[Thanh xuyên] Trân phi 2

691 5 1
                                    

Hồi kinh

Qua không mấy ngày, không biết Khang Hi lại rút cái gì phong, đột nhiên đem Nguyệt Hoa trục xuất hồi kinh, này có lẽ chính là báo động trước. Khang Hi rốt cục muốn xử trí Dận Tự . Nguyệt Hoa đi hôm nay, ta không có đi đưa tiễn, có lẽ sẽ có người nói ta Vô Tình, nhưng là ta biết nàng phía sau tối không muốn nhìn thấy nhân, chính là ta đi.

Nay Dận Tường bị vòng cấm, Nguyệt Hoa cũng trở về kinh, toàn bộ Nhiệt Hà hành cung cho ta mà nói, trở nên dị thường lạnh lùng, khả Khang Hi tựa hồ không có nguyên nhân này mà ảnh hưởng tâm tình, mỗi ngày không phải đi săn bắn chính là đại bãi yến hội. Ta không biết hắn như vậy có tính không là ở che giấu chính mình nội tâm. Hắn sợ hãi người khác nhìn ra, hắn vị này thiên cổ minh quân cũng sẽ lo lắng, cũng sẽ sợ hãi. Đặc biệt ở đối mặt hắn này đàn dị thường vĩ đại con khi, của hắn nội tâm liền cực không bình tĩnh đi. Mỗi người đều mơ ước của hắn ngôi vị hoàng đế, mỗi người đều cất dấu chính mình nội tâm.

"Cô cô."

Đang ở ta một mình lâm vào trầm tư hết sức, bị Hoằng Lịch ngọt nhuyễn một tiếng kêu gọi cấp kéo sự thật, ta ôm lấy hắn, chỉ thấy hắn lột một cái nho đang muốn hướng ta miệng tắc, ta vi há miệng thở dốc, đem nho ăn đi xuống, hắn mới vừa lòng cười khai. Của hắn một đôi tay nhỏ bé, sớm niêm tràn đầy đều là nho nước, ta hơi nhíu mi, gọi uyển Na, bưng bồn nước trong, vì hắn rửa tay.

Ta sờ sờ của hắn khuôn mặt, không có làm quá mẫu thân nhân vĩnh viễn cũng sẽ không biết tình thương của mẹ này hai chữ viết như thế nào. Chỉ cần nhất tưởng đến hắn, tâm liền tức khắc trở nên mềm mại. Lên trời vẫn là rất dầy đối đãi , tuy rằng ta là lịch sử thượng không có ghi lại quá nữ nhân, hơn nữa ở Dận Chân trong phủ cũng không có gì danh phận, nhưng là Dận Chân cho ta một đoạn chân thành tha thiết tình yêu, mà nay, còn có như vậy đáng yêu con. Cũng không uổng ta tại đây ba trăm năm trước Đại Thanh hoàng thất sống quá một hồi.

Tuy nói đã muốn biết Khang Hi vòng cấm Dận Tường chân chính mục đích, nhưng là vì việc này, Dận Chân thủy nhưng vẫn còn ở thật sâu tự trách , từ Dận Tường bị vòng cấm sau, từng cái ban đêm đều có thể nghe được hắn âm thầm thở dài.

Đêm đã khuya, đều đã nằm xuống đã lâu giải quyết xong vẫn là có thể nghe được Dận Chân thật sâu thở dài thanh âm, ta xoay người ôm lấy hắn, hắn nhẹ nhàng chấp tay của ta, "Đánh thức ngươi ?" Hắn nhẹ nhàng hỏi.

Ta đem mặt khinh dán tại hắn phía sau lưng thượng, ngữ khí mềm nhẹ: "Không cần như vậy tự trách, Dận Tường chuyện, không phải của ngươi sai."

Hắn đau khổ cười, "Bị vòng cấm ngày, ngươi ta cũng không biết sẽ là như thế nào gian nan, lòng ta đau hắn! Ta vẫn đều cho rằng, ta nghĩ làm hoàng đế, là vì thiên hạ dân chúng, nhưng hôm nay ta ngay cả chính mình đệ đệ đều bảo hộ không được, còn nói cái gì tạo phúc thương sinh đâu. Ta tranh đoạt nửa đời người, đến giờ này ngày này, ta nhưng lại mê mang , ta không biết, ta đến tột cùng tranh đúng rồi? Vẫn là sai lầm rồi."

Ta dùng hết ta sở hữu lực lượng đi ôm hắn, "Dận Chân, mỗi người vận mệnh đều là lên trời đã sớm nhất định tốt lắm , như thế nào cũng sẽ không đổi biến, nếu ngươi bởi vậy liền lùi bước , liền rất có lỗi với Dận Tường , hắn tình nguyện bị vòng cấm cũng muốn bảo trụ ngươi, Hoàng Thượng nương đừng hư có chuyện này sẽ xử trí Dận Tự, đều là vì ở bọn họ trong lòng ngươi hội làm một cái hảo hoàng đế, nay nếu muốn cứu Dận Tường, cũng chỉ có thể dựa vào ngươi , chỉ có ngươi làm hoàng đế, mới có thể thả hắn ra, mới có thể báo đáp hắn lúc này trả giá, cũng có thể không cô phụ Hoàng Thượng nổi khổ tâm."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 14, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Thanh xuyên] Trân phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