(STILL DEMONICA'S POV'S)
andito ako sa room ngayon pagka tapos nong nangyari sa canteen kanina' dumiritso na ako dito... Maya maya dumating na din ang P-E teacher namin kaya tumahimik na ang lahat' mukhang terror na guro ito!
Nag discuss na siya'
Bla bla bla bla
bla bla bla blaHanggang bill hudyat lunch na kaya pumunta nalang ako sa garden' gusto kong mag relax!
Gusto kung palamigin muna tong ulo ko***After minutes ng pamamalagi ko dito sa garden nag bill na' Ibig sabihin tapos na ang lunch at Kailangan ng pumasok!
Kaya tumayo na ako at nag lakad! May nag bubulongan pa!
Kuno pangit ako' poor bich, duhh paki ko ba'
Eyh dipa namn nila ako lubos kilala' tsaka ako lang nakaka-kilala sa sarili ko!
Pumasok nalang ako!After hours nag bill na din sa wakas nakaka bored kasi...
Alam ko namn lahat ng tinuro niya!Kaya lumabas na ako at nang makaka uwi na!
Nakaka pagod ang araw nato!
Gusto kung matulog™Habang pa punta ako sa secret parking lot ko may naramdaman akong may dalawang paris na mata ang nakatingin sakin!
Kaya pinabayaan ko nalang!
Ayaw kung mag sayang ng oras!Haysst ng makarating ako sa baby red car ko eyh sumakay na ako at! Pinaharurot pauwing mansion!
***
Mansion:Na eyh park kuna ang kotse ko'kaya pumasok na ako! 5:30pm na ako nakarating dito sa mandion' naabutan ko ang pito na nag babangayan'
Kuya jairon: owh princess andyan kana pala?- tanong niya sakin' duhh kita naman niyang andito na ako owh nag tatanong pa!
Nag silingunan naman ang anim' sabay sabay pang tumayo' kala ko saan pupunta' kasin lang pala para yakapin! Tsk chill-dish
Tapos humiwalay naman agad sila ng yakap sakin*Kuya bryan: princess are you okay?- nag alalang tanong nito sakin' na pakunot naman ang noo ko!
Kuya Kairon: so princess are you okay? Doesn't it really hurt you?- sabad naman ni kuya kairon!
Ako: what is that question?
Of course I'm ok
I will not die
Do not be OA okay? May diin kung sagot sa kanila! Ang oa kasi!Kuya zyron: princess naman nag alala lang namn kami sayo eyh' OA agad? - nag tatampong paliwanag ni kuya zyron' naka nguso pa nga eh' nag mumukha tuloy siyang pato!
Ako: don't suck there brother'
It doesn't matter to you
You look like a duck"- saway ko sa kanya' nag tawanan naman ang anim!Kuya Luke: bro ang pangit mo daw ngumuso- nag tawanan na naman sila! Ayan na na pikon na si kuya zyron!
Kuya jairon: luhh bro na pikon kana? Nang aasar na tanong ni kuya jairon!
Kuya zyron: ah hindi pa naman naman bro' kulang pa nga eyh at nang mabalian na kita ng buto- nag titimping sagot niya kay kuya jairon!
Kuya Luke: okay enough na'
Ok you stopped I looks like you will fight again!-pigil ni kuya luke!
BINABASA MO ANG
NERD👓 IS A NEW MAFIA QUEEN👑 AND DEMON IS AWAKE😈
Misteri / Thrillerisang babae na maganda, matalino, sexy, cold walang emotion ang mukha na isang tingin niya lang sayo mangangatog kana at higit sa lahat isang salita lang niya para kanang dinala sa (IMPYERNO) kaya wag Muna siyang balak Kalabanin pa! dahil pag siya n...