Ohhh!" Lumiyad ang katawan niya ng maramdamang ibinaon ng kasintahan sa kaibuturan niya ang malaki nitong pagkalalaki. "Knight..."

Itinulak nito ang sarili paluhod sa kama habang nasa loob pa rin niya ito. At dahil nakayakap siya rito, nadala siya sa paggalaw nito at ngayon nga ay nasa ibabaw na siya ng mga hita nito, nakaupo.

She's straddling him while moaning.

Hinawakan ni Knight ang magkabilang pang-upo niya saka naglabas-masok na naman sa loob niya.

And because she was on top of him and straddling him, her body was moving up and down together with her breast.

Umuuga ang dibdib niya habang nagtataas-baba ang katawan niya sa bawat pag-angkin sa kaniya ng kasintahan at nang mapaliyad siya dahil sa sobrang sarap, ipinasok nito ang isa niyang utong sa bibig nito habang binabayo pa rin ang pagkababae niya.

Napasabunot siya sa buhok ng kasintahan habang umaarko ang katawan sa sarap ng sensasyong nararamdaman.

"Ohh! Ohh! Ahhh..." panay ungol niya habang gumigiling din siya sa ibabaw ni Knight, "uhmm! Ohh! Ahh— Knight! Ohh! Ahh!"

Bumaon ang kuko niya sa balikat nito ng maramdaman niyang malapit na siyang labasan.

"Ohh— Knight— Aaahhh! I'm c—c-um-ming!" Sigaw niya sabay liyad ng katawan ng sumabog ang katas niya sa kaniyang kaibuturan.

Humigpit ang hawak ng kasintahan sa beywang niya habang gumagalaw pa rin ito sa loob niya hanggang sa isinagad nito ang kahabaan sa kaibituran niya kasabay ng pagpuno nito niyon ng mainit nitong katas.

Parehong pagod at hinihingal, ihinilig ni SM ang ulo sa balikat ng kasintahan habang nasa ibabaw pa rin siya ng hita nito at nasa loob pa rin niya ito.

"Let's do it again later." Wika ni Knight na habol pa rin ang hininga. "I'm still horny."

Malakas siyang natawa saka niyakap ang kasintahan. "Anything to make my baby happy."

Mahinang natawa si Knight saka kumawala sa yakap niya para pakatitigan siya. "Ang suwerte ko talaga sayo. Don't you dare change your mind about me."

Kumunot ang nuo niya. "Ano naman ang ibig mong sabihin?"

"You're so beautiful, inside and out, Sweet Monday." Anito sa boses na gusto siyang ipagdamot. "Napaka-imposibling walang ibang magkagusto sayo. You can easily caught the eyes and heart of anyone."

"So?" Nagkibit balikat siya. "They're not you."

That put a smile on his lips. Still... there's doubt in his eyes. Ahh... this man. Doubting her affection for him.

"What if you were to have a change of heart?" He sounded... so insecure.

"Baby," sinapo niya ang mukha nito, "i'm already way too deep with you. At ano ako, bata, na magbabago ang isip?"

"It could happen..."

SM tsked. "If it could happen, then you'll have a change of heart too—"

"Hell no!"

"Then hell no for me too." Napailing siya, "it's just you, okay?"

Knight nodded.

Napabuntong-hininga siya saka hinalikan sa mga labi ang kasintahan bago umalis sa ibabaw nito.

SM instantly felt Knight's semen travelling down on her inner thigh.

Mabilis siyang pumasok sa banyo para maglinis ng katawan at kaagad siyang sinundan ng kasintahan.

Napailing nalang siya ng sumabay itong maligo sa kaniya.

"No funny business." Matigas ang boses na sabi niya kay Knight.

Ngumiti lang ang binata saka niyakap ang hubad niyang katawan sa ilalim ng shower at hinalikan siya sa leeg pababa sa dibdib niya.

And because she was always soft when it comes to Knight, she let him do whatever he wants with her body and she found herself making love to Knight. Again.

In the bathroom. Underneath the cold shower.





NANG SABIHIN NI Cloud na may bisita sila pagkatapos nilang maligo ni SM, hindi inaasahan ni Knight na makikita sa salas si Elizabeth. Ang kapatid niyang matagal na niyang hinahanap. And she happens to be just under his nose. Ang tanong ngayon, anong ginagawa nito rito?

"Hi!" Masaya nitong bati sa kaniya ng makita siyang naglalakad palapit dito, "pinuntahan ko ang boss kong tamad, naisip kong dumaan. Nandito pa si Matamis na Lunes diba?"

Tumango siya. "In our room."

