chap 55

1.1K 60 0
                                    


Sau ba ngày suy nghĩ thấu đáo, Gulf với tâm trạng mệt mỏi sa sút bước ra khỏi phòng. Thấy Gulf tâm trạng cũng khá bình ổn Liz phu nhân và Mew đều vô cùng vui mừng. Bà chu đáo bê bát cháo lươn mà đã nấu từ trước ra cho Gulf. Ngắm nhìn Gulf ăn một hồi, Liz phu nhân ngập ngừng mãi mới có thể nói ra điều mình muốn nói:

“Gulf này! Đôi khi không nên biết sự thật vẫn hơn con ạ. Mẹ biết con rất muốn bắt được kẻ đã sát hại ba mẹ con nhưng con có khi nghĩ sự thật đó gây nguy hiểm cho con không? Lần này mới là Nust nhưng sau này là ai con có biết không? Không phải mẹ sợ bị liên lụy mà là nó quá nguy hiểm con hiểu ý‎ mẹ không? Gulf, đừng để mọi việc đi quá xa lúc ấy mới nói hai từ “giá như”.

Liz phu nhân nói xong cũng nhanh chóng rời đi. Gulf nhìn theo bóng lưng của bà rời khỏi mà thắc mắc vô cùng. Liz phu nhân khi nghe thấy Maurer gia cũng tái xanh mặt mà hơn nữa bà rất hay nói những câu mờ ám nhắc nhở ám chỉ cho cậu. Bà rốt cuộc biết được những chuyện gì? Gulf cậu nhất định phải biết được gia tộc đại kỵ Maurer gia này có lịch sử như nào.

Gulf xem xong tài liệu sơ lược của Nust đã điều tra được trước khi bất tỉnh thêm với tài liệu bổ sung mà bạn cậu ấy gửi vừa nãy mà rùng hết cả mình.

Quả thật Maure gia chính là một gia tộc đại kỵ không sai! Khoảng hơn 20 năm về trước, Maurer gia được biết đến là một gia tộc hắc đạo. Gia tộc này được biết đén máu vô cùng lạnh. Maurer lão gia và Maurer phu nhân có một người con gái nhưng sau này do Maurer lão gia có tình nhân bên ngoài và có thêm một người con trai nên đã ly dị với Maurer phu nhân. Năm năm sau, Maurer gia ngày càng huênh hoang tung hoành ngang dọc cả thành phố X và thành phố S khiến người dân rơi vào tình trạng khốn nhổ, các công ty gia tộc lớn thất thoát tổn hại nghiêm trọng. Nửa năm sau qua sự việc Maurer gia gây thị phi khắp nơi thì đã có một biến cố vô cùng lớn dành cho Maurer gia. Người con gái đã quyết định bỏ đi, rời khỏi Maurer lão gia. Cũng ngay sau nửa năm người con gái bỏ đi Maurer gia cũng qua đời. Người con trai là Sing maurer mà Maurer lão gia có được ở bên ngoài chính thức lên làm chủ của Maurer gia. Sau 2 năm tiếp quản Maurer gia, Sing maurer như biến Maurer gia từ Hắc đạo chuyển sang Bạch đạo. Maurer gia không còn tung hoàng ngang dọc nữa mà làm ăn vô cùng chân chính và phát đạt. Sing maurer cũng được mọi người vô cùng sùng bái và tôn trọng. Nhưng ngay sau đó vài năm Maurer gia bỗng trở lại y như trước, lại bị hắc hóa một lần nữa. Sing maurer trở mặt với Noppa gia và Suppasit gia gây ra một vụ “tắm máu” hai thành phố X. Sự việc đó vẫn để lại danh tiếng xấu cho tới hiện này. Maurer gia, cái tên đại kỵ mà các gia tộc lớn như Kanarot gia, Kasetsin gia, Noppa gia, Suppasit gia. Campen gia không hề muốn nhắc tới. Cũng ngay trong sự việc”tắm máu” ấy Sing maurer đã chết, Maurer gia sụp đổ. Nhưng nhiều thông tin cho rằng Maurer gia chưa hoàn toàn biến mất mà vẫn còn hậu nhân đó chính là cậu con trai chưa biết tên, thân phận vô cùng bí hiểm của Sing Maurer. Lúc đó cậu ta chỉ mới có bảy tuổi.

Gulf tê dại đầu óc khi đọc song lịch sử đáng sợ của Maurer gia. Quả thật Maurer gia vô cùng đáng sợ, cái thân thế trên 20 năm về trước của Maurer gia quá kinh khủng. Gulf bỗng liên tưởng đến ngay Jun maurer . Chẳng lẽ anh cũng máu lạnh đến thế sao? Nếu anh chính là hậu nhân của Maurer gia thì sao? Chẳng lẽ thành phố X và thành phố S lại chịu phải cảnh tù túng một lần nữa? Jun maure, nếu anh ta chính là hậu nhân của Maurer gia thì quả thật gia thế hiện tại của anh ta là vô cùng lớn, vô cùng đáng sợ. Gulf kanawut cậu phải xử lí như thế nào đây? Cậu rất sợ vì sự đánh đổi để biết được sự thật là vô cùng lớn. Đầu tiên đã là Nust rồi cậu không thể biết được rồi sau này sẽ đến ai. Cậu thật sự không dám đặt cược quá lớn bất kì thứ gì vào cuộc chiến hận thù sinh tử này hết. Cậu có nên bước tiếp nữa không đây khi hắn đang ở trong tối mà cậu lại ở ngoài sáng?

Đang mải mê suy nghĩ tiếng chuông điện thoại của cậu lại reo vang. Gulf cố gắng điều chỉnh lại giọng điệu bình ổn rồi bắt máy:
"Aloo, anh gọi em có việc gì thế?"

Bên kia truyền đến giọng nói của Min:

"Hôm nay dỗ ba mẹ, em cùng Mew qua nhà cũ ăn dỗ nhé."

Gulf nghe thấy vậy liền vội đưa mắt lên xem lịch. Đúng thật hôm nay đã là ngày dỗ của ba mẹ cậu rồi. Gulf vội vàng đáp lại Min rồi nhanh chóng thu xếp để cùng Mew đến chuẩn bị dỗ cho ba mẹ cậu. Nhớ đến ba mẹ cậu, Guls lại không thể nguôi ngoai được nỗi đau năm ấy. Nỗi đau bị mất cha mẹ, bị mất công ty. Chỉ sau một đêm cậu đã bước vào thời kỳ tăm tối nhất của cuộc đời mình. Nhớ lại những ký ức đấy lại làm Gulf càng tò hơn về sự thật. Cậu đã có quyết định của mình rồi!

Cuộc hôn nhân bất đắc dĩ (MewGulf) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