Tác giả: Oanh Hương
Converter:Bupbegoinang
Nguồn: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=106672&page=262
Văn án :
Khang Hi trong năm, Cửu Long đoạt đích, một đoạn mọi thuyết xôn xao thanh sử, gió nổi mây phun, năm tháng tang thương, trải qua ba trăm năm, lịch sử thần bí cái khăn che mặt, thời gian nước lũ phong trần dưới rốt cuộc che giấu như thế nào chân thật? Mà ta nghĩ viết, bất quá là về cái kia lưng đeo nhất thế bêu danh, cả đời trong trẻo nhưng lạnh lùng nam tử. Đến tột cùng hắn là như thế nào ở phần đông vĩ đại huynh đệ trung trổ hết tài năng đi lên quyền lực đỉnh núi, mà như vậy một cái nam tử, hay không cũng từng có một đoạn không muốn người biết yêu hận tình cừu."Dận Chân, ngươi nguyện ý thú ta sao? Nguyện ý chờ ta trưởng thành, thú ta sao?"; nàng thương hắn, vì hắn, nàng cùng nữ nhân khác yên lặng tranh đấu cả đời."Chờ ta trưởng thành, muốn kết hôn ngươi làm phúc
Nhận xét truyện :
Nữ chủ xuyên qua thành Khoa Nhĩ Thấm cách cách, chín tuổi khi nhận thức tùy Khang Hi cùng nhau đến Khoa Nhĩ Thấm Dận Chân, Dận Chân đối nữ chủ nhất kiến chung tình, nữ chủ cũng bị tứ thật tình đả động, bất đắc dĩ mệnh cách thuyết không thành toàn nhân, Khang Hi bổng đánh Uyên Ương, vì thế hai người đấu tranh vận mệnh đi ra đi. Nhưng vẫn là bị Khang Hi tìm về, vì lưu lại con, Khang Hi đành phải đáp ứng nữ chủ ở tại tứ tứ trong phủ, cũng không có thể có danh phận. Nữ chủ mới đầu thiên chân rực rỡ, lại ở khác nữ nhân ép sát hãm hại trung học xong sinh tồn chi đạo, nữ chủ cũng rất tâm nhãn, không phải đơn thuần ngốc thiện lương, thực đáng giá vừa thấy. Là thanh mặc trung khó được hảo văn, tứ làm hoàng đế sau, có rất nhiều cung đấu diễn, thực thiếp hợp lịch sử, lại có rất nhiều tân chuyện xưa.
Mới gặp
Mỗi một cái yên tĩnh đêm khuya, ta đều đã mở to hai mắt, bình tĩnh nhìn giường đỉnh màn, sau đó nhắm mắt lại, hi vọng lại mở thời điểm, hội phát hiện này kỳ thật đều là một giấc mộng. Nhưng là chờ lại mở mắt ra thời điểm, mãn nhãn vọng tiến , lại như trước cổ kính kiến trúc, ta liền biết, rốt cuộc trở về không được. Ta kia quen thuộc 21 thế kỷ.
Vĩnh viễn cũng sẽ không quên, ở ta 24 tuổi sinh nhật ngày nào đó, thật vất vả ở bận rộn công tác trung cấp chính mình thả cái giả, muốn đi cố cung đi thăm, lại ngẫu nhiên được đến một khối thoạt nhìn thực cũ Kim Tỏa. Sau đó đã bị một cỗ không hiểu lực lượng đưa nơi này. Ta hiện tại thân ở cho 300 năm trước Khoa Nhĩ Thấm thảo nguyên, hiện tại là Khang Hi hai mươi lăm năm, ta thân thể này năm nay mới 9 tuổi, tên là Bác Nhĩ Tể Cát Đặc Nhạc Nghiên.
Bác Nhĩ Tể Cát Đặc, ta làm sao có thể không biết này vĩ đại dòng họ, Mãn Thanh hậu cung, không tôn quý nhất Tần Phi, đều là họ này . Của ta a mã, Bác Nhĩ Tể Cát Đặc ba hỗ lãng là hiện tại Mông Cổ không tôn quý nhất Vương gia. Trong nhà còn có hai cái ca ca, đều so với ta lớn hơn một chút, ta là hắn nữ nhi duy nhất.
Đến đến nơi đây sau, ta vẫn muốn tìm đến cái kia đem ta mang đến này Kim Tỏa, có lẽ tìm được rồi nó, liền có thể lại trở lại ta quen thuộc 21 thế kỷ. Nhưng vẫn cũng không có gặp qua cái kia mang ta đến cái kia Kim Tỏa, đến tột cùng là cái gì lực lượng đem ta đưa này đến, chẳng lẽ sẽ tại đây mênh mông vô bờ thảo nguyên thượng quá cả đời sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thanh xuyên] Trân phi
Roman d'amourTác giả: Oanh Hương Converter:Bupbegoinang Nguồn: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=106672&page=262