Tumango-tango ito saka tumingin sa kaniya. "Sigurado ka bang hindi tayo magkakilala noon? I mean, sigurado akong nakita na kita dati."

"Saan naman?"

Bumuga ito ng marahas na hininga. "I'm not even sure. And I don't even know why I wanna see you. Argh! This is confusing the shit out of me. Ni hindi ako makatulog kagabi sa kakaisip kung saan kita nakita. And finally! This morning, I remember!" Tumuon ang matiim nitong tingin sa kaniya. "Who are you really? Sabi mo hindi kita kaano-anu pero nasisiguro kong kamukha ka ng kapatid ko. I mean, he's blonde and you're clearly not. I can vaguely remember him, you know and I know you resembles him! Kung hindi ikaw ang kapatid ko, nasisiguro akong kilala mo siya. Tama ba ako?"

Namulsa siya saka umiling, "I have no idea what you're talking about."

Nagpapadyak sa inis si Elizabeth bago ibinagsak ang sarili paupo sa sofa. "Argh! I hate this. Bakit ba hindi ko maalala ng buo ang sarili kong kuya?!"

Tiningnan lang niya ang kapatid na mahaba ang nguso. I'm sorry, Elizabeth. This is for your own safety. Seeing his sister safe and unharmed was enough for him. Iyon lang naman ang mahalaga sa kaniya, ang masigurong nasa mabuting kalagayan ang kapatid niya kaya hinahanap niya ito.

Umupo siya sa pang-isahang sofa, "bakit hindi mo maalala ang kuya mo?"

"Naaksidente ako nuong high school ako." Huminga ito ng malalim, "that's why I can't remember most of my past. Gustong-gusto kong maalala ang kuya ko— hindi ko alam kung bakit. Siguro dahil kapag naiisip ko siya, nakakaramdam ako ng kapayapaan at sobrang pagmamahal. Iniisip ko na yong pagmamahal na 'yon ay galing sa Kuya ko. But," she looked at him, "if he loves me so much, why hasn't he come to see me?"

I'd been looking everywhere for you, little sis. Kung alam mo lang kung gaano kita gustong yakapin ngayon.

"I'm sure your brother loves you." Aniya kay Elizabeth saka tipid itong nginitian.

"I guess..." Elizabeth sighed then smiled when her eyes gazed at the staircase where SM was descending. "Matamis na lunes!" Kaagad na umaliwalas ang mukha ng kapatid niya. "Kumusta ka na?" Sinugod nito ng yakap si SM saka may ibinulong sa kasintahan.

Mahina namang natawa si SM. "Baliw. Ikaw ang huling taong pagseselosan ko."

Elizabeth laughed. "I'm just here to clarify things... that's all. At nagkamali ako." Napakamot sa batok ang kapatid niya, "hindi siya ang kuya ko. Kainis naman. Akala ko nahanap ko na siya."

Pasimpleng tinapunan siya ng tingin ni SM bago ngumiti kay Elizabeth. "Puwede kang bumisita rito kahit na kailan mo gusto. I'm sure Knight will welcome you to his home. You're my best friend after all."

Elizabeth grinned at him, "really?"

Tumango siya. "Of course."

"Okay! Sabi mo yan, ha?" Ang lapad ng ngiti nito saka yumakap ulit kay SM, "sige, aalis na ako. Dumaan lang talaga ako e. Let's have a bonding session soon."

Nakangiting tumango si SM, "sige. Just call me."

Kumaway pa si SM kay Elizabeth at nang makalabas ito ng mansiyon niya, lumapit sa kaniya ang kasintahan.

"Ayos ka lang ba?" Tanong nito ng umupo sa hita niya at hinaplos ang pisngi at buhok niya.

Tumango siya saka nagtanong. "Anong klaseng aksidente ba ang nangyari kay Eli, para makalimutan niya ako?" Tanong niya.

"Car accident." Sagot ng kasintahan. "Though I don't know the details. Nang makilala ko siya, nangyari na ang aksidente. Hindi ka na niya maalala. Siya nga pala, nandito pa ba yong ispya ng Papa mo? Puwede na ba akong lumabas?"

"Ngayong araw ang alis niya." Yumakap siya sa beywang ni SM. "Pero kailangan kong siguraduhin na umalis nga siya para sa kaligtasan mo."

SM smiled. "I'll be fine."

"You don't know my father."

Nginitian siya nito. "Knight, if worst comes to worst, i'm not just gonna sit there and take shits from your father. Hindi ako pinalaki at minahal ng mga magulang ko para lang takutin at saktan ng kung sino. Lalabanan ko siya kahit sino pa siya."

