First day of school:
at naabutan ko ang mga kuya ko wala sila mommy at daddy dahil nasa ibang bansa ang mga ito, kaya kami lang ditong mag kakapatid!
Pagka baba ko ng hagdanan at ngayon nasa dining area na ako...
akala mo nakakita ng multo ang pito! Kaya tiningnan ko sila isa isa!
Lahat sila naka nganga at nakakunot pa ang mga noo nito!Ako! Ohh good morning brother's-sabay halik ko sa mga pisngi nilang pito' nang maka upo na ako saka na kuna pinag patuloy ang pag tatanong ko sa kanila!
What happened to the faces of those seven? You look like you saw a ghost there? At kumain na ako sa kalagit-naan ng pagkain ko may biglang nag salita,ng tingan ko ito si kuya kairon pala!Kuya Kairon: princess anong outfit yan?
Why are you wearing that?
Are you the youngest?- sunod sunod na tanong ni kuya kairon na kina tigil ng pagsubo ko! Nakita KO namang siniko siya ni kuya jade ric..Kuya Luke: ah youngest, just ignore what your older brother said earlier...- kinakabahang sabat ni Kuya luke, na halata niyang sigurong napa tigil ako sa pag subo ko.
Ako: it's ok brother, I have't told you yet that I'm going to disguest as a nerd, so no one can know me, and I don't want people's attention anymore, oh student I don't want my studies to be chaotic, until I see the person, I'm looking for disguest first...- totoo naman hanggat maaari itatago ko muna ang tunay na ako! Pati pangalan ko nga pinalitan ko pansamantala.
Kuya zayron: princess di sa panakiki-alaman ka namin ng mga kuya mo ha, ang amin lang naman baka aapihin kalang nila at pag tri-tripan araw-araw! -malumanay na pagpapaliwanag sakin ni kuya zayron' tama naman sila ayaw lang nilang mapapahamak ako oh masaktan pero buo na talaga ang decision ko ito nato...
Kuya john jade: oo nga bunso ayaw lang namn naming masaktan ka dahil kami nga na mga kapatid mo inii-ingatan ka nga namin tapos sila sasaktan Kalang nila di namin yun mapapalampas princess! -sabat naman ni kuya john talagang mahal na mahal talaga nila ako!
Ako: Kuya di mangyayari yun diko hahayaan na tapak-tapakan nila ang pagka tao ko' alam niyo kung ano ako at kung ano ang ugali ko... Pag kina-kalaban nila ako' alam ko na alam ninyo na nililigpit ko at ako pa mismo ang mag mahahatid sa kanila sa empyerno!- seryoso kong saad sa mga kuya ko bago tumayo! Kita ko pa ang pagsabay nilang pag lunok sa sarili nilang laway' napa smirk nalang ako!
Lumabas na ako at pinaharurot ang sasakyan ko pa puntang uni.
Pagka tapos kung maipark ang kotse ko lumabas na ako! Di naman ako makikita ng mga studyante dito dahil nasa secret parking lot ako ngayon! Nag lalakad na ako' pagka labas ko sa secret parking lot ko!
Tumambad sakin ang maraming studyante!May bulongan pa akong narinig!
Girl clown-3: look girl who's here pulubing naligaw sa mayamang paaralan? -conyong sabi ni demonyeta' tapos nag tatawanan naman ang ilan' kaya diko nalang sila pinansin' wala din naman akong mapapala sa kanilang pagka lalaitira!Dumiritso nalang ako sa room first year collage na ako at nasa section A-1 ako ngayon... Total nasa akin naman ang schedule ko, kaya walang problema'c kaya lang pagka pasok ko... Napaka gulo kaya na Isip Kong mukhang maaga akong magka problema dito' at kalalainganin ko talaga ng subrang napaka habang pasinsya dito!
Kaya ang edia ko pumasok nalang ako at pinalabas ko ang nakakatakot kung aura, na ako lang ang nakaka gawa' kaya biglang natamik silang lahat! Napa linga-linga pa sila sa likod, mukhang hinahanap nila ang aurang yun! Kaya napatawa nalang ako ng lihim...
BINABASA MO ANG
NERD👓 IS A NEW MAFIA QUEEN👑 AND DEMON IS AWAKE😈
Mystery / Thrillerisang babae na maganda, matalino, sexy, cold walang emotion ang mukha na isang tingin niya lang sayo mangangatog kana at higit sa lahat isang salita lang niya para kanang dinala sa (IMPYERNO) kaya wag Muna siyang balak Kalabanin pa! dahil pag siya n...