Đúng 8h người đại diện bên tập đoàn Hà gia đến Hoàng thị. Ngân dẫn đường cho họ vào phòng họp, nơi mà Linh và Tú đã chờ sẵn ở đó. Anh chàng phó chủ tịch Hà Thanh Hưng - con trai chủ tịch Hà gia, vừa thấy Tú liền có cảm giác yêu thích, nhanh chóng bắt tay Linh rồi đến Tú thì nắm chặt hơn một chút, nhưng cũng không dám quá lâu bởi vì sợ người kia phát hiện.
Tôi là Hà Thanh Hưng, phó chủ tịch Hà gia, rất vui được gặp. Anh ta ngồi xuống ghế đối diện nàng nhưng ánh mắt lén lút hướng về Tú.
Tôi là Thùy Linh, giám đốc marketing của Hoàng thị, rất vui được gặp anh. Linh cười xã giao.Tú đi đến đưa bản hợp đồng đặt trước mặt Thanh Hưng. Được nhìn cô gần thế này làm anh ta rất vui, cô quả thật rất đẹp, rất cá tính, anh thích những người con gái như vậy. Dù rất thích Tú nhưng công việc là công việc, Thanh Hưng nhanh chóng vào bàn hợp đồng, sau khoảng 1 tiếng hai bên đã đàm phán và kí xong hợp đồng.
Hi vọng chúng ta sẽ hợp tác vui vẻ. Linh đứng lên bắt tay anh ta.
Tôi cũng mong vậy. À mà cô gái kia là trợ lí của cô à? Hà Thanh Hưng không nhanh không chậm nhìn Tú. Nhận được cái gật đầu của Linh thì nói tiếp. Vậy có thể đưa cho trợ lí của tôi số điện thoại cô ấy không? Như thế sẽ tiện hơn.
Được. Nàng gật đầu rồi quay sang Tú. Em ghi lại số của mình cho cậu trợ lí đi nhé.
Em biết rồi. Cô ghi số điện thoại của mình ra giấy rồi đưa cho cậu trợ lí của Thanh Hưng.Hà Thanh Hưng thấy vậy thì cười thầm, có số của cô ấy rồi thì từ từ tiến tới thôi. Tú thay Linh tiễn Hưng và trợ lí anh ta ra ngoài rồi lập tức trở lại tầng 7 để tiếp tục làm việc.
________________________________________
21/9/2020