"He can take you away from me—"

"And you think I would let him take me away from you?" Pinakita niya ang nakakuyom na kamao, "this will say hello to your father's face. I know it's disrespectful but if he do something I don't like, I won't hesitate, Knight. I'm kind and nice but I will not be push around. I wasn't born and raise to be bullied."

Napatitig siya sa kasintahan, lalo na sa kislap ng tapang sa mga mata nito. "I'm really lucky to have you."

"Of course, you are." Mahina itong tumawa na para bang nagbibiro ito sa sinabi saka ginawaran siya ng halik sa mga labi. "Pero walang halong biro, lalaban talaga ako. Ang pinaka-ayoko sa lahat ay 'yong pakialamero at sa mga naririnig ko sayo, ganun ang ama mo. Kapag pinakialaman niya ang relasyon nating dalawa, hindi ako basta tatahimik lang, Knight."

"I know," niyakap niya ito ng mahigpit, "because you're amazing. And i'm more than willing to fight for you too, baby."

Naputol ang pag-uusap nila ni SM ng makatanggap siya ng e-mail sa cellphone niya.

It's from the Organósi, HQ Philippines.

Fuck!

Pinakawalan niya sa pagkakayakap si SM at nag-angat siya ng tingin dito pagkatapos basahin ang laman ng e-mail. "It's work."

Nakita niyang natigilan ito bago nagtanong, "work as in, the bloody one?"

Tumango siya. "Yes. That one."

Humugot ito ng malalim na hininga. "Magtatagal ka ba?"

"Hindi ko alam. Depends..."

Tumango-tango ito, alam niyang pinipilit nitong intindihin siya. "Sige... but please no wounds? Ayokong makita kang sugatan."

Knight smiled. "Yeah. I can do the 'no wounds' part."

"Salamat naman." Niyakap siya nito saka hinalikan sa nuo, "ingat ka. I don't care if you came back bloody, as long as its not yours."

Napatanga siya sa sinabing 'yon ng dalaga. Talagang tanggap na nito ang ginagawa niyang iyon? "Its okay even if I kill?"

Napapantastitukan itong tumingin sa kaniya, "Baby, I already made peace with the fact that my boyfriend's definition of work has nothing to do with stocks and board meetings."

Mahina siyang natawa. "At ayos lang 'yon sayo?"

SM nodded. "Yes. It's okay. I mean, how many women are there that can brag about their boyfriend being a Count?"

That made him laughed. "Sabi ko na nga ba, 'yon lang ang habol mo sakin." Biro niya.

Tumawa na rin si SM. "Ngayong alam mo na kung ano talaga ang gusto ko sayo, pag-igihan mo ang pagiging konde para mas alagaan pa kita." Pakikisakay nito sa biro niya.

Naiiling na natatawa nalang siya. "Yes, boss."

Nangingiting niyakap siya ng kasintahan. "Sige na, hahayaan na kitang umalis. Ingat palagi."

He smiled and kissed her lips before leaving SM's side.

To find a woman who can understand him and what he does, it's a blessing. And to make her stay... it'll be a miracle.

"Dimitri," aniya habang sakay at minamaneho ang kotse niya at kausap ito sa bluetooth earpiece na nasa tainga, "kumusta na 'yong pinapaayos ko sayo? Nasiguro mo na ba?"

"It's positive, boss."

Sa sinabi ni Dimitri, napahilot si Knight sa sentido niya. "Gaano ka kasigurado na ang asset natin na nasa loob ng Triad ay si Beth nga tulad ng nalaman ko?"

"One hundred and ten percent, boss." Sagot ni Dimitri. "She change her face, it was buried on the Organization's data base, but i asked Shun to pull it out and it's really her. The mother of the Vitale Twins."

Kumuyom ang kamao niyang nakahawak sa manibela. Fuck! Matagal na itong undercover, hindi niya ito puwedeng basta nalang patigilin kahit hawak pa niya ito.

"How much damage will it cost if we pull her out now?"

"It can kill her and the twins are still incapable of protecting her."

Bumuga siya ng marahas na hininga. Then the best thing to do now is to let Beth continue spying. Her sons are still on the run. Nanganganib pa rin nga ang buhay ng mga ito rito sa Pinas kaya nasa Italya ang mga ito. Paano ng mga ito po-protektahan ang ina ng mga ito? It will only cause chaos. The situation needs to be controller by him for time being. Those twins has to protect themselves first while he will protect the twin's mother.

"Dimitri, make sure nothing happens to Beth. Make sure of her safety." Utos niya. "Those twins already suffered too much."

