Shin pov...
Hoy shin gising na......
Ano ba sarap nang tulog eh... At nang gigising ba,
Shin gising na...
Tinignan ko ang watch ko... Taknaydo nman oh... Alas 7 palang nang gabi d pa nman umaga eh... Bat ba nanggigising tong babaeng to...
Shin tumayo ka na... Mag aaus ka pa dali na..
So eto nga tumayo na ako... At anong mag aaus ba.. Parang timang tong babae na to...
Ano ba nads.. 7pm palang oh baka lingaw ka pa kala mo umaga na matulog ka na nga don..
Hay nako shin ang haba na nang tinulog mo kaya bumangon ka na at kailangan ausan pa kita...
Aayusan at bakit bah.. Para saan ba?
Basta dali na,
Wo aun nga tumayi na ako at duneretso sa CR.. Teka bakit wala pala dito si josh...
Girl paka hilod mo katawan mo ah.... Hahahahah
Ha ano ba pinag sasabi mo jan...
Basta sige na,
Saka may lakad ba tau at saan?
Basta mag night party tau dali nah baka mamaya mainip yon usapan kasi mga 8 eh...
Ganon...
Naligo na nga ako.... At pinaka hilod ko ang katawan ko at madaming libag hahahahaha (char)...
Dami kasing alam nang babaeng un eh...
After 30 mints tapos na..
Hays ano ba yan halos doon ka na tumira sa CR ah...
Ah.. Sabi mo pakahilod ko balat ko..
Ginawa mo naman...
Hahahaha charot lang, para ka nmang laging bago pag dating sa routine nating mga girls...
Hay nako dalian mo na,aausan ko pa ang face mo
Teka.... Alam mo nman d ako mapag makeup tamang lipstick lang eh...
Ano ka ba... Ngayok lang nman... Saka baka pag na andon ka na sabhin mo sa sarili mo ay sana nag aus pala ako...dbah
Sabagay may point siya..
So ayon nga inausan nga nia ako...
Wow girk ang ganda mo...
Parang sinabi mo na pangit ako ah...
Hindi nman sa ganon...
Kasi kahit nag model ako... Light na make up lang pinalalagay ko... Kasi alam mo pakiramdam na may mabigat sa mukha mo...
Eh ano pala...
Mas lalo kang gumanda... Saka light lang yan hindi ganon kakapal..
Ou na sige nah. Tapos na bah..
Ou tapos suotin mo to
Hala teka ano ba yan... Bongga atang party ang pupunthan nmin...
Teka ano ba puntahan natin, teka bat ikaw hindi pa naka ayos...
Ah e.... Natural andito pa ako inuna muna kita tapos balik na ako sa room namin para mag aus na ok... Kaya dali na pag nasuot mo na yan wait mo nlang tawag ko ok..
Ok.
Sinuot ko na nga ang red dress...
Impyernes ang ganda nia... Kala mo date lang puntahan hehehehehehehe...