SA PAG-PAPANGANGAP NIYA AY AKALA NIYA TATAHIMIK NA ANG BUHAY NIYA' PAANO KUNG BUBULLYHIN SIYA ARAW-ARAW?MAKAKAPAG-TIMPI PA KAYA SIYA? PAANO PAG LALABAS ANG TOTOO NIYANG PAGKATAO? NA ANG KINAKATAKOTAN NG LAHAT? NA HINIHILING NILANG DI MAKITA AT ANG HINIHILING NILANG AYAW NILANG MAPAKINGGAN ANG NAKAKATAKOT NA BOSES NITO? NA OVER COLD? NA ANG DEMONYONG NAGTATAGO SA PAGKATAO NIYA? SA MAHABANG PANAHON? ANO SA TINGIN NIYO ANG MANGYAYARI SA NG AAPI SA KANYA? TITIGILAN NA BA SIYA PAG MALALAMAN NILA NA ANG NERD NA INA-API NILA AY ANG NAG IISANG BABAENG ANAK NG PINAKA-MAYAMAN SA BUONG MUNDO? AT MAFIA PRINCESS! AT ANG SUSUNOD NA ITATANGHAL BILANG MAFIA QUEEN? PAANO KUNG MALAMAN NILANG ANG NERD NA INAAPI NILA AY ANG KINAKATAKOTAN NG LAHAT? PAANO PAG NAKITA MO ANG TOTOO NIYANG HITSURA NA MAS MAGANDA PA PALA SA INYO NA MAY MALA ANGEL NA MUKHA AT NAKAKA SILAW NA KA GANDAHAN AT MALA- PURSILANANG BALAT? PAANO PAG MALAMAN NIYONG BUNSONG KAPATID PALA SIYA NG MGA INI-IDOLO NIYO SA SCHOOL NA PINA-PASOKAN NIYO?AT ANG NAG MAMAY-ARI AY WALANG IBA KUNDI ANG NERD NA INA-API NIYO? ANO ANG GAGAWIN NIYO? PAG NAUBOS NA ANG SUBRANG TAAS NIYANG PASINSYA?
PAANO PAG NAKITA NIYO ANG MGA MATA NIYA?
NA PAG NAIINIS AY NAGIGING SUBRANG ITIM NITO? PAG GINA-GALIT NIYO SIYA NG HUSTO AY NAGIGING SUBRANG PULA ANG MGA MATA NITO?
PAANO PAG DINA ITO MAKAKAPAG-TIMPI SA INIS AT GALIT?
PAANO PAG MAKIKITA NIYO SIYANG NAG IBANG ANYO? NA ANG NERD NA BUHAGHAG ANG BUHOK AT MAY MALAKING SALAMIN AT MANANG MANAMIT AY LUMILIPAD SA HARAP NG BUWAN NA ANG MAHABANG NIYANG MGA BUHOK AY SUMASABAY-AT INA-ALON-ALON NG HANGIN?TSAK NA HIHILINGIN MO NALANG NA KAININ KA NG LUPA DAHIL SA NAKAKATAKOT NITONG AURA ANG MALA ANGEL NITONG MUKHA AY SUBRANG DILIM!
PAANO PAG MAKITA NIYO SIYANG LUMABAN SA MGA KAAWAY-KALABAN NILA SA MAFIA AT GANGSTER ...
PAANO PAG MAKIKITA NIYO ANG LAHAT? AT MASAKSIHAN NIYONG LAHAT KUNG PAANO NIYA PINUGUTAN NG ULO ANG MGA ITO SA GANON LANG KA DALI? MAKAKAYA NIYO KAYA?PAANO PAG TINGNAN KA LANG NIYA NG WALANG KA IMO-EMOTION? PARA KANANG NASA IMPYERNO?
PAANO PAG BAWAT SALITA NIYANG BINI-BITAWAN SAYO AT IDAGDAG MO PA ANG NAPAKA LAMIG NIYANG MAG SALITA!!
NA MAGING DAHILAN NG PANGAGATOG MO!
TITIGILAN NIYO NA BA SIYA? OH
IPAG PAPATULOY NIYO PA ANG LAHAT NG PANG AAPI SA KANYA...NA MAGING DAHILAN NG PAGKA-AGA NG PAGKA- MATAY MO!!!
WELL TARA SAMAHAN NIYO AKO SA PAGLALAKBAY SA KWENTO NI MISS ( DEVINE DEMONIC BLOODYMER) NA MAY SEVEN BROTHERS NA TAKOT SA KANYA.....
PLEASE DONT FORGET TO VOTE COMMENTS AND SHARE😊
AUTHOR:DEMONDUAGHTER😈
PAANO PAG SIYA ANG NAGAGALIT WALANG MAKAKAPAG PIGIL SA KANYA KAHIT KAPATID AT MGA MAGULANG PA NIYA?
BINABASA MO ANG
NERD👓 IS A NEW MAFIA QUEEN👑 AND DEMON IS AWAKE😈
Mystery / Thrillerisang babae na maganda, matalino, sexy, cold walang emotion ang mukha na isang tingin niya lang sayo mangangatog kana at higit sa lahat isang salita lang niya para kanang dinala sa (IMPYERNO) kaya wag Muna siyang balak Kalabanin pa! dahil pag siya n...