"Yes, boss."

Nang nawala si Dimitri sa kabilang linya, tinawagan niya si Shun.

"Still busy, you motherfucker?"

Shun laughed. "What is it?"

"I need my tracker."

"Tulog pa ang asawa ko, so i'm all yours, except for my heart and body, it belongs to my wife."

"Gross." He tsked, "may pababantayan akong tao sayo."

"Give me a name." Kaagad na sabi ni Shun at alam niyang nakaharap ito sa laptop nito.

"Gregorio Patlan."

"Who's this motherfucker?"

"Triad's Gun smuggler." Sagot niya. "Tawagan mo ako kapag papasok na siya sa bansa para makapaglinis ako ng kalat."

Tumawa si Shun. "Yeah, yeah. By the way, have you heard about what happened to Andrius?"

He sighed. "Yeah."

"Magiging okay lang ba siya?"

"He'll be fine." Aniya.

"I hope so."

"Yeah..."

"So..." Shun trailed, "I heard you got yourself a girlfriend, Count."

That put a smile on his lips, "she's amazing, Shun. Just plain fucking amazing. I'm lost for words how amazing she is."

Shun chuckled. "Puring-puri mo, ah?"

Mahinang tumawa na rin siya. "Because she's really amazing."

"Alam ba niya ang tungkol sa ginagawa mo sa Organósi?"

"Hindi pa masyado."

"Tell her."

"I will."

"Good. Hindi maganda sa relasyon ang maraming sekreto."

"Thanks, Mr. Relationship expert." May sarkasmo niyang sabi.

Shun tsked. "Whatever. I'm hanging up. I'll call you if I have an update."

"Bye."

Ipinarada niya ang kotse sa harap ng Racini's Hotel saka lumabas ng kotse niya at naglalakad papasok sa entrance ng Hotel ng may tumawag na hindi niya kilalang numero sa kaniya.

"Who's this—"

"Sweet Monday Canja Lopez." Anang nasa kabilang linya. "Pretty little thing, isn't she?"

Napatigil siya sa paglalakad at pasimpleng na ipinalibot niya ang tingin sa kabuonan ng kinaruruonan.

Fuck!

"Who's this?" Kalmado ang boses na tanong niya.

"A friend."

His jaw tightened. The voice sounded like a man in between forties to fifties. It's gruff yet quirky.

"Well, friend, if you hurt my Sweet Monday, I will hunt you down and kill you myself."

Tumawa ang nasa kabilang linya. "Amusing. Your father trained you well."

Nagdilim ang mukha niya. "Who's this?" Ulit niyang tanong.

"I told you, a friend." He chuckled, "anyway, as a friend, i'm telling you that your father's spy knows about SM."

Nanlaki ang mga mata niya.

"What are you going to do, Count Knight?" The man on the other line chuckled. "Continue being your father's lapdog? Why don't you bark?"

He remained calm. "Why don't you say that to me face to face?"

Tumawa ang nasa kabilang linya. "Don't you trust my words?"

"I don't trust people i'm not close enough to kill."

"Now that is sweet. Anyways," the man seems to be enjoying himself, "I just called to warn you. Nasa sayo na 'yon kung pakikinggan mo ako o hindi. Malaki ka naman na. Kaya mo na ngang tumahol, e. Have fun, your highness."

The line died.

Napatitig siya sa screen ng cellphone niya.

Who was that? A friend, he said.

A friend who knows about his father's spy knowing about SM. Hindi puwedeng makarating ang espeya na 'yon sa ama niya.

He must protect Sweet Monday at all cost.

Mabilis niyang tinawagan si Shun habang naglalakad pabalik sa kotse niya. "Shun," ibinigay niya ang pangalan ng ispeya ng ama, "track Arturo Bonapart. Now!"

"Who's he?"

"My father's spy."

Napamura si Shun habang naririnig niya ang pagtipa nito sa keyboard ng laptop. "Anong gagawin mo sa kaniya?"

"He knows about SM." Nagtatagis ang bagang na sumakay siya sa kotse niya, "I can't let him report to my father."

"Knight, he is your father's spy." May diing sabi ni Shun, "you do realize you'll be going against your father if you kill him—"

"Accident happens all the time."

Shun cussed. "Finally! Against your father. It's gonna be fun."

Kinabig niya ang manibela ng kotse at nagmaneho ng walang distinasyon. "Where am I going, Shun?"

"Airport." Sagot nito, "he's bound for Japan in an hour."

"Got it." Aniya saka pinaharurot ang sasakyan patungong airport.

