Hello there its me again....
How are you today?
Are you doing good?
Are you happy?
Sad?
Alone?
Lonely?Hmmmm...
It's fine whatever you're feeling right now as long as you're still breathing, continue living..Cause no matter how hard your life is right now just continue living, because i know someday you will find your happiness and you'll definitely find the reason why you should continue living.
alam kong mahirap ang buhay lalo na sa mga may problema, well lahat naman tayo ay may problema nasa saiyo na nga lang kung paano mo ito ihahandle, pero kahit ano pa mang problema yang pinag dadaanan mo, laban lang kaibigan dahil hindi tayo bibigyan ng diyos ng problemang hindi natin kayang lusutan.
huwag kang papatalo sa iyong problema at laging isipin na kahit sobrang gulo ng buhay natin ay masarap pa ding mabuhay, always think positive.
marami sa atin ang nasa sitwasyong naghihintay nalang sa araw na sila ay lilisan sa mundong ibabaw pero ang totoo ay gusto pa nilang mabuhay, kaso wala ehh sadyang hanggang doon nalang ang buhay na ibinigay sa kanila ng ating ama.
kaya kayo na may mahahaba pang buhay huwag na huwag ninyo itong sayangin dahil may mga taong hinihiniling na sana madugtungan pa ang mga buhay nila samantalang ikaw ay sasayangin lang ang buhay mo? its a big NO!
dahil may rason ang diyos sa lahat ng mga nangyayari sa buhay natin, kaya instead na sayangin mo ang buhay mo hanapin mo nalang ang dahilan kung bakit nasa ganyan kang kalagayan ngayon at sulusyunan ang iyong problema.
maraming nagmamahal sayo kaibigan, kaya kapit ka lang balang araw liliwanag din yang madilim mong buhay.
always remember keep fighting and continue living...
take care all of you and god bless you all mwaaaahhh 😘😘😘....
BINABASA MO ANG
Mga payo Ni Nylia
RandomLahat ng tao ay nakakaranas ng problema or lahat tayo ay May problema, pero iba iba tayo ng paraan sa pag handle ng mga problema natin. May iba dinadaan nalang sa tawa, meron ding nag momokmok, meron namang idinadaan sa init ng ulo, at ang pinaka wo...