Third person..
Simula nang makabalik silang dalawa sa manika galing tarlac, hindi na nag lalabas nang kwarto nia si shiella
Si Mrs. Reyes sobra na nag aalala para sa kanyang anak,
Manang kumain na ba si princess
Mam hinatidan ko na po sa taas, pero nuong kinuha ko po ung tray sa taas halos d nman po nagalaw ung unang pagkain na dinala ko
Ganon ba manang..
Opo, punta na po ako sa kitchen
Pilit nia iniisip kung ano ang problema nang anak, dahil ang alam nito wala na pweding dahilan pa na mag ka problema ang anak dahil hindi na matuloy ang fix marriage na pinipilit nang daddy nito.
Minsan natanong na niya ang mga kaibigan, kung may problema ba may nang yari sa kaibigan nila ang lagi lang nilang sinasabi "tita sorry hindi ko po alam"
Para sa kanya impusibling ung josh ang dahilan dahil matagal na niyang pinalayo ang dalaga sa binata at wala na siyang balita na nag kikita ang dalwa simula nang lumabas ang anak sa ospital..
Shin pov..
Laging tumatawag saakin si josh ang kaso hindi ko sinasagot.. Dahil hindi ko matanggap bakit nia ako niloko.
Habang nag iisip ako nang may kumatok..
Knock knock..
Anak si mommy to.. Pasok na ako ha..
Pakirandam pra akong binagsakan nang bato sa puso ko na pag kabigat bigat..
Pati si mommy sobra na nag aalala sakin..
Sinabi ko kay nadine na wag na sabhin kay mommy kung ano ang problema ko dahil kaya ko naman sulusyonan to kunting emote lang to mawala din..Kaya nga nawalan ako nang ganang kumain, ewan ko ba kung bakit basta ayaw ko kumain..
Anak
Tumayo na ako sa higaan para harapin si mommy
Mom
Anak may problema ka ba sabihin mo sakin, nag aalala na ako sa u..
Mom Im ok..
For me you are not okay princess , I am already worried about you. you eat very little.
so tell me what else is your problem ha..Mommy Im ok, dont worry
I can think of no other problem for you because the marriage will not continue.
Mom I want to go abroad. I miss my lola.
Are you sure
Yes mom I want to be different from those around me.
When do you want?