Sorry, Arturo. But I have to eliminate every person who's a threat to my Sweet Monday. No one is an exemption.



Magbi-beach kami so early update ߘŠHappy Reading ❤️

ߑѰߑѰߑэ

CHAPTER 20

"YOUR HIGHNESS," salubong sa kaniya ni Arturo ng makapasok siya sa pribado nitong eroplano na sasakyan patungong Japan. Komportable itong nakaupo habang nakatingin sa kaniya. "Need anything, your highness?" Arturo sounded calm but Knight knew better.

His presence makes Arturo nervous because he cannot comprehend him most of the times. And this is one of those times.

Kalmadong umupo siya sa katabi nitong upuan. "A friend told me something... about you knowing my girlfriend."

Arturo took a deep breath. "Your father still doesn't know and i'm not planning on telling him—"

"What do you take me for, Arturo, an idiot?" He asked calmly before glancing at him, "I apologize in advance, Arturo, I don't think I can let you leave the country breathing."

Tumiim ang titig nito sa kaniya. "I'm your father's spy. If something bad happens to me here, you will answer—"

"Accident happens all the time." He said with a shrugged.

"You will go against your father just because of a woman?" Arturo spat those words like it's disgusting.

A cold smile stretched his lips as he looked at Arturo, "yes, i'm doing this for a woman. My woman. I promise myself that no harm shall befall on my beloved and you are a threat, therefore, you should be eliminated before you became a problem." Mabilis na kumilos ang kamay niya para kunin ang folding knife sa bulsa saka malakas iyong ibinaon sa dibdib nito. "Sorry. Nothing personal."

Napahawak si Arturo sa kamay niyang nakahawak sa kutsilyong nakabaon sa dibdib nito at ilang beses na nangisay ang katawan bago tuluyan itong nawalan ng buhay.

Malakas niyang hinugot ang kutsilyong ibinaon niya sa dibdib nito at tumilamsik ang dugo nito sa harapan.

Kalmado pa rin siya habang nakaupo at kinuha ang panyo sa bulsa niya saka ginamit iyon para linisin ang folding knife niya bago iyon ibinalik sa bulsa at ang kamay naman niya ang sunod na nilinis bago kinuha ang cellphone at tinawagan si Cloud.

"Cloud, i'm at the Airport." Aniya habang nakasandal sa kinauupuan. "I made a little mess."

Alam niyang nakuha agad ni Cloud ang ibig niyang sabihin. "Wait for me there, my Lord."

"Thanks." Aniya saka pinatay ang tawag saka tinawagan si Shun. "It's done. I made a little mess, it can't be helped."

"I'll clean up the footages." Kaagad na sabi ni Shun, "i'll edit some footages to cover your tracks from your father. Sino ang gusto mong ilagay ko na pumatay sa ispya ng ama mo?"

"Pick anyone in the Triad. I don't care."

"On it."

Pinatay niya ang tawag saka kampanteng nanatiling nakasandal sa kinauupuan sa loob ng eroplano habang hinihintay si Cloud.

For the first time, he doesn't regret ending a life. Maybe because his purpose was different from his previous kills. When its to keep the people he loves safe, he never regret anything.

Napatingin siya sa screen ng cellphone niya na hawak ng nabuhay iyon at nakatanggap siya ng text message.

It's from the same unknown number who called him earlier.

'You're not a dog after all.'

Tumiim ang bagang niya. "When it comes to my woman, i'm a fucking Lion, not a dog you motherfucker."

Napabaling ang tingin niya sa pintuan ng eroplano ng may pumasok doon. Si Cloud. Humahangos ito at kaagad na tumuon ang tingin kay Arturo na katabi niya na wala nang buhay.

"What did you do, my Lord?" Cloud sounded nervous as he nears him. "Your father will not like this—"

"He's a threat to my Sweet Monday." Paliwanag niya kay Cloud.

Napasabunot si Cloud habang nakatingin kay Arturo. "Fuck! We have to clean the footages and we have to silence the people present—"

"Chill, Cloud." Tumayo siya saka tinapik ang balikat nito, "Shun already took care of it."

Para naman itong nakahinga ng maluwang. "Fuck."

He smiled at Cloud. "You just have to clean this mess. Papalabasin ni Shun na Triad ang may kagagawan nito. Make sure its believable."

"Yes," bahagyan itong yumukod sa kaniya, "my Lord."

He walked towards the exit as he waves his hand goodbye. "I'm off to work now. Thanks, Cloud."

Lumabas siya ng eroplano saka namulsa habang naglalakad palabas ng Airport. Nang makarating sa parking lot, sumakay siya sa kotse saka minaneho iyon patungo sa Organósi HQ sa Racini's Hotel.

Nang makapasok sa HQ, dumeretso siya Weapon Room para kunin ang Katana niya bago pumunta sa Security Room kung saan mayroon malaking monitor kasama ang maraming computer.

This place is a haven for Shun.

"Out." Utos niya sa ibang tracker na naroon ng makapasok siya.

Kaagad naman ang mga itong nagsilabasan at ini-lock niya ang pinto bago umupo sa harap ng malaking monitor at nag-umpisa nang magtrabaho.

He's not Shun Kim but he can hack.

Knight checked his usual routes, checking footages and using the satellite to find few people on the Organósi's hit-list.

Tinawagan niya si Shun. "I'm in the Security Room, I'm having a hard time navigating the satellite."

"I told you to stop trying to be me." Shun tsked. "That's my job as your tracker, you motherfucker."

Mahina siyang natawa saka hinayaan niya si Shun na gamitin ang satellite ng Organósi. Ang ginawa niya ay ginamit niya ang isang monitor para pasukin ang CCTV ng bahay niya saka hinanap si SM.

He has to type in his personal password to enter his house's CCTV. And for security purposes, Shun made a program that will automatically delete the footages on his house daily.

Napangiti siya ng makitang nagbi-bake ito sa kusina at nasa kalagitnaan na ito ng pagdi-desinyo ng cake.

She was writing 'KNIGHT' on top of the chocolate cake.

My baby...

Nabaling ang atensiyon ni Knight sa isang Monitor ng Computer ng lumabas doon ang pagmumukha ni Shun.

"Please tell me you're not spying on your girl." Anito.

Mahina siyang natawa, "then I won't tell you."

"You got it bad." Natatawang sabi ni Shun.

"Yeah. I know."

Napailing ito, "so... wanna start the clean up?"

Hinawakan niya ang katana na naka-strap sa likod niya bago tumingin sa monitor kung saan naroon ang mukha ni Shun. "Where should I start?"

"Hong Kong, bud."

Knight blows a loud breath. "Let's finish this. Gusto ko nang mayakap ang girlfriend ko."

Shun grinned. "And I want to be with my wife. Now, let's get this over with."

Tumayo siya saka isinuot ang earpiece sa tainga niya para doon kausapin si Shun.

"Let's kill those motherfucker." Aniya habang naglalakad patungong elevator.

"Hell, yeah." Ani Shun.

Knight sighed before stepping inside the elevator. "This is gonna be a long day." He whispered. "Fuck."





TUMINGIN SI SM sa relong nakasabit sa dingding. It's already past midnight, but Knight hasn't come back yet. Nag-aalala na siya. Hindi siya mapakali. Hindi siya makatulog. Kanina pa nakabalik si Cloud pero sa tuwing tinatanong niya ito tungkol kay Knight, sinasabi lang nitong busy pa ang binata.

Bumuga siya ng marahas na hininga. Please be safe, Knight.

Nahiga siya sa kama at pinilit niya ang sarili na makatulog pero hindi pa rin siya dinadalaw ng antok.

She looked at the wall clock again.

1:34 AM.

Knight...

Bumangon siya saka lumabas ng kuwarto at nagtungo sa salas kung saan natagpuan niya si Cloud na nagba- vacuum.

Lihim siyang napangiti. "Nervous?"

Tumigil sa pagba- vacuum si Cloud saka bumuga ng marahas na hininga habang nakatingin sa pinto ng mansiyon. "Sana sumama ako sa kaniya. I'm worried."

Nilapitan niya si Cloud saka kinuha rito ang vacuum. "He's gonna be fine so stop vacuuming."

Tumingin ito sa kaniya. "How can you be so sure? Bakit parang hindi ka nag-aalala?"

Mapakla siyang natawa. "Trust me, i'm trying my best to calm down right now. Hindi ako mapakali hanggat hindi ko siya nakikita pero wala naman tayong magagawa kundi ang maghintay. Saka siguradong hindi ito ang unang beses na ginawa niya 'to." Kapagkuwan ay nginitian niya si Cloud at tinudyo ito, "magseselos na ba ako, Cloud? You look like the wife."

Yumukod sa kaniya ang binata, "stop teasing me, Lady SM. You are the wife."

Natawa siya. "But you're worried like a wife would."

"Please have mercy on me, Lady SM."

Tumawa siya. "Binibiro lang kita. You calm now?"

Tumango na rin ito sa wakas. "Kinda."

"Good." Huminga siya ng malalim saka umupo sa mahabang sofa. "Just calm down. He'll be fine." Huminga ulit siya ng malalim. "He promise me no wounds. Naniniwala ako sa kaniya."

Cloud blows a loud breath. "Sa kusina lang ako. I need to do something— maybe cook— to stop worrying."

Sinundan niya ng tingin si Cloud na papasok sa kusina. Kapagkuwan ay tumingin siya sa pinto ng mansiyon.

Kung sana nandito lang si Midnight at Love, mapapanatag siya dahil tiyak na mapapagaan ng dalawa ang loob niya. Pero nasa misyon ang dalawa, 'yon ang sabi sa kaniya ni Midnight. Though he doesn't have any idea what kind of mission he was talking about.

Akmang tatayo siya para maglakad-lakad ng makarinig siya ng pumaradang sasakyan sa labas ng bahay.

Knight!

Tumakbo siya patungo sa pinto at tamang-tama naman nang bumukas iyon ay pumasok si Knight na sinalubong niya ito ng mahigpit na yakap.

"Knight!"

Knight instantly wrapped his arms around her body before burying his face on her neck.

Kaagad niyang naramdaman ang pagod nito.

Hinagod niya ang likod nito. "Come on. You need to rest."

Thank God that this time, he's not covered in someone else's blood.

Kumawala siya sa yakap nito at hinawakan sa kamay ang kasintahan. "Come on."

Naging sunod-sunuran sa kaniya ang binata. Nang nasa hagdanan sila, sumugaw siya para marinig siya ni Cloud sa kusina.

"Knight is here!"

Walang naging tugon mula kay Cloud pero alam niyang narinig siya nito.

Hinila niya si Knight patungo sa kuwarto nito at dumeretso sila sa banyo. Siya na ang naghubad sa damit nito at iginiya ito patungo sa bath tub na inihanda niya para rito.

Knight was silent and was just looking at her intently.

Hinaplos niya ang buhok nito habang nakalublob ang katawan nito sa bath tub at nakatingin lang sa kaniya.

"What?" She asked.

His face softened. "Thank you...."

"Alam kong pagod ka." Aniya saka tumayo, "maglinis ka ng katawan, ihahanda ko lang ang damit mo."

Knight nodded silently so she step outside the bathroom. Inihanda niya ang damit na susuotin nito at kaagad na napabaling sa kasintahan ng lumabas ito ng banyo na nakatapi lang ng tuwalya mula beywang pababa.

Kaagad na kumuha ng bagong tuwalya si SM saka ginamit iyon para tuyuin ang basa nitong katawan at buhok saka inabot dito ang inihanda niyang damit para rito.

Nang makapagbihis si Knight at umupo ito sa gilid ng kama, paharap naman siyang umupo sa mga hita nito saka tinuyo ang basa nitong buhok.

And Knight was just sitting there, with his close eyes and calm face. It's like he likes that she's doting on him— that she's drying his hair for him... that she's taking care of him.

That made her smile.

"Your blonde hair is showing." Aniya ng natuyo na niya ang buhok nito.

Doon lang bumukas ang mga mata nito saka tumingin sa kaniya, "hayaan mo na."

"Baka magalit ang Papa mo."

"You like me blonde, right?" Sa halip ay tanong nito.

Tumango siya. "Yeah... you look more handsome and it suits you."

"Then i'm gonna be blonde."

Her expression softened. "Knight..."

Ngumiti ito sa kaniya saka bumalik sa pagyakap sa beywang niya. "Pagod na pagod ako pero nakita lang kita, nawala na ang pagod ko. What kind of magic do you have?"

"It's called love and care." Nangingiting sabi niya habang hinahaplos ang buhok nito.

Ilang segundong natahimik si Knight bago ulit ito nagsalita sa mahinang boses. "I killed a lot of people today. Masama ba akong tao kasi wala akong maramdaman ni katiting na konsensiya? I mean, those lives that I ended, they also ended the lives of my men. It's just fair..."

His men? "So, ahm, you're some sort of a higher up?"

Knight looked up at her, "your boyfriend is the boss, baby."

Napakurap-kurap siya sa gulat. She should have expected this. Count Knight— her boyfriend— is the type of guy who make orders, not the other way around.

"I'm part of a very big and old Organization with no name. We started in the dark ages and originally from Greece." Pagkuwento nito habang nakayakap pa rin sa kaniya, "the Organization's goal never change throughout the years and that is peace. We try our hardest to protect the people who cannot protect themselves against those who wants to exploits them. It's actually a losing battle but we're still fighting. The greatest threat humankind ever has is the Triad. They are an Organize crime syndicate whose main purpose is to take our Organization down.

"And the Organization i'm part of has nine Arkhontes, which are the heads and the decision makers. My father is the Fourth Arkhon and the current leader that's why I can't go against him because he's powerful. While I am a part of the seven bosses under the Arkhontes. These seven bosses represent or protects a continent. Your boyfriend is the boss of Asia."

Nakatitig lang sa kawalan si SM, sinusubukang i-absorb lahat ng nalaman niya. Nang malaman niya ang ginagawa ni Knight, naisip na niya na kasapi ito sa isang organisasyon pero hindi niya inaasahan na isa iyong nakalaking organisasyon na mula pa sa sinaunang panahon.

"And the Organization i'm part of has rules and regulations to maintain order amongst its members. And one of those rules is to never tell a soul about what i'm telling you now or i'll be punished."

Worry consume her. "Anong klaseng parusa?"

"Lashes."

Nanlaki ang mga mata niya. His back! Those are lashes!

"Nuong una kitang nakita," sinapo niya ang mukha ng kasintahan at pinatingin ito sa kaniya, "nuong nakahandusay ka sa semento... tell me, that's a punishment, right?"

Tumango ito saka mahinang tumawa. "Ni hindi ko nga maalala kung anong kasalanan ko nun. The Organization is very strict."

"But you're telling me this now and this is breaking the rules—"

"I don't mind breaking them all for you." He said while looking into her eyes.

"Knight!" Pinanlakihan niya ito ng mga mata. "Seryoso ako! I don't want you to get punished again! Hindi naman siguro nila malalaman na sinabi mo sakin diba? I mean...there's no way? We're in your room and it's just impossible..."

"They have ways..." ani Knight na parang wala lang. "and I don't mind. I mean, it's not like it's the first time for me to get punished."

She looked at Knight, horrified at his words. Parang wala itong pakialam kung maparusahan man ito. 

And she remembers his back... there it shows that it's not his first time being punished. And he's still fighting to survive... fighting for his love ones.

This man... has to be protected at all cost!

Mahigpit niyang niyakap ang kasintahan saka pinupog ng halik ang buo nitong pisngi saka niyakap na naman ito ng mahigpit. Nang hindi pa siya masiyahan, umalis siya sa pagkakaupo sa hita nito saka hinila ito pahiga sa kama.

Knight looked at her, stunned at her boldness. "I'm not gonna say no to this."

Napailing siya. Knight and his horniness. "Lie on your stomach." Utos niya rito.

Knight obliged.

Kaagad naman siyang sumampa sa kama saka kinubabawan ang likod nito.

"Baby, this is better if i'm lying on my back and you're on top of me—"

Tinakpan niya ang bibig ng kasintahan gamit ang kamay niya saka inumpisahang halikan ang bawat pilat sa likod nito.

She kissed every scar on his back, even the smallest one before lying on Knight's back and kissing his nape.

Knight grunted, "baby, that is sweet and all but your breasts are pressed against my back. My horniness just levelled up."

Mahina siyang natawa. "Pagod ka diba? Pahinga ka na lang."

"Baby—"

"Just rest, Knight."

He pouted like a kid, "yes, boss."

SM chuckled. "The boss of Asia is calling me boss... now that's a turn on."

"See!" Knight exclaimed. "Come on, let's make love."

"Rest, Knight." May diin niyang sabi.

Humaba na naman ang nguso nito, "kaya ko pa naman, ah."

Napailing nalang siya sa kakulitan ng kasintahan. "Seryoso ako, Knight. You rest."

Humaba lang ang nguso nito pero pumikit naman ang mga mata habang siya ay nakadapang nakahiga sa likod nito at ang ulo niya ay nasa balikat nito.

Walang reklamo kay Knight sa posisyon nilang dalawa hanggang sa nakatulog ang kasintahan na ikinangiti niya. Doon lang siya umayos ng higa pero si Knight naman ang gumalaw.

They're in his favorite position again. Him, hugging her waist while making her arm his pillow. Hindi na siya umangal. Alam niyang mas komportable ang binata kapag nasa ganung posisyon sila kaya hinayaan na niya.

Napangiti siya habang hinahaplos ang mukha ng kasintahan. "The boss of Asia..." pabulong niyang sabi, "my boyfriend."

Natatawa na naiiling siya. She has a very cool boyfriend who's a freaking boss of Asia and who also happens to be a Count— a royalty. A noble man.

He may have lots of flaws and he's far from being perfect but she's still a very lucky woman to have him.

Indeed. Very lucky.


oykyWhere stories live. Discover now